Sổ Tay Sinh Tồn Khi Bị Chồng Ruồng Bỏ

Chương 65 - Chương 65

/85


Editor: ChieuNinh

Tô Nhược Hàm có chút ngạc nhiên, sắc mặt tái nhợt đứng ở nơi đó, tầm mắt kinh ngạc liếc mắt ngắm nhìn một lão đầu nhi (ông cụ) đã đi tới cửa? Ách, được rồi... Kỳ thật đối phương cũng chỉ mới năm sáu mươi tuổi mà thôi, tóc cũng còn chưa có hoa râm, thật ra còn không đủ trình độ là danh hiệu lão đầu nhi này nữa, chỉ có thể xem như đại thúc...

Đại thúc đứng ở ngưỡng cửa thở hồng hộc hổn hển ánh mắt thì như muốn ăn thịt người trừng mắt Phượng Vân Cẩm ở bên cạnh nàng. Mà một lát sau tầm mắt của hắn dừng ở trên người Tô Nhược Hàm, nhất là sau khi nhìn thấy con 'Sâu' ở trên mu bàn tay nàng cắn chặt không buông miệng, ánh mắt ăn thịt người của đối phương mới chuyển dời đến trên người nàng.

Nhìn đến toàn thân xích thể đã đỏ bừng của Thiên Tàm, đại thúc đã tức giận đến tóc cũng muốn dựng ngược, lúc này mắt hổ trợn lên, đứng ở cửa đưa tay chỉ vào Tô Nhược Hàm, miệng tức giận đến phát run hướng Phượng Thiên ở phía sau đã đuổi theo hỏi: Đây, đây tuyệt đối không phải là cái con ta nuôi dưỡng đúng không? Phượng Thiên, tuyệt đối không phải đúng không? Sau khi nói xong hắn giống như là an ủi mình, lại lập lại một lần.

Phượng Thiên cũng thô lỗ thở hổn hển đứng ở cửa, hắn nhìn thấy bộ dáng lúc này của lão Vương gia nhà mình là một vẻ lừa mình dối người cùng với muốn mình chứng thực. Phượng Thiên có chút bất đắc dĩ, cũng có chút chột dạ, nhưng mà lại vẫn chịu đựng da đầu run lên cứng ngắc gật gật đầu nhỏ giọng nói: Nếu... như không có gì ngoài ý muốn, hẳn là chính là của người nuôi dưỡng.

Tô Nhược Hàm nghi hoặc liếc mắt nhìn đại thúc kia một cái, lại liếc mắt nhìn Phượng Thiên một cái. Đại thúc này là ai, Phượng Thiên đi vào theo hắn, chẳng lẽ hắn là người của Phượng Vân Cẩm?

Hơn nữa lúc này đại thúc vừa nghe Phượng Thiên nói, vẻ mặt đang thổi râu trừng mắt đột nhiên hóa đá, sững sờ ở nơi đó gần nửa ngày.

Ngay tại lúc Tô Nhược Hàm còn đang khó hiểu, người hóa thạch hơn nữa ngày rốt cục hành động, chẳng qua bộ dáng của hắn là một vẻ muốn liều mạng vọt tới chỗ của nàng, miệng lại rít gào lớn tiếng giận dữ la hét: A a a... Thiên Tàm của ta, ngươi cái nữ nhân chết tiệt này... Ngươi trả Thiên Tàm cho ta, ngươi trả bảo bối cho ta... Tức chết Lão Tử, ngươi là kẻ trộm...

Đối phương có bộ dáng hùng hổ, tuy rằng Tô Nhược Hàm không biết làm sao mình lại trêu chọc đối phương, nhưng ý thức an toàn của nàng vẫn rất cao, ở trước khi đối phương bắt được mình, nàng vội vàng lắc mình một cái trốn được phía sau Phượng Vân Cẩm ở bên cạnh.

Thiên Tàm là cái gì? Ta không biết. Bị người mắng làm kẻ trộm làm cho trong lòng nàng cự kì không vui, nhíu mày thò đầu ra mở miệng hỏi, thuận tiện dùng sức lắc lắc cái tay của mình. Đồ chết tiệt này, vì sao cái thứ trên mu bàn tay còn không nhả ra?

Mà nàng dùng sức vung vẩy cái tay, con sâu kia thì sống chết không nhả, nàng thật sự không có dũng khí lấy tay đi kéo nó ra, chỉ vì Tô Nhược Hàm nàng cái gì cũng có thể không sợ, nhưng mà lại sợ nhất là mấy thứ như sâu bọ côn trùng. Tuy rằng cả người con sâu này trong suốt óng ánh, xem thì cũng không đáng sợ như sâu bình thường, nhưng mà cũng không thay đổi được chuyện nó thực sự là sâu.

Thiên Tàm rõ ràng ngay tại trên tay ngươi, ngươi lại còn nói không biết... Phượng Thiên, bắt lấy nữ nhân này cho ta, nàng dám trộm Thiên Tàm của Lão Tử, Lão Tử muốn cho nàng ăn cơm tù... Lúc này Phượng Cửu Thiên bị Phượng Vân Cẩm ngăn trở, không bắt được Tô Nhược Hàm phía sau hắn, hắn trực tiếp quay đầu rống lên với Phượng Thiên vẻ mặt đau khổ ở phía sau.

