Rạp Chiếu Phim Kinh Dị

Q.15 - Chương 15 - Mới Đến, Ăn Nhờ Ở Đậu !

/1014


Tịch Kính có thể nói là người có phản ứng lớn nhất, tuy rằng Diệp Tưởng cùng Vũ Sóc cũng là than thở không thôi, nhưng biểu tình còn không tới nỗi như nông dân lên phố. Thế nhưng tâm tính Tịch Kính vẫn chỉ là thiếu nữ, lúc này nhìn thấy rạp chiếu phim Bỉ Ngạn hoa sửng sốt tới nỗi miệng không thể khép lại được. So sánh với bộ dáng đơn sơ của rạp chiếu phim thứ 13 quả thực là một trời một vực!

Trong đại sảnh rộng rãi sáng sủa có một màn hình TV lớn đang phát trailer của các bộ điện ảnh.

Trailer trên màn ảnh là một bộ điện ảnh cổ trang, hình ảnh bên trong là một đám người mặc quần áo cổ trang đang chạy vội, sau đó hình ảnh đổi thành một nữ nhân mặc quần áo trắng đang co quắp một góc, bên cạnh là một cỗ quan tài. Lúc này trong quan tài vươn ra một gương mặt khủng bố!

Sau đó màn hình tối lại hiện lên một dòng chữ,[ minh duệ Âm Dương lục ]

Phía dưới là danh sách diễn viên, ấn tượng nhất là danh hào “tỷ muội thiên [ Minh Đế lăng tẩm ]”!

Lúc này, chung quanh còn có hai diễn viên dừng chân nhìn màn hình trailer kia, một nam tử trong đó lắc đầu nói:“Cái gì mà tỷ muội thiên [ Minh Đế lăng tẩm ], đúng là dám nói a!”

“Cũng chẳng có cách nào,” nam tử còn lại khoát tay :“Chung quy danh tiếng của [ Minh Đế lăng tẩm ] bày ở đó, là bộ phim khiến cái tên Mẫn Hoa công chúa nổi danh, cụm rạp khác tự nhiên muốn dựa chút hơi để tranh thủ chút box office . Nơi này là thế giới Địa Ngục, lại không có khái niệm bản quyền. Aizzz.. nói đến [ Minh Đế lăng tẩm ], kỹ xảo biểu diễn tốt nhất vẫn là ‘Cát Cát công tử’ Lệnh Hồ Nguyệt Quang, đáng tiếc ...... Hắn ra đi quá sớm.”

“Ân...... Ta có nghe nói vài tin tức bên lề, nghe nói Mẫn Hoa công chúa năm đó, trước khi ký hợp đồng trở thành diễn viên của cụm rạp Phong Đô, đã từng có một đoạn tình cũ với Lệnh Hồ Nguyệt Quang, đây có khả năng là lý do.....”

Nói đến một nửa liền bị người kia ngắt lời:“Ngươi điên sao? Mẫn Hoa công chúa là người nào, là con dâu của con trai cả Nguyên thị gia tộc! Huyết công chúa Nguyên Huyết Tầm tọa trấn tại nơi này, căn bản không là gì! ”

Sau đó hai người liền rời đi.

Diệp Tưởng thu lại tầm mắt, đi tới cửa sổ bán vé nói:“Tiểu thư, xin hỏi......”

“Ân?” tiểu thư chỗ bán vé ngẩng đầu lên nhìn Diệp Tưởng, gương mặt lộ ra thần sắc hồ nghi:“Chưa từng nhìn thấy ngươi? Là diễn viên mới sao? ”

“Phải… ta muốn hỏi một chút, Nguyên… Huyết điện hạ ở chỗ nào vậy?”

Người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu, hôm nay Nguyên Huyết Tầm trở thành người lãnh đạo trực tiếp của bọn họ, chỉ có thể biểu hiện cúi đầu một chút.

“Ngươi không biết sao?” tiểu thư bán vé ngẩn người, nói:“Nhìn thấy thang máy bên kia không? Tầng bảy chính là nơi Huyết công chúa điện hạ ở, không có mật mã không thể đi lên. Như vậy đi, ngươi liên hệ với bảo an, đưa ra hợp đồng của các ngươi, bảo an sẽ đưa các ngươi lên.”

Bảo an?

Danh từ có chút gần sát với thế giới hiện thực khiến Diệp Tưởng có chút cảm giác lẫn lộn. Hắn cũng không hỏi quá nhiều, bằng không bị người khác đối đãi như kẻ nhà quê, ngày sau sẽ khổ rồi.

