Sổ Tay Sinh Tồn Khi Bị Chồng Ruồng Bỏ

Chương 74 - Chương 74

/85


Editor: ChieuNinh

Khi Thanh Nguyên lại mở mắt lần nữa, hoang mang nhìn đỉnh đầu trong chốc lát, sau đó lại nhìn quanh bốn phía, sau đó phát hiện cũng không phải hoàn cảnh mình quen thuộc, nhíu nhíu mày, xoay người muốn ngồi dậy từ trên giường.

Hắn mới vừa cử động, lúc này mới phát hiện mình lại không có cách nào khác đứng dậy được, chỉ vì hiện tại tứ chi của hắn đều bị dây thừng cột vào trên bốn chân giường, nhất thời trong mắt hắn hiện lên vẻ lạnh lùng nghiêm nghị. Suy nghĩ bắt đầu trở lại trước khi mình bị mất đi ý thức, hình như hắn tìm đến nữ nhân Liễu Hương. Sau đó khi vừa nhìn thấy nàng, bởi vì miệng vết thương trên người vẫn chưa có xử lý thế nào, hắn mất máu quá nhiều trực tiếp mất đi ý thức.

Nếu trước khi mất đi ý thức người nhìn thấy là nữ nhân kia, vậy không phải nói hiện tại hắn đang ở trong nhà Liễu Hương, mà dây thừng trói mình cũng là cái nữ nhân kia gây nên sao?

Nghĩ đến đây, Thanh Nguyên bất chấp đau đớn trên người của mình, ngưng mi muốn vận khí cắt đứt dây thừng trói buộc mình, lại đột nhiên nghe được một tiếng 'Ngao ô' trầm thấp cảnh cáo của động vật. Hắn nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh giường, thế này mới phát hiện một con Ngân Lang đang quỳ rạp trên mặt đất. Một đôi đồng tử xanh lam nhìn chằm chằm chính mình, bên trong thần sắc hung quang cùng với cảnh cáo không chỗ nào là không phải đang nhắc nhở hắn, nếu hắn dám lộn xộn một cái, nó tuyệt đối sẽ nhào lên trên giường cắn đứt cổ của Thanh Nguyên hắn.

Thời điểm nhìn thấy Ngân Lang, Thanh Nguyên đã vạn phần khẳng định, người trói mình lại tuyệt đối là Liễu Hương. Bởi vì lần trước lúc đến đây, hắn đã gặp qua con Ngân Lang này ở trong nhà Liễu Hương.

Cũng chính vào lúc này, đột nhiên hắn nghe được ngoài cửa vang lên tiếng bước chân, hai bóng dáng một lớn một nhỏ đẩy cửa đi vào, mà bóng dáng thấp bé khi nhìn thấy Thanh Nguyên mở to hai mắt nhìn bọn họ, nó đột nhiên giòn giã nói: Mẫu thân... Thúc thúc tỉnh rồi.

Tô Nhược Hàm ngẩng đầu liếc mắt nhìn Thanh Nguyên trên giường một cái, phát hiện lúc này hai mắt hắn tức giận hung hăng trừng mắt nhìn mình, da đầu nàng tê dại một chút. Diendanlequydon~ChieuNinh Nhưng mà tầm mắt chống lại dây thừng cột lấy tứ chi của hắn, đột nhiên nàng lại tràn đầy sức mạnh, quay đầu sang Mặc nhi cười cười nhẹ giọng nói: Mặc nhi... hôm nay công khóa của con còn chưa có làm xong, đi hoàn thành công khóa trước đi, chờ giữa trưa mẫu thân làm đồ ăn ngon cho con.

Vốn Mặc nhi đang không muốn rời đi, vừa nghe có ăn ngon, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào gật đầu thật mạnh, nó vẫy vẫy tay với Tiểu Bạch hưng phấn nói: Tiểu Bạch... Theo ta làm công khóa đi, mẫu thân nói giữa trưa chuẩn bị thức ăn ngon.

Ngày thường Tiểu Bạch nghe ăn thì vẻ mặt tham ăn, lúc này hơi hơi đứng dậy, con ngươi xanh lam liếc mắt nhìn Mặc nhi một cái, lại liếc mắt nhìn Thanh Nguyên trên giường một cái, cuối cùng 'Ngao ô' một tiếng lại nằm úp sấp trở về, một bộ dáng không tính đi ra ngoài với Mặc nhi.

