Sổ Tay Sinh Tồn Khi Bị Chồng Ruồng Bỏ

Chương 66 - Chương 66

/85


Editor: ChieuNinh

Xú tiểu tử, rốt cuộc nàng cho ngươi uống thuốc gì, lại còn dám nói cái gì nếu không cưới được nàng thì cả đời không cưới?

Nghe tiếng rống giận dữ trung khí mười phần của Phượng lão Vương gia, xa xa Tô Nhược Hàm cũng âm thầm run lẩy bẩy, Phượng lão Vương gia này cũng đã một bó tuổi rồi còn càng già càng dẻo dai, ngay cả lượng hô hấp cũng khỏe như vậy, thiếu chút nữa làm lỗ tai nàng cũng nổ tung rồi.

Năm đó ngươi cũng đối với mẫu thân là không phải khanh thì không cưới, hơn nữa còn giống như huyên náo oanh oanh liệt liệt trực tiếp mang theo nàng bỏ trốn đi, không phải sao? Vì sao ta lại không thể không phải nàng thì không cưới chứ? Phượng Vân Cẩm cười vô tội mở miệng. (không phải khanh thì không cưới: khanh này là từ thân mật trong vợ chồng. Khanh là nữ, quân là nam)

Phượng Cửu Thiên đột nhiên bị lôi chuyện cũ ra, nhất thời sắc mặt đỏ sậm lên, xấu hổ ho khan vài tiếng sau đó tức giận trừng mắt nhìn chính nhi tử của mình liếc mắt một cái. Lại lấy chuyện tình năm đó của mình làm cớ, một gương mặt già nhất thời có chút thẹn quá thành giận đỏ lên quát: Dù sao thì ta cũng không đồng ý ngươi thú nàng.

Mặc kệ ngươi, dù sao người muốn ôm tôn tử cũng không phải ta. Phượng Vân Cẩm cũng không giận, thần sắc không thay đổi, gió nhẹ mây bay nhìn lướt qua sắc mặt rối rắm của Tô Nhược Hàm ở bên kia mà cười trả lời.

Ngươi... Vừa nghe lời này, phổi của Phượng Cửu Thiên cũng muốn nổ luôn rồi, nhưng mà vừa rống lên một từ 'Ngươi', đột nhiên tắt hẳn cơn tức.

Giống như hắn đã quên mất một chuyện rất trọng yếu gì đó, vẫn cảm thấy có chỗ nào đó có chút không thích hợp, nhưng mà lại nghĩ không ra, kỳ quái, thật là kỳ quái à...

Bởi vì đáy lòng nghi hoặc, Phượng Cửu Thiên đột nhiên cau mày đứng ở nơi đó ngưng mi trầm tư suy nghĩ. Một lúc sau, một ánh sáng hiện lên ở trong đầu, nhất thời hai mắt híp lại nguy hiểm không thôi quét về phía hỗn tiểu tử nhà mình ở đối diện: Nhất định là nàng thật sao?

Phượng Vân Cẩm nhíu mày, ngoài ý muốn nhìn bộ dáng lão nhân nhà mình nhanh như vậy liền phản ứng kịp, nhưng mà đối với vấn đề của lão nhân, hắn vẫn vạn phần xác định nên cười nhẹ gật đầu: Đúng!

Từ khi biết được hỗn tiểu tử này đưa tín vật của Vương phi cho một người bị chồng ruồng bỏ còn mang theo đứa nhỏ, ở trong lòng mình giống như có một nỗi tức giận không có phát tiết ra được. Đến sau đó thời điểm lại biết hỗn tiểu tử này lại càng bởi vì nữ nhân này mà trộm Thiên Tàm của mình, cơn tức lại đến cực điểm, hiện tại đột nhiên ngẫm lại... Thấy thế nào cũng giống như là một bàn cờ hỗn tiểu tử này thiết kế, hơn nữa đối với hỗn tiểu tử này mà nói tuyệt đối là bàn cờ thắng cả hai bên.

Hảo tiểu tử... Thiếu chút nữa thì mắc mưu của nó rồi.

Nếu Tô Nhược Hàm này là hỗn tiểu tử cố ý tìm đến làm mình tức giận, nếu mình phản đối hắn thú nàng, vậy tên hỗn tiểu tử này còn tìm lấy một cái cớ quang minh chính đại khổ sở vì tình gì đó làm lý do, vừa vặn tiểu tử này đã có thể tạm thời không cần cưới vợ để cho mình được ôm tôn tử.

