Sinh Ra Là Để Yêu Em

Chương 22 - Chương 22

/25


Giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha(La Liga) diễn ra trong khí thế hừng hực, mỗi ngày Tô Thanh Gia có thể thông qua báo chí xem truyền thông quảng bá và dự đoán quán quân của trận tranh đấu lần này. Lúc này bà ngoại Sonia và ông ngoại Minh Úc lại đang ầm ỹ với nhau, mỗi ngày Minh Linh đều nhận được điện thoại từ Madrid, hai người người già mấy chục tuổi kia có thể lải nhải dông dài không ngừng trong điện thoại với con gái cả một giờ.

Nguyên nhân cũng không kỳ lạ mấy, Sonia là fan trung thành của Real Madirid, Minh Úc là khách quen của khán đài nam Nou Camp. La Liga league cũng xem như một trận ồn ào nhỏ, nếu như vừa đến Derby hai người còn có thể vì Real Madrid và Barca mà làm một trận, đương nhiên sẽ không đánh nhau, chẳng qua chỉ nháo nhào mà thôi, nhưng vì ủng hộ tỉ số bọn họ không ngừng gọi điện thoại thuyết phục con gái và những người không xem trận bóng đứng về phía mình.

Thực sự Tô Thanh Gia rất muốn nói với hai người già này rằng là không cần, cô biết kết quả của của kỳ League lần này, Real Madrid sẽ đoạt giải quán quân.

Nhưng cũng chả làm được cái gì, cô không dám nói, mà nói ra cũng chẳng ai tin cô.

Cô vẫn nên chăm chỉ luyện tập dương cầm đi thì hơn.

o(︶︿︶)o Haizzz, tiểu mỹ nhân đưa tay nâng má, trẻ con thời nay thật là, lúc nào cũng phải đứng đầu.

Nhưng mà, một điều bình thường khiến cô vui vẻ là, chỉ mấy ngày nữa thôi là cô đã có thể cắp xách vào lớp 6, tương lai tốt đẹp đang chờ đón cô, vĩnh biệt hai năm cấp một nhé.

Ở bên này, Tô Thanh Gia còn đang ở nhà nhàn nhã hưởng thụ kỳ nghỉ hè không có bài tập về nhà, luyện đàn dương cầm, uống trà chiều, không có việc gì làm nữa thì cùng Lưu Mộng Nhã chơi búp bê Barbie, cuối tuần thăm nhóc Tóc Vàng, thực đúng là không thể sung sướng hơn.

Còn Carlos thì đang cực khổ rèn luyện nâng cao kỹ năng đá bóng. Vì được thăng vào U14, để đuổi kịp tiến độ của mọi người cậu cần học nhiều thứ hơn, kiến thức về bóng đá rất rộng rãi. Từ thứ hai đến thứ sáu Carlos đều không hề nhàn rỗi, huấn luyện viên lập ra một chế độ huấn luyện mới tinh lấy thân thể của cậu làm tiêu chuẩn để đề cao sức chịu đựng, thể lực là lực tiến của thân thể.

Đương nhiên những điều đó vẫn có thể tiếp thu, nhưng điều làm Carlos đau đầu nhất chính là thực đơn mà chuyên gia dinh dưỡng sắp xếp cho cậu.

Carlos dùng muỗng chọc chọc thức ăn không biết là loại thức ăn gì mà có dạng giống như cháo trong chén đang đặt trước mặt.

Nghe nói nó giàu năng lượng protein, có thể bù lại cho quá trình phát triển nhanh nhưng thân thể lại gầy yếu của cậu.

Vì vậy, Carlos chỉ có thể mặt không cảm xúc cố nuốt vào, mà bình thường vốn mặt cậu đã không biểu lộ nhiều cảm xúc rồi.

Cậu ăn rất lẹ, qua loa, không thèm nhấm hương vị của nó ra sao, hoàn toàn trút vào hết, lúc ra khỏi nhà ăn dì đưa cơm còn nán lại nhìn cậu, càng nhìn càng cảm thấy vừa mắt, nghĩ chắc thiếu niên này rất thích ăn, lần sau để chuẩn bị cho cậu nhiều thêm tý.

Trên sân bóng, Carlos và đồng đội luyện tập sút bóng vào gôn.

Qua sự kiện đối đầu lần trước, ngoại trừ Carlos bị ngưng bồi dưỡng ra thì những thành viên gây chuyện khác cũng bị trừng phạt nghiêm khắc. Bóng đá là hoạt động theo đội nhất, không ai hy vọng bị trở thành bàn đạp, phục vụ thái tử đọc sách, nhưng một khi đã tới sân bóng lớn, cho dù các người có bất hòa thế nào đi nữa đều phải tạm thời nhượng lại một bước.

Cậu cho rằng ở trong đội bóng thì quan hệ nhất định phải tốt sao?

Làm gì có!

Cầu thủ lén tranh đấu quá nhiều, huấn luyện viên cũng chỉ nhắm một con mắt mở một con mắt cho qua, chỉ cần đừng khó ra mặt là được. Trước mặt truyền thông, tất cả mọi người đều là anh em tốt, tốt đến mức có thể mặc chung một cái quần, ngủ cùng một người phụ nữ.

Được rồi, chuyện này hơi đi xa một chút, nhưng hành động của Carlos lần trước có hơi quá, thẳng thừng giơ ngón giữa ngay sân bóng, đó là ý phang thẳng mặt, hơn nữa phía trên cũng thầm phê bình cái bệnh này của cậu. Lúc Reixach đi dạo vòng quanh, chỉ có thể tạm thời điều Carlos xuống rèn luyện trước.

Nhưng bọn Garcia cũng chẳng dễ chịu gì, huấn luyện cộng chạy mấy vòng khiến bọn họ mệt đến nằm la liệt, ngày ngày còn phải chứng kiến gương mặt đen của Bernar Jess mắng.

Nhưng cuối cùng bọn họ đều là những thiếu niên tràn đầy nhiệt huyết bất tận, chẳng phải chỉ là giơ ngón


/25