Lúc này Phượng Thiên thật sự hy vọng mình có thể ẩn hình, lão Vương gia kêu mình đi bắt cái nữ nhân kia, vậy không phải muốn để cho hắn sau này bị thiếu gia lột da phá cốt sao. Biết rõ thiếu gia tặng ngọc bội cho nàng, ngay cả Thiên Tàm cũng trộm cho nàng, lại còn kêu mình bắt nàng, lão Vương gia hắn … đây … đây không phải là đang hại mình sao? Rốt cuộc là bắt không bắt đây? Phượng Thiên có chút rối rắm đứng ở đó.

Phượng Vân Cẩm bất đắc dĩ thở dài, tầm mắt thản nhiên liếc mắt quét qua Phượng Thiên ở bên kia một cái, bên trong ánh mắt có ý hỏi, ý tứ là vì sao hắn lại nhanh như vậy đã mang theo lão nhân về đây?

Phượng Thiên thật là vô tội buông tay, ý bảo mình căn bản không ngăn cản được lão Vương gia.

Cũng không phải hắn không thấy được ánh mắt không vui của thiếu gia nhà mình, nhưng mà khi lão Vương gia biết bảo bối Thiên Tàm của hắn bị thiếu gia phái người trộm đi rồi, thì lập tức kêu người chuẩn bị xe đuổi theo tới đây. Cho dù là như vậy, nhưng mà vẫn đến chậm một bước, Thiên Tàm bị thiếu gia cho uống máu của Tô Nhược Hàm.

Thậm chí Phượng Thiên dám giơ hai tay mà nói, thiếu gia nhà mình tuyệt đối là cố ý, nhất định là vừa rồi ở bên trong khi nghe được tiếng rống giận dữ của lão Vương gia, hắn mới cho Thiên Tàm uống máu Tô Nhược Hàm. Bằng không vì sao lúc này Thiên Tàm lại còn liều chết bám vào mu bàn tay của Tô Nhược Hàm không nhả miệng đây? Biết rõ lão Vương gia đã chạy tới đây, thiếu gia lại vẫn đưa Thiên Tàm cho Tô Nhược Hàm.

Phụ thân... Thiên Tàm là ta cho người đi rộm, không liên quan đến nàng. Phượng Vân Cẩm nhíu mày mở miệng.

Không mở miệng thì còn tốt, Phượng Vân Cẩm vừa mở miệng, lửa đạn trực tiếp dời đi.

Lúc này Phượng Cửu Thiên hung tợn trừng mắt dậm chân mắng: Không liên quan đến nàng? Như thế nào lại không liên quan đến nàng, nếu không vì lời của nàng, ngươi sẽ trộm Thiên Tàm của ta sao? Còn có... Ngươi đưa ngọc bội cho nàng ta cũng còn chưa có tính sổ với ngươi, lại còn dám trộm Thiên Tàm của ta cho nàng, ngươi tức chết Lão Tử ... Ngươi biết rõ nó là Lão Tử thật vất vả mới bắt được, bảo bối mà ta nuôi dưỡng giống như hầu hạ tổ tông mấy năm, tên bất hiếu nhà ngươi liền hủy mất của Lão Tử... Ngươi đền cho ta... Lúc nói đến sau cùng, Phượng Cửu Thiên đã nhào qua níu chặt vạt áo của Phượng Vân Cẩm dùng sức đong đưa, hoàn toàn bị vây trong trạng thái khóc lóc om sòm.

Phượng Vân Cẩm có chút đau đầu, cũng may lúc này tửu lâu mới còn chưa khai trương buôn bán, cho nên trong đại sảnh cũng chỉ có một ít người trong nhà. Mà thời điểm vừa mới nghe được tiếng rống giận dữ, một đám tiểu nhị vô cùng khôn khéo đã sớm chạy trốn đi nơi khác, thật ra lúc này trong đại sảnh cũng chỉ còn lại có bốn người bọn họ. Bằng không với cái dạng này của phụ thân hắn mà bị người khác nhìn thấy còn không chê cười chết sao, nói như thế nào hắn cũng đường đường là một Vương gia không phải sao?

Tuy rằng hắn cũng đoán được trộm Thiên Tàm của lão nhân thì nhất định hắn sẽ phát điên, nhưng mà không nghĩ tới là, lão nhân lại vì Thiên Tàm mà đuổi tới Lâm Lan thành chỉ vào cái mũi của mình mà mắng. Nhưng mà nghe qua ý tứ trong lời nói của hắn, thật ra thì có chút giống như vì nữ nhân sau lưng mình mà tới.

Về phần Thiên Tàm thì...

Phượng Vân Cẩm cười vô tội nhún vai nói: Ngươi thấy rồi đó, Thiên Tàm đã được uống máu, muốn ta đền cũng không có biện pháp, ngươi vẫn nên chờ nàng nuôi Thiên Tàm đến khi thành thục, đợi cho nó hóa kén thành bướm sau




/85

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status