SỔ TAY YÊU ĐƯƠNG CỦA NGƯỜI SÓI

Chương 1: Xem mắt thu hoạch lớn

/51


Chương 1: Xem mắt thu hoạch lớn

Đô thị phồn hoa đều náo nhiệt suốt đêm như vậy.

Tiền Hựu lề mề từ nhà mình ra cửa, đi về phía trước đường phố chật chội một đoạn, cuối cùng dừng chân ở cửa một siêu thị lớn.

Cái siêu thị này cách nhà cô vô cùng gần, thân là một trạch nữ, căn bản bình thường Tiền Hựu đều kiếm đồ ăn ở đây, vì vậy cô cực kỳ có cảm tình với cái siêu thị này.

Mà bây giờ cô nhìn bảng hiệu thật to của cửa siêu thị, không khỏi cúi đầu, thở dài.

Cô lấy điện thoại di động ra, từ danh sách danh bạ tìm người có tên là "Người đàn ông xem mắt số 42", gửi một tin nhắn cho đối phương: "Chào anh! Tôi là Tiền Hựu, ngày hôm trước chúng ta đã từng liên lạc, thật ngại quá, tôi muốn xác định lần nữa, địa điểm hôm nay chúng ta gặp mặt tại khu thịt sống trong siêu thị XX?"

Một phút đồng hồ sau cô nhận được "Người đàn ông xem mắt số 42" trả lời, dùng từ hết sức ngắn gọn: "Vậy xin ở đó chờ tôi...mười phút nữa tôi sẽ đến."

"Được rồi. . . . . ." Tiền Hựu bất đắc dĩ thở dài, thêm một dấu ngoặc ở đằng sau "Người đàn ông xem mắt số 42", viết lên bốn chữ "Mờ ảo kỳ hoa (*)".

(*) Kỳ hoa: là ví dụ ai đó (hoặc một cái gì đó) rất lạ lùng.

Haizz, cái này thật không thể trách cô bắt bẻ! Thật sự là kể từ khi Tiền Hựu bị mẹ bắt đi xem mắt nửa năm qua, đã gặp rất nhiều ngạc nhiên.

Thật ra thì Tiền Hựu yêu cầu không có cao lắm, năm nay cô 25 tuổi, làm thư ký ở một Xí Nghiệp lớn tại thành phố phồn hoa này, trước đây không lâu mới vừa dưới sự ủng hộ của cha mẹ mà mua cho mình một căn phòng không lớn không nhỏ, bàn về diện mạo, cô cảm thấy mình cũng không có khó coi, cũng không biết tại sao, mỗi lần giới thiệu đối tượng hẹn hò cho cô cũng đều một lời khó nói hết.

Có nhiều lần ăn cơm cũng giả chết không bỏ tiền mà chờ Tiền Hựu trả tiền, có vừa gặp mặt một lần muốn hỏi thăm tiền lương Tiền Hựu bao nhiêu, khi biết số lượng không cao thì lộ ra sắc mặt khinh bỉ, có gặp mặt vài lần liền nghiêm mặt lập phép tắc với Tiền Hựu, nói anh ta đường đường là đàn ông tuyệt đối sẽ không làm việc nhà . . . . . .

Mới đầu, Tiền Hựu là lính mới xem mắt đều sắp bị những người đàn ông xem mắt ép cho tật xấu đầy mình, cũng may cô có một Khuê Mật tốt, từ khi bắt đầu Khuê Mật nghe được chuyện của Tiền Hựu liền châm chọc, trước tiên dạy dỗ cô một trận, tiếp đó lập tức không nói hai lời đoạt lấy điện thoại di động của cô, viết lên ba chữ phía sau tên của những người đàn ông xem mắt "Đại kỳ hoa".

Từ đó về sau Tiền Hựu mới xem như có kinh nghiệm, sau này xem mặt với kỳ hoa, cô cũng có thể có kinh nghiệm cự tuyệt, ghi chú phía sau số điện thoại của họ hai chữ "Kỳ hoa". Chỉ là. . . . . . Mặc dù kỹ năng xem mắt nâng cao, nhưng cô vẫn không thể gặp đối tượng thích hợp!

Hai tháng trước, Tiền Hựu rất vất vả mới chọn trúng một người đàn ông nhìn qua không kém, đối phương cùng tuổi cô, công việc ổn định, mặc dù không có đẹp trai đến trình độ minh tinh, nhưng cũng coi như anh tuấn, hơn nữa tính tình cũng rất được, Tiền Hựu cảm thấy có lẽ hai người sẽ có cơ hội, nhưng mà sở thích của họ không chút giống nhau, Tiền Hựu là trạch nữ, thích ở nhà xem phim và ăn đồ ăn vặt, nhưng người nam kia lại thích kết giao và đi chơi, hai người thật sự không hợp, cuối cùng Tiền Hựu không còn cách nào chỉ có thể buông tha.

Sau đó Tiền Hựu cảm thấy, thật ra thì cuộc sống một mình cũng rất thỏa mãn, nếu như không gặp được chân ái, độc thân cũng không có gì không tốt. Từ đó về sau, Tiền Hựu hoàn toàn tiến vào trạng thái không sao cả, mẹ của cô giới thiệu đối tượng hẹn hò thì cô tùy ý đi gặp.

Hôm nay phải gặp một người đàn ông xem mắt như thế nào.dien<danle>quy<don>Mèo Hoang

Lần đầu tiên mẹ nói với cô về người đàn ông xem mắt thì Tiền Hựu không có nghiêm túc nghe, đối phương cùng gọi điện thoại hẹn gặp mặt, cô cũng chỉ kinh ngạc cảm thấy giọng nói của anh ta rất êm tai. Nếu không phải chiều hôm nay mẹ gọi điện thoại tới đây thúc giục, thiếu chút nữa Tiền Hựu đã quên hôm nay cô phải xem mắt.

Buổi chiều cô đang ôm đồ ăn vặt ngồi trước máy vi tính xem phim, mẹ già gọi điện



/51