“Vâng, cảm tạ !”

Diệp Tưởng đang định cứ thế rời đi, Vũ Sóc lại tiến tới cười nói :“Vị tiểu thư này. Thật sự đa tạ, có một chút ý tứ, gọi là cảm ơn. ”

Sau đó...... Vũ Sóc tặng vị tiểu thư bán vé kia 10.000 vé chuộc cái chết!

Luận về chiến đấu giết địch, Vũ Sóc tự nhiên không bằng Diệp Tưởng, nhưng luận về kết giao, mười Diệp Tưởng cũng không bằng một Bạch Vũ Sóc. Tiểu thư bán vé ở nơi này tiếp xúc với nhiều người, tin tức và tình báo tự nhiên cũng đa dạng. Huống chi mới tới nên để người khác có cái nhìn tốt hơn về mình mới là lựa chọn tốt nhất. Về phần 10 nghìn tấm vé chuộc cái chết, nàng ta đứng bán vé ở nơi này, nhìn giá vé một tấm vé xem phim cũng có thể đại khái hiểu được trình độ của rạp chiếu phim cỡ trung. Hôm nay nàng tổng cộng có hơn 45 nghìn vé chuộc cái chết [kiếm được từ bộ phim kinh dị cuối cùng], 10 nghìn vẫn là bỏ ra được!

Quả nhiên, tiểu thư bán vé từ chỗ đang rất xem thường đám người Diệp Tưởng, vừa thấy Vũ Sóc biết cách làm người như vậy thì vui vẻ ra mặt. Tục ngữ nói cắn người miệng mềm, bắt người tay ngắn như (ăn của người khác thì cũng mềm mỏng hơn), đặt ở nơi nào cũng đều thích hợp, nhất thời cười nói:“Thật ngại quá, các ngươi kiếm thù lao cũng vất vả. Rạp chiếu phim Bỉ Ngạn chung quy không giống như những cụm rạp phía dưới, cạnh tranh tương đối kịch liệt, các ngươi mới lên, làm người nên cúi đầu một chút, hảo hảo mà tôi luyện kỹ xảo biểu diễn, như vậy mới có cơ hội biểu diễn những nhân vật tốt hơn.”

Nói xong những lời này, nàng gửi cho Vũ Sóc một vài tin tức quan trọng, rạp chiếu phim Bỉ Ngạn hoa gồm có những diễn viên nào, gần đây nhất đang tuyển diễn viên cho bộ phim nào, cùng với một vài thứ kiêng kị đối với Huyết công chúa điện hạ (vân vân).

“Đa tạ !” Vũ Sóc cười cười nói:“Về sau xin chỉ giáo nhiều hơn.”

“Không có việc gì, muốn xem phim cứ lại đây. Mỗi tuần có hai ngày giảm nửa giá vé xem phim! À đúng, qua ba ngày nữa, cụm rạp Tử Hà bên kia sẽ cho người tới tuyên truyền bộ điện ảnh [ huyết yến ], diễn viên chính là Không Không hòa thượng cũng tới, không nên bỏ qua a!”

Vũ Sóc đương nhiên sẽ không hỏi những câu ngu xuẩn đại loại như “Ai là Không Không hòa thượng”, nàng tươi cười trả lời:“Thật sao, ta nhất định sẽ tới xem !”

Sau đó một nhà ba người Diệp Tưởng nhiều lần nói cám ơn mới rời đi. Tiểu thư bán vé kia cười tươi như hoa :“Không thể tưởng được ngồi ở đây cũng có người đặc biệt dâng tiền đến, một vạn tấm vé chuộc cái chết...... A, xin hỏi ngươi muốn xem phim gì ? [ huyết yến ] buổi chiều một giờ bán! ”

Ba người một nhà Diệp Tưởng cùng với Lệnh Hồ Nguyệt Quang tổng cộng bốn người đi về phía thang máy. Mà nơi này bố trí giống như rạp chiếu phim tại thế giới hiện thực, khiến người ta có cảm giác thời không hỗn loạn.

“Nơi này...... Quả thực là thế giới địa ngục sao? ” Tịch Kính ngẩng đầu nhìn bầu trời xanh, còn có vầng mặt trời qua mặt kính trên trần nhà…

“Phỏng chừng là cảnh quan do con người tạo nên.” Diệp Tưởng lại rất bình tĩnh:“Hiện thực còn có loại kỹ thuật như thế, huống chi nơi này. ”

Ở trước thang máy có người mặc quần áo bảo an đang đứng, đám người Diệp Tưởng tiến lên, giải thích tình huống của mình.

