Sống Cùng Biểu Tỷ

Chương 379 - Nửa Đêm Không Ngủ

/827


- Gia gia, con sợ không tiến vào được top 3 rồi, lần này đối thủ quá mạnh mức mẽ, hơn nữa ngang lại xuất hiện một tên Tần Thiên, thực lực cực kỳ cường đại, hiện tại ông ngoại lại cực kỳ yêu thương hắn, không để ý tới con nữa rồi!

Trong phòng, Tống Vũ vẻ mặt u sầu ngồi đó...

Lần tranh tài này hoàn toàn ngoài dự liệu của hắn, hắn không nghĩ tới Tần Thiên lại mạnh như vậy, hơn nữa còn có mỹ nữ thực lực vô cùng mạnh mẽ thủ hộ, cái bẫy của mình dựng nên không giết được hắn, ngược lại tất cả người tham gia đều bỏ mạng, sáng nay hắn còn giết người của Thổ gia, hơn nữa chỉ trong một chém, thực lực của tên Thổ Hào kia tuyệt đối cao hơn mình, vậy mà Tần Thiên mới chém một cái hắn đã đứt làm đôi, đây là khái niệm gì vậy.

Hơn nữa, tối nay, các đại gia tộc liên hiệp bức bách Sở Văn Long, bắt buộc Sở Văn Long phải rút khỏi cuộc thi, từ đó có thể nhìn thấy, các đại gia tộc cực kỳ e ngại Tần Thiên, sợ đệ tử của mình đánh không lại hắn, dĩ nhiên, đây chỉ là tiện đường mà thôi, trọng yếu nhất vẫn là chuyện Sở Văn Long giết người của bọn họ, đám gia tộc đó muốn trả thù Sở Văn Long, muốn cho Sở Văn Long trắng tay ở lần tranh tài này, mặc dù Tống Vũ không biết nếu Sở Văn Long rút khỏi cuộc thi sẽ bị hậu quả gì, nhưng hắn thấy Sở Văn Long liều chết cũng không chịu thối lui, hiển nhiên một khi hắn rút, thì hậu quả hắn phải gánh chịu là vô cùng nặng nề.

Hiện tại dù như thế nào, sau khi Tiêu Du ra mặt, lấy uy thế của Côn Luân Tiên cung trấn áp đám người kia, Côn Luân Tiên cung Tống Vũ cũng từng nghe qua, đó là địa phương mà tất cả tu chân giả đều mơ ước đặt chân vào, bất kỳ ai có thể bước vào đó đều là tuyệt thế thiên tài, có tin đồn mỗi khi có cuộc so tài giữa cái dị năng giả là lúc tứ đại Thánh Địa chọn người, bọn họ sẽ chọn một vài vị thiên tài tiến vào trong tứ đại thánh địa tiến hành bồi dưỡng, bất kì người nào một khi có thể tiến vào tứ đại thánh địa, có thể hoàn toàn thay đổi địa vị gia tộc mà người đó xuất thân .

Hiện tại kè kè bên cạnh Tần Thiên là Tiêu Du chính là người của một trong tứ đại Thánh Địa Côn Luân Tiên cung, hơn nữa còn gọi cái gì Tiêu Du tỷ tỷ, tất nhiên Tần đã có một chỗ trong tứ đại Thánh Địa rồi.

Tống Vũ không phục, nữ nhân của hắn, vinh quang của hắn đều bị Tần Thiên đoạt, hiện tại Tần Thiên lại lại còn tiến vào tứ đại Thánh Địa, một khi hắn bước vào đó, mình sẽ chính thức bị Tần Thiên đè ép, không ngốc đầu lên được, ngay cả Tương Tương mà mình yêu mến cũng không trở về được bên cạnh, sao cuộc đời lại bất công vậy, Tống Vũ không phục, tại sao con đường của Tần Thiên lại thuận lợi như vậy, hắn thì không .

Không được, tất cả đều là của ta, Tần Thiên ngươi nhất định phải chết!

Phải chết!

