SỔ TAY YÊU ĐƯƠNG CỦA NGƯỜI SÓI

Chương 7: Dạy dỗ mèo con

/51


Chương 7: Dạy dỗ mèo con

Lúc đêm khuya, đại đã số cửa hàng trên đường cũng đã đóng cửa. Duy chỉ có một cửa hàng đồ uống vẫn sáng đèn.

Một đôi tình nhân vừa ra khỏi rạp chiếu phim thì đi về phía trước, vậy mà đi không bao xa liền không nhịn được dừng lại.

Bởi vì cách đó không xa ở trước cửa hàng đồ uống kia, tụ tập không dưới ba mươi con mèo!

Màu sắc chúng nó không giống nhau, chỉ là tất cả đều có màu lông bóng mượt cùng thân hình béo tròn, vừa nhìn đã biết là được nuôi nấng tốt, giờ phút này, những con mèo ngồi xổm cùng nhau, ngẩng đầu nhìn người đàn ông mặc áo sơ mi đứng trước mặt nó, cái đuôi không ngừng ngoe nguẩy.

Nhưng nhìn qua người đàn ông cũng không có gì vui mừng, chỉ vào bầy mèo mắng: "Một đám vô dụng! Ngày thường chỉ giống như Tiền Hựu, chỉ có biết ăn thôi! Chứ để cho bọn bây làm việc thì tất cả đều không làm xong! Phái nhiều đứa ra ngoài như vậy, trong đó còn đều là cao thủ, lại còn không ngửi ra tên kia là cái gì, chẳng lẽ muốn tao tự mình ra tay sao!"

Con mèo đen ngồi ở phía trước dùng tiếng kêu uất ức lấy lòng người đàn ông kia: "Meo meo meo meo. . . . . . Meo meo ngao. . . . . . Meo meo hu hu hu meo meo!"

Người đàn ông cau mày nghe, hừ lạnh một tiếng, "Năng lượng trên người hắn ta quá mạnh, mày không dám đến gần? Hừ, lấy cớ! Tao cũng không tin hắn ta còn lợi hại hơn tao! Huống chi mùi trên người hắn ta nồng như vậy, chúng mày còn không phân tích ra được?"

Con mèo đen tiếp tục kêu, "Meo meo ngao meo meo oa. . . . . . Gào khóc oa, meo meo!"

Người đàn ông nổi giận nói: "Tao cũng biết rõ khẳng định không phải chó! Cần mày nói sao! Ai! Chúng mày có ích lợi gì! Tất cả trở về đi, nhìn liền ghét!"

Bầy mèo bị người đàn ông giáo huấn không ngóc đầu lên được, rối rít lắc lắc cái mông tròn xoay người rời đi tám hướng, chỉ có con mèo đen cầm đầu kia không chịu đi, lấy lòng meo meo hai tiếng với người đàn ông kia, sau đó mong ngóng nhìn túi thức ăn trong tay anh ta.

Người đàn ông trừng mắt nhìn nó, "Chuyện cũng không làm xong còn muốn phần thưởng? Không có!"

Con mèo đen thất vọng xoay người bước đi, nhanh chóng biến mất ở trong bóng đêm dầy đặc.

Người đàn ông hừ một tiếng, cất túi thức ăn đi, đang muốn trở về cửa hàng đồ uống, chợt phát hiện dưới gốc cây cách đó không xa có một đôi tình nhân nhỏ sợ ngây người.

Anh ta "Chậc" một tiếng, có chút ảo não. Đều do vừa rồi mình quá sinh khí, không có chú ý bên cạnh còn có người! Không đúng, làm sao có thể trách mình, nói đi nói lại, cũng đều là lỗi của Tiền Hự đáng giận kia! Nếu không phải là cô nhất định xem mắt, tự mình tạo ra nhiều phiền toái như vậy!

Người đàn ông đang muốn đi qua giải thích với đôi tình nhân một chút, ai ngờ hai người kia nhìn anh chuyển động, chợt đồng kêu to một tiếng, xoay người nhanh chân bỏ chạy , "Gào khóc nơi này có một bệnh thần kinh!"

Người đàn ông nhìn bóng lưng bọn họ, hừ một tiếng, "Mấy người mới bị bệnh thần kinh đấy."

Chỉ là, bị người ta coi là bệnh thần kinh, dù sao cũng hơn nhận ra thân phận chân thật một chút.

Anh ta trở lại cửa hàng đồ uống, tắt đèn kéo cửa cuốn xuống, sau đó móc chìa khóa xe từ trong túi quần, ấn một cái, chiếc xe thể thao đỗ ở trong góc vang lên một tiếng, người đàn ông cho xe chạy, nhanh chóng biến mất ở cuối con đường.

