Số Phân Sắp Đặt

Chương 61

/64


Nghĩ tới đây, cuộc đời cô giống như một vở hài kịch, trong đó chỉ có mình cô không ngừng ảo tưởng, cô bật cười tự giễu bản thân, nhấc chân bước vào quầy lễ tân.

" Xin chào, cho hỏi tôi có thể giúp gì cho chị không ạ? " nhân viên bộ phận lễ tân niềm nở mỉm cười hỏi cô

" Tôi muốn tìm cô Trần Mỹ Kiều, bộ phận thiết kế " Trương Thanh Thanh trả lời

" Vâng, xin mời chị đợi một lát " nhân viên lễ tân gật đầu, vươn tay nhấc điện thoại lên bấm dãy số nội bộ công ty. Không đầy một lát sau, thông tin được truyền tới, nhân viên lễ tân dùng vẻ mặt tiếc nuối quay ra nhìn Trương Thanh Thanh " Thật xin lỗi, cô Mỹ Kiều vừa mới rời khỏi văn phòng, hôm khác cô hãy quay lại "

Trương Thanh Thanh có chút mất mát gật đầu quay đi, nhưng mà đột nhiên cô nghĩ tới việc gì liền thốt lên " vừa rời văn phòng, nhất định cô ấy phải xuống hầm đỗ xe " ngay lập tức cô xoay người đi xuống hầm đỗ xe.

Đúng như dự đoán, cô bước xuống bãi đỗ xe tìm một vòng, liền thấy Trần Mỹ Kiều mở cửa xe chuẩn bị ngồi vào, bước chân cô nhanh hơn tiến lại

Nhưng mà vừa đi được mấy bước, miệng cô bị một cánh tay bịt lại, xuất hiện một cỗ lực từ phía sau kéo lấy cô vào lối thoát hiểm.

Trần Mỹ Kiều chuẩn bị nhấc chân đặt lên xe liền nghe thấy tiếng động, cô quay ra phía sau liếc nhìn nhưng phát hiện không có người, cô nghĩ chắc bản thân nghe nhầm, ngồi xuống ghế lái dẫm ga rời đi.

" uhm ưhm " Trương Thanh Thanh sợ hãi, kịch liệt dãy dụa. Nhưng sức lực người phía sau quá lớn, cô làm gì cũng vô ích.

" Chúng tôi sẽ không làm gì cô, nhưng nếu cô tiếp tục chống cự thì tôi không chắc chắn sẽ giữ lại lời nói vừa rồi " giọng nói người đàn ông phía sau cô truyền đến.

Cặp mắt cô trừng to, thân thể cứng lại không dám tiếp tục nhúc nhích. Cảm nhận được hành động của cô, người đàn ông phía sau mới buông tay, bước tới trước mặt cô.

Trương Thanh Thanh kinh ngạc nhìn người đàn ông có thân hình vạm vỡ mặc âu phục màu đen trước mắt, cặp mày nhíu lại khó hiểu, vừa mãn hạn tù giam, nhất định chưa kịp kết thù oán với ai, cô mở miệng chất vấn " Các anh là ai, sao lại bắt tôi "

" Cô không cần biết chúng tôi là ai, cô chỉ cần biết một điều, chính là không nên đến gần cô Trần Mỹ Kiều! " người đàn ông mặc âu phục đen nhìn thẳng vào mắt cô lên tiếng cảnh cáo.

Trần Mỹ Kiều? Không lẽ cô ấy thuê người theo dõi mình? Trong đầu cô nghĩ hoặc, nhưng bao năm làm bạn, cô hiểu con người Trần Mỹ Kiều không phải người có tâm cơ sâu như vậy, liền bỏ qua ý nghĩ này. Hình ảnh một người khác hiện lên, cô ngước nhìn người đàn ông trước mắt hỏi " Có phải là Tô Gia Kỳ sai khiến các người hay không?"

Tên vệ sĩ âm thầm đánh giá Trương Thanh Thanh một lượt, anh cảm thấy có chút khó hiểu lòng người, người phụ nữ này rõ ràng rất thông minh, dung mạo cũng được xem là xinh đẹp, sao lại có thể từng làm ra những hành động ngu xuẩn ấy, thật là đáng tiếc, chọc phải ông chủ có thể thương lượng nhưng nếu chọc phải bà xã ông chủ nhất định không có đường lui.

Mặc dù nghĩ vậy, tên vệ sĩ vẫn phải thực hiện nhiệm vụ của mình, anh lạnh lùng mở miệng " Nếu cô đã biết như thế thì tốt nhất nên an phận một chút, ông chủ chúng tôi là người không phải cô có thể dễ dàng trêu chọc, hôm nay chỉ mới là cảnh cáo! " anh ta nói xong liền bỏ lại một mình Trương Thanh Thanh đứng đó, dẫn đàn em của mình rời đi

Cái tên ' Tô Gia Kỳ ' vẫn còn đọng lại trong đầu cô, người đàn ông mà cô bất chấp mọi thủ đoạn để tiếp cận, nhưng anh mảy may chẳng hề để ý đến cô, là do cô quá ảo tưởng về bản thân mình, ảo tưởng về những thứ không hề thuộc về mình. Cô đứng im tại chỗ nhớ lại những sự việc đã xảy ra, đột nhiên bật cười, một giọt nước mắt rơi xuống lăn dài trên má.

8 giờ tối...

Tại khách sạn Lavender, với không gian hiện đại pha lẫn phong cách châu  u cổ điển, bên trong được thiết kế với bốn thương hiệu nội thất đến từ Italy - Provasi, Colombostile, Giorgetti và Visionnaire, khách sạn có tổ hợp các dịch vụ cao cấp : hồ bơi, phòng gym, spa, trung tâm thương mại, phòng hội nghị...,  được bình chọn là một trong những khách sạn đẹp nhất Việt Nam.


/64

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status