Sổ Tay Sinh Tồn Khi Bị Chồng Ruồng Bỏ

Chương 62 - Chương 62

/85


Editor: ChieuNinh

Tại phía xa Lâm Dương thành ở trong một căn nhà nào đó, một bóng dáng màu đen lẳng lặng ngồi ở trong lương đình bên cạnh hồ nước, nhìn lá sen khô đã rớt đầy trên mặt hồ, trên dung nhan tuyệt mỹ có chút hiu quạnh khó nén lãnh ý.

Thật lâu sau đó, bóng dáng màu đen an tĩnh giống như hòa vào đêm đen hợp thành một thể mới thản nhiên mở miệng nói: Nếu...

Ở phía sau của hắn, một bóng dáng màu trắng thản nhiên đáp: Hả?

Thanh Nguyên không có quay đầu, chỉ là lẳng lặng ngồi xuống ghế đá dựa vào lương đình, giọng điệu mang theo tức giận khó hiểu nói: Nếu ngươi tới chính là muốn khuyên ta không cần ra tay với Liễu gia, ta nghĩ ngươi vẫn nên từ bỏ đi, ta sẽ không đáp ứng ngươi.

Ngươi tội gì phải lừa mình dối người? Mạc Tử Khanh lạnh lùng nhìn hắn.

Thân hình Thanh Nguyên hơi cương cứng một cái, trong con ngươi mang theo một chút buồn bực vì bị người nhìn thấu, hung hăng trừng mắt liếc nhìn Mạc Tử Khanh một cái sau đó nói: Sao ta lại lừa mình dối người? Chẳng lẽ Thanh Linh chết không có liên quan gì tới bọn họ?

Mạc Tử Khanh thản nhiên liếc mắt nhìn hắn cũng không thèm nhắc lại, bởi vì hắn phát hiện mặc kệ mình nói cái gì, một vấn đề mà Thanh Nguyên đã nhận thức đúng thì không quay đầu lại.

Một lát sau, Mạc Tử Khanh mới mở miệng nói: Đã nhiều ngày qua ta luôn luôn nghĩ tới, nếu ngày ấy ta thực sự bị Ám Tinh giết chết, như vậy có phải là có thể hoàn lại đủ ân tình ta thiếu ngươi và Thanh Linh hay không? Cũng có thể làm cho ngươi không còn khăng khăng một mực tiếp tục hận thù như vậy?

Nghe lời nói lạnh lùng bình tĩnh không gợn sóng của Mạc Tử Khanh, trên mặt Thanh Nguyên lộ ra vẻ cuồng nộ, trong đôi mắt phượng tràn đầy kích động trừng mắt nhìn Mạc Tử Khanh, thật lâu sau mới cứng ngắc nói: Ám Tinh đã bị ta nghiêm trị...

Mạc Tử Khanh nghe xong thì không thèm nhắc lại, đối với chuyện Ám Tinh phản bội Thanh Nguyên, kỳ thật không thể nào trách Thanh Nguyên được. Chỉ là không nghĩ tới bởi vì chuyện này lại có thể sẽ làm cho hắn gặp được mẫu tử Mặc nhi, càng không nghĩ tới cái nữ nhân kia và Mặc nhi đều có biến hóa lớn như vậy.

Càng thật không ngờ cái nữ nhân kia lại sẽ cứu mình, trở về qua nhiều ngày khi mở ra băng gạc băng bó trên miệng vết thương mới phát hiện, thì ra miệng vết thương bị cái nữ nhân kia dùng châm tuyến khâu lại giống như khâu quần áo mà khâu lên. Tuy rằng nhìn thì có chút xấu xí, nhưng mà lại không thể không thừa nhận với biện pháp xử lý miệng vết thương này mà nói thì cực kì hữu hiệu. Miệng vết thương trên người hắn có thể tốt lên nhanh như vậy, hoàn toàn có quan hệ rất lớn với phương pháp nàng xử lý miệng vết thương.

Cái nữ nhân này trước kia không phải rất sợ chết lại nhát như chuột sao, không nghĩ tới sau khi mất trí nhớ, nàng lại dám đối mặt với người một thân là miệng vết thương mà ra tay khâu lại?

Nàng thật sự không hề giống như với trước kia.

