Sống Cùng Biểu Tỷ

Chương 378 - Tứ Đại Thánh Địa

/827


Tiêu Du chơi chiêu này, trực tiếp phá nát bấy âm mưu của các đại gia tộc, chưa kịp hưởng thành quả nào đã bị thiệt hại nặng nề, chết mất ba vị trưởng lão, một đám người nghiếng răng tức giận, nhưng cũng không dám làm gì Tiêu Du, không thể làm gì khác hơn ngoài tức giận tản ra...

Giờ phút này Sở Văn Long, mới thở phào nhẹ nhõm, chuyện rắc rối như vậy đã hoàn toàn giải quyết xong, nếu không phải Tiêu Du kịp thời xuất hiện mà nói..., khuya hôm nay hắn phải đại khai sát giới rồi , nếu không còn cách nào khác khống chế cục diện này.

Những lão đại ở quân khu khác cũng cảm thấy an tâm vô cùng, dù sao các đại gia tộc áp bức Sở Văn Long xong rồi, ai biết bọn họ có phải là người tiếp theo không, cho nên thấy Tiêu Du hung hăng giáo huấn các đại gia tộc một trận làm cho mấy vị lão đại vô cùng cao hứng.

- Phân phó xuống, lập tức tắt đi báo động, từ nay gia tăng cảnh giới, lập tức điều tra cho ta xem ai làm chuyện này!

Sở Văn Long nhìn bên cạnh một người quan quân phân phó nói, quan quân lập tức liền làm theo.

- Các vị, đừng vội đi, đến chỗ của ta chúng ta bàn bạc một tí.

Sở Văn Long nhìn lão đại của mấy quân khu khác nói, chuẩn bị trở về bàn bạc một tí, chuyện tối nay tuyệt đối không thể phát sinh lần hai, các đại quân khu cần phải hợp sức lại báo cho cấp trên một chút, hỏi xem ý tứ của bên trên như thế nào, nếu không sau này lại xảy ra chuyện cũng không biết làm thế nào.

...

- Tỷ tỷ, vừa rồi tỷ thật lợi hại, ta bội phục muốn chết, xuất một chiêu là chết một lão già, vừa rồi quá mức bá đạo mà, tỷ còn không nhìn thấy vẻ mặt của mấy lão già kia, khó coi giống như là dẫm phải cứt vậy, bị khí thế của ngươi áp đảo hoàn toàn!

Tần Thiên cực kỳ hưng phấn, ai ngờ phong thái của Tiêu Du so với hắn nghĩ còn bá đạo hơn, hoàn toàn dập tắt khí thế của tên kia, coi hắn như nhân vật quần chúng mà thôi.

-Đám người kia ta cũng chỉ có thể trấn áp một thời gian mà thôi, dù sao thế giới này không chỉ có mình Côn Luân Tiên cung ta, hơn nữa ta cũng không thể tùy tiện xuất thủ, trừ phi bọn họ không tuân theo ước định, nếu không mỗi lần xuất thủ đều phải chịu trừng phạt.

Tiêu Du vừa nói bộ dàng có chút lo lắng, trên thực tế Tiêu Du cụng chỉ có thể trấn áp bọn họ lần này mà thôi, thực lực các đại gia tộc cũng không yếu, chẳng qua là chưa cương được mà thôi, một khi cao thủ của gia tộc tới, hoàn toàn sẽ không để Tiêu Du vào trong mắt, đây cũng là lí do mà vừa rồi thấy Tiêu Du mạnh như vậy mà Hàn gia trưởng lão còn dám kiêu ngạo.

- Tại sao vậy tỷ, còn Côn Luân Tiên cung là cái gì vậy!

Tần Thiên nhìn Tiêu Du nghi ngờ hỏi, cái tên Côn Luân Tiên cung vừa nghe đã thấy bá đạo rồi.

- Ừ, chuyện này, để tỷ nói ngươi nghe.

Tiêu Du nhìn Tần Thiên nói, lúc này, cũng nên đem một chút bí ẩn nói cho Tần Thiên.

Thực ra, Tiêu Du không thể tùy tiện xuất thủ, bởi vì có quy tắc hạn chế bọn họ, trên thế giới này, trừ ra bảy đại siêu cấp gia tộc và tám đại nguyên tố gia tộc cùng với các tông môn bên ngoài, còn có tứ đại thánh địa, lần lượt là Côn Luân Tiên cung, Hiên Viên đàn tràng, Phiêu Miểu thánh địa, Phật Môn, tứ đại thánh địa đại biểu cho đỉnh cao võ thuật của Hoa Hạ, chấp chưởng thế gian.

Bọn họ hoàn toàn siêu thoát khỏi trần tục, không bị thế gian áp chế, ngược lại những người còn lại đều bị áp chế dưới tay bọn họ, mặc dù bọn họ nắm giữ trần thế trong tay, nhưng bình thường chẳng quan tâm đến thói đời, chỉ dốc lòng tu luyện, một lòng theo đuổi trường sanh bất lão, cho nên bình thường nếu quốc gia không gặp nạn diệt vọng, bọn họ cũng sẽ không màn tới, cho nên rất ít người thấy tứ đại Thánh Địa đi lại ở thế tục.

