Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 96 - Chương 74.2

/132




“Em không phải còn trẻ ngu ngốc, trong lòng em tiếp nhận chuyện như vậy. Cũng ví dụ như nói em và Quyền Hạo không có một chút tình cảm, nhưng em vẫn tình nguyện xảy ra quan hệ với anh ta, đổi thành người khác em cũng sẽ bằng lòng, bởi vì em không giống như những cô gái khác, em sống rất tùy tiện.” Nói đến chuyện cô và Quyền Hạo xảy ra quan hệ, đau đớn thấu xương lan tràn toàn thân, anh tiếp nhận chuyện anh trai của mình và mình cùng chung một người yêu, nhưng không cách nào tiếp nhận chuyện cô và người đàn ông khác xảy ra quan hệ.

Cô thật sự không biết nên nói gì, nói thật cô không có việc gì tới nơi này và bọn họ kể một ít chuyện gấp gáp không liên quan là làm cái gì? Tự tìm khó chịu! “Anh thích làm như thế nào thì làm như vậy đi.”

“Hi Nhi, anh là đàn ông.”

“Chuyện này không cần nhấn mạnh.” Mục đích hôm nay tới đây của cô là muốn làm thịt Thẩm Cảnh Nhiên, không phải tới tán gẫu.

“Anh cũng sẽ có dục vọng.”

“Cho nên?” Ánh mắt quét một cái dưới háng của anh ta, cô chê cười hỏi.

“Anh đã năm năm không chạm tới phụ nữ.”

“Vậy thì thế nào?” Ngàn vạn lần không được nói cho cô biết, anh ta đây là vì cô mà thủ thân như ngọc.

“Hôm nay anh muốn nếm thử mùi vị của những người phụ nữ khác.” Lần đầu tiên của anh là cho cô, trừ cô ra chưa từng có người phụ nữ nào khác, tối hôm qua lời mẹ anh nói với anh, anh cảm thấy rất có đạo lý, Hi Nhi đã không cách nào thủ thân như ngọc cho anh, vậy anh có thể tùy ý tìm người phụ nữ khác, “Anh nghĩ, có phải về mặt thể xác, chỉ có em mới khiến cho anh vui thích hay không.”

Một cô gái thoạt nhìn rất đơn thuần đi vào, cô ở bên cạnh đưa mắt liếc nhìn Thẩm Cảnh Kỳ, “Biến thái quả nhiên tụ tập.”

Cô gái đơn thuần ngồi bên cạnh Thẩm Cảnh Kỳ, rất thức thời cởi áo khoác lông trên người ra, lộ ra vóc người nóng bỏng, đàn ông vừa nhìn sẽ thích rãnh rất sâu giữa bầu ngực, còn có vẻ quyến rũ trong mắt kia, hòa hợp quỷ dị với khuôn mặt đơn thuần mặt của cô ta.

“Anh định biểu diễn cấp hạn chế cho tôi nhìn sao?” Tình huống hôm nay là như thế nào!

“Đúng, anh muốn biết trong lòng em anh có địa vị cao bao nhiêu.” Mẹ đã nói, một cô gái có yêu mình hay không, có thể nhìn ra trên người phụ nữ khác, hôm nay anh không chỉ phải xông tới với người phụ nữ khác, còn phải xem phản ứng của cô.

“Anh làm nhiều hơn nữa, ở trong suy nghĩ của tôi anh đều không có một chút địa vị nào.”

“Anh không tin.” Thẩm Cảnh Kỳ một phát ôm chầm lấy cô gái đơn thuần, giống như cho hả giận dùng sức cọ xát môi của cô ta, không hề có ý thương hương tiếc ngọc, khi anh nhìn trúng, người phụ nữ này chính là đồ chơi tiết dục cho anh và biểu diễn cô cho nhìn.

“Vậy anh từ từ làm, tôi không quấy rầy anh.” Cô đứng lên, “Nói cho Thẩm Cảnh Nhiên, kêu anh ta cẩn thận một chút, tôi sẽ nhanh chóng làm thịt anh ta.”

“Không nhìn à? Đau lòng sao?” Vẻ mặt lạnh nhạt của cô như giống như một cây gai đâm vào trong lòng anh.

“Suy nghĩ nhiều quá.” Đùa gì thế, Thẩm Cảnh Kỳ có bao nhiêu phụ nữ liên quan gì tới cô, thích làm hay không.

Mở cửa thấy hộ vệ nhà họ Thẩm chờ đợi bên ngoài, cô không muốn ra tay, ánh mắt sắc bén quét nhìn bọn họ một lần.

Bọn hộ vệ nhà họ Thẩm không nhận được lệnh phải ngăn cản Lâm Hi, bọn họ nhường đường để cho cô rời đi.

Cô rời đi, sắc mặt Thẩm Cảnh Kỳ đang chuẩn bị phát tiết dục vọng trở nên lạnh lùng, sức lực vuốt ve da thịt trên người cô gái đơn thuần trở nên lớn, cuối cùng hung hăng đè ngã cô ta, đầy trong đầu anh đều là vẻ mặt lạnh nhạt của Lâm Hi, chết lặng hôn môi cô gái,


/132