SỔ TAY YÊU ĐƯƠNG CỦA NGƯỜI SÓI

Chương 6: Cùng nhau xem phim

/51


Chương 6: Cùng nhau xem phim

Nếu như những chuyện nghĩ trong lòng có thể trở thành sự thật, thì bây giờ khẳng định ý nghĩ sờ mó toàn bộ chiếc xe trong đầu Tiền Hựu đã thành hiện thực!

Trời ạ trời ạ trời ạ, xe của Đông Lang đắt tiền như vậy sao? Lúc mẹ gọi điện thoại tới cũng chưa nói qua nha! Mặc dù gia cảnh Tiền Hựu cũng tốt, nhưng khẳng định không thể hơn anh! Giữa hai người bọn họ có chênh lệch lớn, tiếp tục như vậy khẳng định không có kết quả? không phải bây giờ xem mắt đều luôn chú trọng môn đăng hộ đối hay sao? Hu hu hu tình yêu của cô xong đời!

Không, không đúng! Lúc Đông Lang gọi điện thoại tới chỉ nói muốn biểu đạt xin lỗi, cho nên mới mời cô xem phim mà thôi, cũng không có nói muốn tiếp tục phát triển với Tiền Hựu! Cô ở chỗ này tự mình đa tình cái gì, hu hu hu xem ra tình yêu của cô đã sớm xong đời!

Khóe mắt Đông Lang hiện lên ánh sáng, nhìn thấy Tiền Hựu ngồi kế bên mang vẻ mặt nước mắt lưng tròng, không khỏi khẽ cười một tiếng, hỏi: "Cô đói chưa? Hoặc là chúng ta ăn bữa tối trước rồi đi xem phim?"

Tiền Hựu lấy lại tinh thần, trong đôi mắt tuyệt vọng hiện lên mấy phần hi vọng, "Có thể không? Sẽ không làm trễ việc gì của anh chứ?"

Đông Lang vừa đánh tay lái vừa cười nói: "Không sao, thời gian tối nay của tôi là thuộc về cô."

Tiền Hựu ngẩn người, khuôn mặt trái xoan nhanh chóng hồng thành quả táo, gào khóc tại sao anh lại nói lời mập mờ như vậy! Ghét trái tim của cô cứ nhảy thật nhanh! Nhưng cô cũng không có để ý việc ái muội mà vẫn gào khóc oa oa!

"Cô muốn ăn cái gì? Tôi vừa trở về không lâu, còn chưa có quen chỗ có thức ăn ngon ở cái thành phố này, có thể giới thiệu cho tôi chút không?"

"Dĩ nhiên dĩ nhiên!" Tiền Hựu mở điện thoại di động, tìm những quán ăn mà cô và Khuê Mật thường xuyên đi, nói từng mục cho anh nghe, "Anh muốn ăn cái nào đây?"

Đông Lang liếc nhìn hướng dẫn đường, nói: "Nếu không thì tới quán Sao Thái đi? Cách nơi này rất gần."

"Được đó được đó, đúng lúc nơi đó có rạp chiếu phim, chúng ta không cần đi xa." Tiền Hựu vui vẻ đồng ý, đang muốn nhét di động vào túi, Khuê Mật chợt gửi tin nhắn cho cô, "Buổi tối cùng nhau ăn cơm đi?"

Tiền Hựu nhanh chóng trở lại: "Mình có hẹn với người khác rồi, cậu đoán xem là ai?"

Một lát sau Khuê Mật trả lời: "Sẽ không phải là Đông Lang khiến cậu đau lòng hôm qua chứ?"

Tiền Hựu: "Cậu thật thông minh! Cậu hiểu rõ mình nhất!"

Khuê Mật: ". . . . . . Hiểu rõ cái đầu á! Tại sao cậu lại gặp mặt anh ta rồi, không phải thái độ tối qua anh ta rất kém với cậu sao? Cậu chủ động tìm anh ta hả ? Không nên bởi vì anh ta đẹp trai nên cậu bị mới mê hoặc có được hay không, còn phải suy tính vấn đề nhân phẩm chứ!"

Tiền Hựu vội vàng nói ra chân tướng sự tình với Khuê Mật, nhưng Khuê Mật vẫn không hài lòng lắm, ". . . . . . Mình vẫn cảm thấy không tốt lắm, nhưng mà nếu cậu thích anh ta, thì tùy cậu rồi. Phải chú ý bảo vệ bản thân an toàn."

Tiền Hựu cảm thấy có chút buồn cười, theo cô Đông Lang thân sĩ như vậy, chẳng lẽ còn có thể chợt biến thành dã thú ăn mình hay sao? Chỉ là Khuê Mật quan tâm cô như vậy, cô vẫn rất cảm động.