“Diễn viên mới lên sao?” Bảo an đánh giá Diệp Tưởng một phen, nói:“Lấy hợp đồng ra xem.”

Sau khi xem kỹ hợp đồng Diệp Tưởng gửi tới, hắn thấy khá ngạc nhiên.

“Cụm rạp… Thâm Dạ? Chưa từng nghe nói qua. Thứ cho ta thiển cận, các ngươi đã quay bộ phim nào vậy? ”

Diệp Tưởng tự nhiên biết, danh xưng của cụm rạp Thâm Dạ khó có người biết tới, chỉ sợ bộ phim bọn hắn quay, bảo an nơi này hơn phân nửa là không biết. Chỉ có thể kiên trì trả lời:“Cụm rạp của chúng tôi cũng không lớn, bảo an đại ca ngươi chưa nghe nói qua cũng là bình thường.”

Người trước mắt này tuy nói là bảo an, thế nhưng Diệp Tưởng cảm giác thực lực của đối phương mạnh hơn nhiều so với mình! Long Ngạo Thiên Diệp Lương Thần ở trước mặt vị bảo an này chỉ như một em bé!

Vị bảo an kia ngược lại cũng không lộ ra thần sắc khinh thường, chung quy đám người này được chính Nguyên Huyết Tầm đại nhân tự mình ký hợp đồng. Nguyên Huyết Tầm là nữ , hẳn không dính gì tới quy tắc ngầm, nói không chừng đám người này chính là diễn viên có tài năng yêu nghiệt, không thể dễ dàng khinh thường, tương lai không chừng sẽ là diễn viên nổi tiếng.

“Hợp đồng không có vấn đề, ta đi giao ban với người khác rồi mang các ngươi đi. Tính tình của Huyết công chúa điện hạ không tốt, lúc nó chuyện nhớ cẩn thận, không nên liên lụy tới ta! ”

Tiến vào trong thang máy, bảo an ấn nút tầng bảy, sau đó áp một tấm thẻ lên một màn hình nhỏ, thang máy liền khởi động. Theo thang máy lên cao quan sát xuống, đại sảnh rạp chiếu phim Bỉ Ngạn hoa càng thêm hoa lệ, rộng lớn vô cùng!

“Nơi này bất quá chỉ là khu chiếu phim a mà thôi, rạp chiếu phim Bỉ Ngạn hoa tổng cộng gồm bốn khu chiếu phim, Huyết công chúa chính là ở tầng đỉnh của khu a.”

Trong thông tin vị tiểu thư bán vé cung cấp cũng có tin tức này, vì thế Vũ Sóc cũng không cảm thấy ngoài ý muốn.

Sau khi tới tầng đỉnh, cửa thang máy mở ra. Bảo an nói:“Đi theo ta, không nên chạy loạn !”

Hành lang bên ngoài rất tráng lệ, vách tường lát đá cẩm thạch, trên mặt đất trải thảm Ba Tư, có thể nói rất rộng rãi sáng sủa, rạp chiếu phim thứ 13 so với nơi này… không khác gì nông thôn.

Cuối cùng, đi tới trước một hành lang có thủ vệ mặc đồ đen đứng đó!

Bảo an đang muốn đi lên giải thích tình huống, mấy thủ vệ đã nói:“Người tới là diễn viên mới tấn chức từ cụm rạp Thâm Dạ? ”

Bảo an lập tức trả lời:“Không sai !”

“Công chúa điện hạ đã phân phó, bọn họ tới có thể trực tiếp đi vào. Ngươi có thể trở về.”

“Vâng !”

Sau đó trong đám người thủ vệ, một người đi ra nhìn bốn người Diệp Tưởng từ trên xuống dưới, mở miệng nói:“Các ngươi đi theo ta. Nhớ kỹ, im lặng, không lớn tiếng ồn ào ! Nơi này là nơi Huyết công chúa điện hạ ở, dám có nửa phần vô lễ, tính mạng của các ngươi không đảm bảo được đâu! ”

Vị thủ vệ kia so với bảo an còn muốn khủng bố hơn! Khi hắn nói chuyện, Diệp Tưởng cảm giác hít thở có chút khó khăn!


/1014