Sau khi Mặc nhi kêu hai tiếng Tiểu Bạch cũng không quan tâm, nó thở phì phì ra cửa phòng, trong lòng âm thầm nói hôm nay gia hỏa Tiểu Bạch kia kì lạ thật, không phải ngày thường nó đều thích chơi đùa với mình sao?

Sau khi Tô Nhược Hàm nhìn thấy Mặc nhi rời khỏi, thế này gương mặt mới lạnh lùng chậm rãi đi đến trước giường, đứng ở đó nhìn xuống Thanh Nguyên bị mình cột lấy tứ chi, chống lại ánh mắt hắn hận không thể giết mình, nàng lạnh lùng chế giễu cười cười: Đã lâu không thấy... ân hừ, ngươi có khỏe không?

Một câu nói, hơi thở trên tuấn nhan yêu mỵ của Thanh Nguyên lạnh lẽo hơn vài phần, giọng nói nghiến răng nghiến lợi lạnh lùng nói: Nữ nhân chết tiệt, ngươi lại dám trói ta? Hơn nữa, bộ dáng hắn như bây giờ, giống như tượng được không?

Đối với dáng vẻ phẫn nộ của Thanh Nguyên, Tô Nhược Hàm vô tội nhún vai, vẻ mặt khiêu khích mở miệng: Vì sao ta không thể trói ngươi?

Thanh Nguyên ở trên giường bực bội dùng sức muốn xoay người ngồi dậy, mà tứ chi lại bị người trói đành ngoan ngoan ngã trở lại trên giường, nàng mới lạnh lùng nói: Đầu óc của ta cũng không phải có bệnh, đầu tiên là ngươi bắt ta đi từ nhà Lý Thẩm nhi, sau đó còn hạ tử mẫu cổ ở trên người ta, thậm chí còn sử dụng chiêu số hèn hạ với Liễu gia. Ai biết lần này ngươi tới nhà của ta lại muốn làm gì? Hơn nữa... ta không thừa dịp ngươi bị thương lấy mạng ngươi cũng là một loại ban ân đối với ngươi rồi. Dù sao căn cứ vào những chuyện trước kia ngươi làm đối với ta, cho dù ta giết ngươi, đó cũng là ngươi tự tìm.

Thanh Nguyên khinh thường nhìn nàng, lạnh lùng nói: Ngươi là nữ nhân ác độc, hiện tại ngươi không có động thủ giết ta, chỉ sợ là muốn tra tấn ta, làm cho ta sống không bằng chết đi?

Tô Nhược Hàm đưa tay vuốt cằm của mình, nhíu mày, cong môi lạnh giọng nói: Vậy mà ngươi có chút tự mình hiểu lấy hả?

Nhưng mà... Nàng mắt hạnh lạnh lùng, cất bước đi đến trước giường, cúi người lấy tay hung hăng nắm lấy cằm Thanh Nguyên nhìn hắn, lạnh giọng chất vấn nói: Ngươi đã biết ta sẽ làm như vậy, sao ngươi lại dại dột mình bị thương còn chạy tới nhà ta là nữ nhân ác độc đây? Chẳng lẽ ngươi không nhớ rõ, những lời lần trước ta đã nói với ngươi? Ta không muốn trộn lẫn chuyện trước kia cùng với các ngươi, cũng không quản trước kia có cái gì gọi là khúc mắc, kêu ngươi không cần lại xuất hiện ở trước mặt ta, vì sao ngươi cố tình cứ chưa từ bỏ ý định, thậm chí còn chạy tới ngáng chân Liễu gia hả?

Thanh Nguyên có chút kích động muốn tránh tay nàng ra, trên mặt nổi lên cảm giác chán ghét, miệng hắn lớn tiếng nổi giận nói: Buông tay... Ngươi nữ nhân ghê tởm này, tiện chân (từ thô tục) ngươi đừng có chạm vào ta. Ta chính là muốn đến giết ngươi, thế nào? Nữ nhân ghê tởm giống




/85