Mà nếu quả thật hỗn tiểu tử này thật sự thích Tô Nhược Hàm, nếu mình ngăn cản nó, chỉ sợ hỗn tiểu tử sẽ thực sự làm ra cái chuyện cả đời không cưới, như vậy kết quả thì vẫn là mình toi công, cũng đừng hòng ôm tôn tử.

Suy đoán ra hai loại tình huống này, đột nhiên Phượng Cửu Thiên liền tỉnh ngộ lại, tiểu tử gian trá này hoàn toàn thiết kế một ván cờ cho Lão Tử nhà mình. Mà mặc kệ là tính loại khả năng thế nào, mình cũng không thể phản đối hắn và nữ nhân này ở cùng nhau, chỉ vì hai loại kết quả cũng không phải là hắn mong muốn.

Nghĩ tới mấy vị bằng hữu của mình thường xuyên ôm tôn tử cháu gái của bọn họ đến khoe khoang cùng với mình. Trong lòng Phượng Cửu Thiên phải nói là hâm mộ ghen tị hận. Mà trước đó không lâu đã khoe khoang khoác lác ở trước mặt mấy lão hữu, nói là trong vòng năm nay nhất định phải để cho hỗn tiểu tử nhà mình thành thân hơn nữa cho mình ôm tôn tử. Cho nên lúc ấy hắn mới đuổi hỗn tiểu tử này ra ngoài, còn nói không mang tức phụ nhi về cho mình ôm tôn tử thì cũng đừng đi trở về. Chỉ phải trách thê tử âu yếm của mình lúc trước thân thể yếu nhược nhiều bệnh nên đi sớm, chưa sinh nhiều con trai cho mình, bằng không hiện tại ít nhất mình có thể tìm một đứa sinh tôn tử cho mình ôm nha, tội tình gì phải đến bức bách tiểu hồ li trước mắt này?

Hiện tại mặc kệ nói như thế nào, nếu Phượng Cửu Thiên hắn muốn ôm tôn tử, vậy vô luận như thế nào cũng không được ngăn cản nhi tử cùng với nữ nhân trước mắt này ở chung rồi.

Tô Nhược Hàm nhìn phụ tử hai người Phượng Vân Cẩm trước mắt đột nhiên ở đó giống như đang đánh đố với nhau, làm cho nàng không hiểu ra sao. Nghĩ tới Liễu lão cha dẫn Mặc nhi đi dạo phố, chỉ sợ sau khi bọn họ dạo xong thấy mình đã lâu không ra đi, nhất định muốn tới đây tìm. Về phần hôm nay đến đây xem cái bàn gia cụ gì đó, vừa mới ngồi xuống thì đã bị Phượng lão Vương gia tới đây phun tức giận. Lúc này nàng cũng chỉ là tùy ý liếc mắt nhìn quét một vòng trong đại sảnh, những thứ bàn ghế gia cụ thật ra đã làm cho nàng vừa lòng rồi. Còn phòng khách cùng với nhã gian trên lầu căn bản nàng còn chưa có đi lên xem thử, cho nên cũng không biết là bộ dáng gì nữa. Nghĩ đến dưới lầu cũng đã được xử lý tốt, vậy thì có lẽ cũng không thành vấn đề.

Nếu đã như vậy, nàng có thể không cần lại đi nhìn xem thế nào, cũng không cần ở lại đây nhìn khủng long phun hỏa nướng nhi tử nhà mình, vẫn nên chạy nhanh né tránh đi tìm Mặc nhi nhà mình thì có vẻ tốt hơn.

Đã có quyết định, cước bộ dưới chân Tô Nhược Hàm đã bắt đầu di động, chậm rãi dời đi về phía cửa.

Chỉ là nàng tưởng rằng thần không biết quỷ không hay, nhưng mà vẫn làm cho tầm mắt của mấy phụ tử Phượng Vân Cẩm ở đây, cùng với Phượng Thiên vốn đang đứng ở cửa đồng loạt nhìn qua.

Phượng lão Vương gia nhìn sang khó hiểu hỏi: Ngươi muốn làm gì?

Tô Nhược Hàm khó hiểu dừng lại: Rời đi à.

Ngươi lại dám rời đi vào lúc này? Sắc mặt Phượng Cửu Thiên đen lại, không dám tin lớn tiếng hỏi.

Bằng không thì sao? Tô Nhược Hàm có chút khó hiểu liếc mắt quét qua Phượng Thiên một cái, lúc này lão Vương gia cũng chưa nói bắt mình ăn cơm tù, hắn còn ngăn




/85

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status