Sổ Tay Sinh Tồn Khi Bị Chồng Ruồng Bỏ

Chương 79 - Chương 79

/85


Phượng Vân Cẩm nói một câu bao hàm mùi thuốc súng, trái lại làm cho Tô Nhược Hàm sửng sốt một chút, nàng làm tổ ở trong thùng nước ấm thoải mái có chút chột dạ hơi hơi rụt xuống. Nàng đã nói vì sao lúc đó Phượng Vân Cẩm lại có chút là lạ, hóa ra là hắn là nghe được câu nói kia nàng nói với Thanh Nguyên?

Nhưng mà Phượng Vân Cẩm đi thích nam nhân?

Ý niệm này hiện lên ở trong đầu của Tô Nhược Hàm, nhất thời nàng hung hăng lắc lắc đầu.

Nàng mới vừa biết được tâm ý chân chính của mình, vốn tưởng rằng chỉ cần lạnh nhạt nuôi dưỡng Mặc nhi tại cái thời không xa lạ này sống qua ngày, thật vất vả phát hiện cảm giác của mình đối với con hồ ly Phượng Vân Cẩm này, đột nhiên hắn muốn vỗ vỗ mông đi thích nam nhân, vậy thì làm sao được???

Hung hăng ném đi hình ảnh Phượng Vân Cẩm cười tà đổ lên một tên nam nhân nào đó ra khỏi đầu, đáy lòng thầm kêu... Tuyệt đối không thể.

Vừa nghĩ đến đây, Tô Nhược Hàm đột nhiên nhất thời ồn ào, mạnh mẽ rống lớn: Không được...

Vốn sắc mặt Phượng Vân Cẩm có chút khó coi, bị nàng thình lình hô một tiếng mà bị dọa một chút, sau khi hơi kinh ngạc qua đi, lập tức phản ứng kịp ý tứ trong lời nói của nàng. Trong đôi con ngươi tối đen mang theo vẻ kinh hỉ liếc mắt nhìn bình phong bên kia một cái, khóe miệng thoáng hiện nụ cười tà khí, ngữ điệu lại cực độ vô tội nói: Tại sao không được, không phải lúc đó nàng nói với Đồng Thanh Nguyên, nam nhân thích nam nhân là thực bình thường sao? Kỳ thật hiện tại ngẫm lại, dù sao nàng trì độn như vậy, ta đào tim móc phổi cho nàng, kết quả nàng lại không có chút tỏ vẻ nào. Hiện tại ngược lại ta cảm thấy, có lẽ ta thực sự có thể cân nhắc một chút chuyện thích nam nhân, dù sao đều là nam nhân, nghĩ đến hẳn là sẽ càng hiểu biết đối phương mới đúng, sẽ không giống như bổn nữ nhân ngốc như nàng ... Nàng nói phải không?

Khi Phượng Vân Cẩm đang mừng thầm nữ nhân ngốc này cũng không phải không có cảm giác với mình, lại có chút tức giận trước kia nàng trì độn, nhất thời nổi lên ý trêu tức cố ý nói những lời nói kia, cũng là trêu đùa nàng.

Là cái rắm nha...

Tô Nhược Hàm âm thầm trợn mắt xem thường, trong lòng oán thầm nói, Thanh Nguyên thích nam nhân nàng sẽ không có ý kiến gì, dù sao cũng không phải là gì của mình, hơn nữa hắn còn luôn nghĩ nhằm vào chính mình, đương nhiên nàng không có ý kiến. Kết quả hiện tại lại bị Phượng Vân Cẩm lấy lời nói trước đó của nàng đến bức nàng, còn nói nàng ngốc, nói nàng trì độn.

Được rồi, nàng thừa nhận, thật là như vậy, cái gì mà kêu la nàng không tỏ vẻ một chút hả??

Trong lòng bị buồn phiền không thôi, nàng muốn mở miệng phản bác, nhưng mà vậy không phải cũng đánh miệng mình sao, nói thế nào thì cũng là tự nàng nói ra. Nghe khẩu khí lúc này của Phượng Vân Cẩm, rõ ràng là người này cố ý làm vậy, chính là muốn báo thù cho tới nay nàng vẫn trì độn để tâm vào chuyện vụn vặt như vậy. Nàng đã chủ động chạy đến Hương Phiêu Trai tìm hắn, kết quả thằng nhãi này lại còn được đằng chân lân đằng đầu rồi.

Thằng nhãi Phượng Vân Cẩm này điển hình là nói hắn béo, lập tức hắn sẽ phồng má lên cho ngươi xem...

Tô Nhược Hàm buồn bực không thôi không hề mở miệng nói chuyện nữa, trực tiếp ngột ngạt đứng lên bên trong thùng nước, bắt đầu chà lau thân mình mặc một quần áo đã chuẩn bị xong ở bên cạnh.

Phượng Vân Cẩm ở ngoài bình phong thì vẻ mặt sung sướng, trong lòng còn đang kinh hỉ vì Tô Nhược Hàm có để ý tới mình, sau khi nói xong câu đùa giỡn lời của nàng, đột nhiên phát hiện sau bình phong không có thanh âm của nàng, hắn nghi hoặc nghĩ, chẳng lẽ nàng tức giận với mình đến nỗi không muốn nói chuyện?

Lại đợi trong chốc lát, vẫn không có nghe được Tô Nhược Hàm nói chuyện, chân mày Phượng Vân Cẩm cau lại, nhẹ giọng hỏi: Hàm nhi... nàng có khỏe không?

Tô Nhược Hàm ở sau bình phong đang ở mặc đồ liền đảo cặp mắt trắng dã, buồn bực không hé răng, xoay người ôm lấy quần áo đã bị ướt đẫm của mình quăng ở một bên, xoay người chuẩn bị đi ra.

Kết quả người ở ngoài bình phong vì không có nghe được nàng trả lời, lại liên tưởng đến cảnh tượng vừa rồi nàng bị choáng váng hoa mắt. Phượng Vân Cẩm cho rằng nàng xảy ra vấn đề gì, thì lòng như lửa đốt vọt tiến vào, cũng bất chấp vấn đề nàng đang tắm.

Một vào một ra, hai người vừa vặn va chạm vào nhau, Phượng Vân Cẩm nhìn nữ nhân trước mắt bị mình va phải mà lại ôm cái mũi đỏ vành mắt, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, hoàn hảo nàng không có việc gì.

Hoàn hảo nàng không có việc gì, ta cho rằng nàng xảy ra chuyện gì rồi. Phượng Vân Cẩm buông lỏng lông mày đang cau chặt nói.

Nhưng mà hiện tại lại xảy ra vấn đề, vì sao nàng hung hăng trừng mắt liếc nhìn mình một cái rồi, cũng không phản ứng một câu nào, trực tiếp buồn bực ôm quần áo ướt sũng trong tay, cứ như vậy mà đi chân trần ra ngoài phòng.

Thấy tình huống này, Phượng Vân Cẩm vừa mới buông lỏng lông mày lại nhanh chóng nhíu lại, nhìn thấy chân nhỏ trắng noãn thanh tú của nàng cứ

/85

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status