Cô lại hàn huyên với Khuê Mật mấy câu, mới cất điện thoại di động, khẽ nghiêng đầu len lén đánh giá bộ dạng Đông Lang. Oa! Từ bên nhìn sang sống mũi của anh thật là cao, lông mi dày, nhìn qua là thấy mùi vị đàn ông rất tốt! Tiền Hựu không nhịn được đè trái tim đang nhảy loạn, lại lộ vẻ háo sắc rồi, chợt nghe Đông Lang hỏi: "Là trên mặt tôi có gì sao, hay là. . . . . . Hay cô thật sự say mê bộ dạng của tôi?"

Vẻ mặt Tiền Hựu từ trắng xanh rồi đỏ, "Gào khóc, thật xin lỗi, anh thật sự là quá đẹp trai rồi! Chỉ cần nhìn mặt của anh là tôi có thể ăn thêm nhiều chén cơm!"

Đông Lang không thể nhịn được bật cười, lái xe tới bãi đỗ xe tầng hầm của khu gải trí Thương Thành, "Có người đã nói với cô chưa, cô vô cùng đáng yêu?"

Tiền Hựu nghiêm túc suy nghĩ một chút, đau buồn nói: "Hình như không có, ba mẹ cảm thấy đầu óc tôi quá ngốc, sợ tôi bị bắt nạt, đồng nghiệp lại luôn mắng tôi ngu ngốc. . . . . ."

Đông Lang hỏi: "Là người ngày hôm qua cô đề cập tới, vị đồng nghiệp nam kỳ hoa đó sao?"

Nhớ tới Hạ Khiêm Nghiêu, Tiền Hựu không khỏi thở dài một hơi, "Đúng vậy! Làm cộng sự với anh ta hơn nửa năm, tóc của tôi cũng bị vò rụng hết, sớm muộn gì cũng có một ngày tôi bị anh ta dằn vặt đến chết."

Đông Lang khẽ nheo mắt lại, nhớ tới vừa ở cửa công ty nhìn thấy một người đàn ông mặc áo sơ mi. Anh trấn an Tiền Hựu mấy câu, sau đó dẫn cô đi lên lầu.

Thời gian này khách trong quán cơm quá nửa, hai người chọn một cái bàn ở giữa ngồi xuống, hầu như Đông Lang vừa tiến vào, tất cả vị khách nữ trẻ tuổi chung quanh rối rít ngẩng đầu lên nhìn anh.

Tiền Hựu nghe họ khẽ bàn luận, "Woa cô xem người đàn ông kia rất đẹp trai!"

Thậm chí còn có người lấy điện thoại di động ra chụp ảnh anh.

Bỗng nhiên trong lòng Tiền Hựu sinh ra cảm giác tự hào, nhưng vừa nghĩ tới qua tối hôm nay cô và Đông Lang mỗi người đi một ngả, trong lòng lại không nhịn được mất mát.

Được rồi được rồi, vẫn không nên suy nghĩ nhiều như vậy, lấy điều kiện Đông Lang như vậy khẳng định không nhìn tới mình..., cô cố gắng quý trọng thời gian lúc này để lưu lại về sau nhớ tới!

Đông Lang đưa thực đơn cho cô, "Cô chọn đi."

Tiền Hựu nhớ anh thích ăn thịt, liền chỉ vào vài món thịt, còn hỏi: "Những thứ này có đủ anh ăn hay không?"

Đông Lang day day huyệt thái dương, rất xin lỗi nói: "Sợ rằng không đủ. Nói thật, thật ra thì lẩu tối qua tôi cũng chưa có ăn no. Chỉ là không sao, DĐLQĐ_MèoHoang cô ăn xong là được."

Thì ra là lượng cơm anh ăn lớn như vậy! Tiền Hựu vội vàng tăng thêm vài món ăn, nghi ngờ hỏi anh: "Mỗi ngày ăn nhiều như vậy, anh đều tự mình nấu cơm sao? Làm nhiều như vậy có thể mệt chết hay không?"

Đông Lang cười, "Trong nhà mời mấy bảo mẫu, rất tốt."

Mấy bảo mẫu. . . . . . trong lòng Tiền Hựu khóc thút thít, hu hu hu quả nhiên bọn họ không phải người một thế giới!

Thức ăn được bưng lên, Tiền Hựu nhanh chóng thấy được Đông Lang ăn cơm thần tốc, có lẽ là dáng vẻ anh ăn quá ngon, Tiền Hựu cũng không nhịn được ăn


/51