Sau Khi Tỉnh Dậy, Ta Chinh Phục Toàn Thế Giới

Chương 9: Tôi thấy gần đây cô rất xui xẻo.

/1132


Chương 9: Tôi thấy gần đây cô rất xui xẻo.

Kiều Phỉ ngơ ngẩn cả người.

Thấy nét mặt của bà ta, Kiều Kim chăm chú suy nghĩ: “Bà không thích? Đúng là có chút mới lạ, không thì như vậy đi, sau này tôi gọi bà là Phỉ Phỉ!”.

Kiều Phỉ: “…”.

Gương mặt bà ta đều hóa hồng.

Tôi là mẹ cô đấy!!!

Nhưng mà, người phụ nữ này bây giờ đầu óc không bình thường.

Để không kích thích đến Kiều Kim, bà ta miễn cưỡng cười gượng: “Nếu con muốn gọi như vậy thì tùy con, nhưng mà lúc nhìn thấy chú Mục thì cũng không thể kêu loạn”.

Kiều Kim cảm thấy hài lòng khi bà ta đã chấp nhận tiếng xưng hô “Phỉ Phỉ” này: “Không biết chồng của bà tên gì? Mục gì nhỉ?”.

Kiều Phỉ: “Mục Chấn Minh, con gọi ông ấy là chú Mục là được rồi”.

Kiều Kim: “Ồ, Chấn Minh”.

Kiều Phỉ: “…”.

Rốt cuộc là xuất hiện vấn đề ở đâu, Kiều Kim mới biến thành như vậy?

Bà ta bi thương nghiêm mặt lại, chỉ có thể đi hỏi bác sĩ, ngoại trừ đầu óc thì hỏi xem thể trạng của Kiều Kim bây giờ thế nào.

Nhưng mà bác sĩ cũng rất bất ngờ.

Kiều Kim hôm qua tự sát mới được đưa vào bệnh viện, trên cổ tay có vết thương dọa người, tuy cầm máu rồi, những trên lý thuyết cần phải dưỡng bệnh một thời gian.

Nhưng bọn họ vừa kiểm tra cho Kiều Kim, phát hiện vết thương đã khép lại, tuy nhìn vẫn hơi đáng sợ, nhưng nếu như thoáng chú ý thì không có gì trở ngại.

Số liệu thân thể cũng rất bình thường.

“Nhưng mà trong cơ thể cô ấy vẫn còn sót lại ma túy, bất cứ lúc nào bất cứ nơi đây cũng sẽ phát cơn nghiện ma túy, chúng tôi đề nghị ở lại bệnh viện quan sát thêm một thời gian nữa”.

Kiều Phỉ đương nhiên biết vấn đề hiện nay của Kiều Kim, sau khi thương lượng với bác sĩ xong, bà ta lại tìm về Kiều Kim.

“Tiểu Kim, mẹ và bác sĩ đã nói xong rồi, trong khoảng thời gian này con ở lại bệnh viện trước, mẹ sẽ tới thăm con mỗi ngày, chờ chúng ta chắc chắn không xảy ra vấn đề gì, chúng ta có thể đi về ngay”.

Vấn đề quan trọng là ma túy trong thân thể Kiều Kim.

Những vấn đề khác cũng không lớn.

Kiều Kim đương nhiên biết bà ta đang lo lắng cái gì, nghe vậy cũng không thèm để ý, gật đầu phất tay nói: “Phỉ Phỉ, nếu bà có chuyện thì đi làm chuyện của bà đi!”.

Kiều Phỉ: “…”.

Lúc nghe thấy hai chữ Phỉ Phỉ thì khóe miệng bà ta vẫn co giật.

Bà ta vẫn im lặng với Kiều Kim, tuy nói làm mẹ tốt nhất là ở bên cạnh con gái của mình, nhưng hôm nay Kiều Kim không quá cần bà ta, lại còn có mấy y tá trông coi Kiều Kim, cũng không cần Kiều Phỉ phải ở lại làm gì.

Hơn nữa bà ta phải chuẩn bị một chút ở Mục gia để đón Kiều Kim về.

Kiều Phỉ đi rồi, buổi tối đầu tiên ở cái thế giới này của Kiều Kim, đã tới.

Kiều Kim ngồi xếp bằng trên giường, một y tá tới kiểm tra cô đột nhiên thấy Kiều Kim ngồi trên giường bệnh nhìn cảnh đêm bên ngoài cửa sổ, còn cảm thấy có chút kỳ lạ.

Cơn nghiện ma túy của Kiều Kim có thể phát tác bất cứ lúc nào, cho nên y tá thỉnh thoảng phải đi xem cô một chút.

Bệnh viện tư nhân này được Tống gia xây dựng đặc biệt vì Tống Nghiễn Thanh, nhưng vì kỹ thuật siêu cao cấp mà đã trở thành bệnh viện tư nhân đỉnh nhất ở thủ đô, là lựa chọn hàng đầu của những nhân vật nổi tiếng.

Bệnh viện xây lên vì Tống Nghiễn Thanh, có thể chữa cho những người khác, nhưng lại cứ trị không hết cho Tống Nghiễn Thanh, cũng là một hiện tượng lạ ở thủ đô.

Kiều Kim vì Kiều Phỉ mà được ở trong phòng bệnh vip, cô đơn độc một mình, thái độ phục vụ của y tá có thể so với dịch vụ năm sao.

Y tá nhỏ bước đến muốn đo huyết áp cho Kiều Kim, lúc cô ta cầm ống tiêm để lấy máu Kiều Kim thì Kiều Kim nói: “Để tôi tự làm”.

Y tá nhỏ ngây ngẩn cả người: “Cô Kiều, cô làm sẽ dễ làm tổn thương đến mình”.

“Nhưng mà nếu cô làm thì cô sẽ tổn thương đến tôi, sẽ gặp phải cắn trả, tôi thấy cô gần đây rất xui xẻo”.

Y tá nhỏ: “…”.

Mặt cô ta cứng đờ.


/1132