Không còn dùng ánh mắt si mê nhìn hắn, thật tình yêu thương với Mặc nhi, còn có tài nấu nướng cực kỳ tốt, cùng với sắc bén khắp người nàng...

Trong lúc Mạc Tử Khanh đang trầm tư, Thanh Nguyên đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía hắn chần chờ mở miệng hỏi: Ngươi nói... Một người sau khi mất đi trí nhớ lại biến hóa thực sự lớn như vậy sao? Có thể nào cái nữ nhân giả dối kia lại giả ngây giả dại lừa gạt mọi người hay không đây?

Mạc Tử Khanh ngồi ở trước bàn đá, trong tay nhẹ cầm lên cái chén tỏa ra ánh huỳnh quang nhàn nhạt ở trong đêm tối, khóe miệng hơi nở nụ cười khổ tự giễu không thể nhận ra rồi tự rót cho mình một ly rượu, ngửa đầu uống cạn sau đó trầm mặc không nói.

Làm sao hắn lại không muốn biết vấn đề này đâu, một người mất trí nhớ thực sự có thể thay da đổi thịt biến hóa đến trình độ như vậy sao?

Thực và giả, quan trọng sao? Mạc Tử Khanh thản nhiên nghiêng đầu nhìn về phía Thanh Nguyên đang ngồi dựa vào rào chắn lương đình ở bên kia lạnh nhạt hỏi.

Quan trọng sao?

Đúng vậy... Mặc kệ nàng là thật sự mất trí nhớ cũng tốt, giả ngây giả dại lừa gạt mọi người cũng được, cái này đối với Mạc Tử Khanh hắn cũng đã không trọng yếu, đối với Thanh Nguyên hắn mà nói còn trọng yếu sao?

Xác thực cũng không trọng yếu...

Dù sao cứ như vậy mà kêu hắn buông tha cho việc trả thù đối với Liễu Hương, Thanh Nguyên tự nhận có chút làm không được, dù sao đây cũng lý do chống đỡ cho hắn thời gian năm năm qua. Về phần Liễu gia... đây hoàn toàn chính là một vấn đề thuận tiện, chỉ vì cái nam nhân vứt con bỏ vợ kia muốn Liễu gia... Hắn muốn, như vậy Thanh Nguyên hắn đều phải cướp đi hết thảy. Hắn nghĩ sau nhiều năm vứt bỏ rồi tìm mình và Thanh Linh về chính là một loại ban ân đối với mình sao? Quả thực là nằm mơ... Mẫu thân đã chết rồi, mà Thanh Linh cũng đã chết... Huống chi lần này hắn lại vọng tưởng muốn lợi dụng Mạc Tử Khanh đến để áp chế mình, thực sự cho rằng mình yếu đuối như vậy sao? Sẽ ngoan ngoãn nghe hắn phân phó sao?

Đúng lúc hắn cùng với Liễu gia vốn là có thù cũ, hơn nữa người nọ cũng có ý đồ với Liễu gia, cũng đúng dịp tăng thêm Thanh Nguyên đến tính sổ chung, không phải rất tốt sao?

Mặc kệ nguyên nhân cái nữ nhân kia hại chết Thanh Linh, hay là nàng ta thiết kế gả cho Mạc Tử Khanh. Chung quy điều mà hắn chú ý nhất, lại hoặc là nói ghen tị nhất, kỳ thật cũng chỉ vì nàng cuối cùng đã từng có được người nam nhân trước mắt này mà thôi...

Trời biết, Thanh Nguyên hắn có bao nhiêu chán ghét nàng...

Phượng mâu hơi nheo lại, trong ánh mắt tràn đầy phức tạp nhìn Mạc Tử Khanh trong trẻo nhưng lạnh lùng như ánh trăng đạm mạc đang ngồi uống rượu ở trước bàn đá. Đột nhiên Thanh Nguyên châm chọc lạnh lùng cười rộ lên, tươi cười trên dung nhan tuyệt mỹ có chứa vẻ chua sót nhàn nhạt. Hắn đi đến trước bàn đá, nhấc lên mấy bình rượu trên bàn còn có chưa mở niêm phong, xé đi giấy niêm phong trên mặt ngửa đầu trút vào


/85

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status