Bên kia, Đông Lang đưa Tiền Hựu về nhà anh toàn cũng lái ô-tô trở về biệt thự của mình.

Vậy mà anh còn chưa vào cửa, liền phát hiện đèn trong nhà sáng.

Đông Lang nhíu mày, đi tới mở cửa, nhìn thấy một người phụ nữ mặc đồ công sở đang ngồi trên ghế sa lon sửa sang tài liệu.

Nhìn thấy Đông Lang trở lại, người phụ nữ lập tức đứng lên, khẽ cúi người chào với anh, sau đó dùng tay vét ít tóc bạc rủ xuống bên tai, đôi mắt quyến rũ màu tím đậm nhìn anh, "Đông tiên sinh, ngài đã trở lại."DĐLQĐ_MèoHoang

Đông Lang gật đầu một cái, đi vào trong nhà, hỏi: "Shani, đã trễ thế này, sao cô ở nhà tôi?"

"Xin lỗi, trong công ty có chút tài liệu, ban ngày tôichưa kịp đưa cho ngài, sợ sáng mai ngài phải dùng, liền mạo muội quấy rầy." Người phụ nữ tên là Shani tràn ngập áy náy nói.

Đông Lang lắc đầu một cái, "Thì ra là như vậy, không sao. Thời gian không còn sớm, cô mau trở về đi."

"Vâng" Shani hết sức cung kính nói, lúc đi tới trước mặt anh lại đột nhiên dừng bước, "Đúng rồi, Đông tiên sinh. Tôi còn muốn nói xin lỗi với ngài, tối ngày hôm qua người của tôi nhìn thấy bên cạnh ngài có một cô gái xa lạ, cho là kẻ biến thân đến, những người đó tới tìm ngài gây phiền toái, liền muốn bảo vệ ngài, ai ngờ. . . . . . Nó nói, hình như nó quấy rầy hẹn hò của ngài?"

Nhắc tới Tiền Hựu, Đông Lang nhếch miệng lên một nụ cười dịu dàng, "Ừm, đó là đối tượng hẹn hò cha mẹ giới thiệu cho tôi. Tối hôm qua mới gặp lần đầu tiên, mấy người cũng chưa từng thấy qua cô, cái này cũng không trách cô."

Shani kinh ngạc khẽ mở to mắt, "Cô gái loài người kia chính là đối tượng hẹn hò của ngài?"

Đông Lang gật đầu, "Thế nào?"

Shani cân nhắc nói: "Không có, không có gì, tôi chỉ cảm thấy cô gái kia chỉ là loài người. . . . . . Ngài cảm thấy cô ấy xứng với ngài sao?"

Đông Lang nói: "Không có gì không xứng. Tôi tìm đối tượng cũng không nhất định giới hạn ở trong tộc chúng ta, hơn nữa thật ra thì cô ấy rất đáng yêu."

Đáy mắt Shani nhanh chóng thoáng qua vẻ mất mác, nhưng bị cô che giấu tốt, cô gật đầu một cái, "Tôi biết rồi, là tôi không nên nói như vậy. Vậy tôi đi trước."

"Đợi chút." Đông Lang gọi cô lại, "Chỗ của cô có bình xịt có thể che giấu mùi trên người chúng ta không?"

Shani kinh ngạc, "Không phải ngài vẫn không cần sao? Huống chi mọi người trong công ty đều biết, sẽ không xảy ra vấn đề."

"Không phải." Đông Lang nhớ tới tối nay nhìn thấy người đàn ông mặc áo sơ mi đó, khẽ nheo mắt lại, nói, "Chỉ là muốn tránh khỏi một chút phiền toái không cần thiết."

Shani gật đầu một cái, lấy từ trong túi ra một bình phun nhỏ, "Đúng lúc chỗ tôi có một bình mới, ngài cầm dùng đi. Sáng mai tôi sẽ chuẩn bị một chai nữa mang tới phòng làm việc của ngài."

"Cám ơn."

"Không cần khách khí, tôi là trợ lý của ngài, cần những thứ này vì ngài."

Sau khi Shani nói lời từ biệt với Đông Lang liền xoay người rời khỏi biệt thự, vậy mà sau khi ra cửa nụ cười trên mặt cũng tiêu tán.

Cô không khỏi khẽ siết chặt nắm tay, nghĩ thầm, tại sao Đông tiên sinh đột nhiên để ý tới mùi bản thân? Chẳng lẽ. . . . . . Là bởi vì sợ cô gái loài người kia phát hiện sao?

Cô cắn

/51