Bất quá tứ đại Thánh Địa hàng năm cũng phái một chấp pháp ra ngoài, mục đích duy trì trật tự của Hoa Hạ, tránh cho có người cố ý phá hư trật tự, muốn nổi loạn phản quốc, mục đích của bọn họ là mấy đại gia tộc kia, tránh cho bọn họ làm loạn, một khi tra ra được có điều mờ ám, chỉ cần có chứng cớ, chấp pháp giả có thể tiền trảm hạ tấu, dĩ nhiên, điều kiện tiên quyết là phải có chứng cớ, chấp pháp giả đúng là không thể tùy ý xuất thủ.

Hôm nay nếu không phải các đại gia tộc nổi điên bức bách Sở Văn Long..., Tiêu Du cũng sẽ không xuất thủ, nàng thuận tay giết vài tên, cũng có lí do rõ ràng, nên bọn họ không thể chống chế được.

Tần Thiên không nghĩ tới trên thế giới này lại có những tổ chức như vậy, hắn còn tưởng rằng mấy đại gia tộc cùng các môn phái đã là tầng lớp lợi hại nhất rồi, không nghĩ tới lại còn tồn tại tứ đại Thánh Địa, xem ra thế giới này còn lớn hơn hắn tưởng tượng nhiều, có rất nhiều chuyện mình còn chưa biết.

- Tỷ, tứ đại thánh địa là thế nào, những người đó chỉ ăn no xong tu luyện sao, chẳng làm gì hết ngoài tu luyện, thực lực chẳng phải rất mạnh sao!

Tần Thiên thầm nghĩ, có thể nắm trong tay cả thế tục, bên trong tứ đại Thánh Địa chẳng phải mỗi người đều là siêu cấp cao thủ sao.

- Ừ, không khác ngươi nghĩ là mấy, đợi đến lúc người vào sẽ hiểu!

Tiêu Du nhìn Tần Thiên nói.

- Đến lúc ta vào?

Tần Thiên không hiểu cho lắm, mình cũng cơ hội bước vào tứ đại Thánh Địa sao.

- Ừ, chuyện này từ từ rồi nói!

Tiêu Du cũng úp úp mở mở, không nói cho Tần Thiên biết, làm cho hắn cực kỳ khó chịu, mỗi lần đều như vậy, cứ để hắn ngứa ngáy trong người, rồi không làm gì được.

- Hắc hắc, tỷ à, chỗ này không có người, hôm nay trăng lại đẹp như vậy, chúng ta đi dạo một chút có được hem!

Tần Thiên dắt Tiêu Du tay bỉ ổi cười nói.

- Không được, chúng ta mau trở về, thực lực của ngươi còn chưa vượt qua tỷ tỷ, ngươi không được làm gì hết, hay là ngươi tuyệt vọng rồi!

Tiêu Du đả kích Tần Thiên một cái, rồi kéo Tần Thiên trở về biệt thự.

...

“Rắc Rắc!”

- Khốn kiếp, tứ đại thánh địa là mẹ gì, con mẹ chúng nó, nữ nhân đê tiện, có cơ hội lão tức nhất định thịt ngươi!

Ngụy Khuê hung ném một cái chén thủy tinh xuống đất vỡ tan, bộ dáng vô cùng tức giận.

Chuyện đêm nay vốn đã thành công rồi, mắt thấy Sở Văn Long kiềm không được xuất thủ, ai mà ngờ Tiêu Du lại hiên ngang đi tới, trong nháy mắt đập tan kế hoạch của hắn, hơn nữa còn để lại lời đe dọa..., cứ như vậy, sau này các đại gia tộc muốn làm chuyện mờ ám cũng phải cân nhắc, bởi vì như vậy rất có thể sẽ bị Tiêu Du tìm cớ giết.

Cửu thúc đứng ở một bên nhìn Ngụy Khuê đang nổi giận đùng đùng một câu nói cũng không dám nói, yên lặng đứng đó, trong lòng hắn có chút lo sợ, hôm nay thực lực của Tiêu Du làm hắn vô cùng rung động, hiện tại hắn rất lo lắng, sợ rằng nàng có thể tra được hành tung của mình, nếu tra được hắn làm, vậy thì thảm rồi.

- Hừ! Sở Văn Long, xem như ngươi may mắn, bất quá vẫn chưa xong đâu!

Ngụy Khuê hung hăng nói, mặc dù tối nay Tiêu Du xuất thủ làm rối loạn kế hoạch của hắn, nhưng hắn đã biết được một tin, các đại gia tộc cũng đã phái cao thủ tới đây rồi, chỉ cần có thực lực vượt qua Tiêu Du, coi coi như là người của tứ đại Thánh Địa cũng không dám hó hé.

- Cửu thúc, ngươi về trước đi, ta sợ ngươi sẽ xảy ra chuyện!

Ngụy Khuê nhìn Cửu thúc nói, nếu Sở Văn Long tra được Cửu thúc làm, vậy thì phiền rồi.

- Vâng, thiếu gia!

Cửu thúc cũng đang có ý đó, hắn sợ bị điều tra ra, nghĩ đến cảnh bị một chưởng của Tiêu Du đánh vỡ sợ, vội vàng ra về.


/827