Chỉ cần Tần Thiên chết, vậy thì mọi chuyện coi như kết thúc, lúc này không ai có thể ngăn cản Tần Thiên được rồi, cho nên dù như thế nào Tống Vũ cũng không tìm ra cách giết được hắn.

- Vũ nhi, đừng lo lắng, gia gia sớm chuẩn bị cho con rồi, ta đã dặn dò a Phúc mang đến cho con, chắc hẳn sáng ngày mai là đến rồi, lần tranh tài này con nhất định phải tiến vào top 3 cho ta, Tống gia thế hệ này hi vọng đều đặt trên người con cả, chỉ con tiến vào tam cường, chuyện đám hỏi giữa Tống gia và Huyền Vũ môn sẽ dễ dàng thôi!

Tống Vũ gia gia ở đầu dây bên kia dặn dò.

- Nhưng mà, gia gia, con thích...!

- Ta biết con thích Tương Tương, Vũ nhi con cứ yên tâm, chỉ cần con đạt được top 3, Tương Tương nhất định sẽ là của ngươi, đến lúc đó ta nhất định sẽ nói chuyện với Sở lão đầu cho con, cái tên Tần Thiên kia còn chưa được liệt vào tộc phổ của Tần gia, con không cần lo lắng, an tâm mà thi đấu!

Tống Vũ gia gia nói.

- Vâng, gia gia, con biết rồi!

Tống Vũ nói, nói xong liền cúp điện thoại.

- Thứ tốt? Hy vọng có thể đem thực lực của ta tăng tới hai sao, đến lúc đó Tần Thiên, ngươi tuổi gì đấu với ta!

Tống Vũ cười lạnh nói, hiển nhiên, hắn còn không rõ thực lực của Tần Thiên đã đạt đến trình độ nào, mặc dù biết Thổ Hào lợi hại, nhưng cũng chỉ biết thực lực Thổ Hào rất mạnh, chẳng qua hắn nghĩ cũng tầm cảnh giới hai sao mà thôi, cho nên mới có thể cuồng ngôn như vậy.

...

- Sao rồi, Tần Thiên, xảy ra chuyện gì vậy?

Triệu Chỉ Nhược thấy hai người Tần Thiên đã trở lại, lập tức gấp gáp bước lên hỏi Tần Thiên.

- Không có gì, mấy đại gia tộc lại gây chuyện mà thôi, lão tỷ tỷ đã xuất thủ dạy dỗ bọn hắn rồi, giết ba tên, một tên Triệu gia, một tên Kim gia, còn thêm một tên Hàn gia!

Tần Thiên suy nghĩ một chút, nhìn Triệu Chỉ Nhược nói.

Triệu Chỉ Nhược nghe Triệu gia trưởng lão bị giết cũng không kích động mấy, nàng đối với Triệu gia sớm đã sớm cạn tình rồi, hiện tại nàng đã không còn là người Triệu gia, lần này nàng tới dự thi là đại biểu tiểu gia tộc mà tới, không phải là Triệu gia kia, cho nên nghe trưởng lão Triệu bị giết chết, nàng lại nhớ tới tình huống một tháng trước bị đuổi khỏi Triệu gia nhất mạch, nàng ước gì bọn họ cứ chết hết đi.

Tần Thiên cố ý nói ra cái tên Triệu gia, hắn hoàn toàn có thể không cần nói ra chi tiết làm gì, chẳng qua dò xét phản ứng của Triệu Chỉ Nhược mà thôi, nếu Triệu Chỉ Nhược kích động cảm tình với Triệu gia vẫn còn, sau này mình gặp đệ tử Triệu gia thì coi như nương tay một chút, coi như là cho Triệu Chỉ Nhược mặt mũi, nhưng bây giờ thấy phản ứng của nàng như vậy, mình hoàn toàn có thể hạ tử thủ rồi, không cần cố kỵ.

- Các ngươi không có sao chứ!

Sở Tương Tương nghe Tiêu Du giết ba người, lập tức lo lắng hỏi, mặc dù nàng biết Tiêu Du không có việc gì, nhưng vẫn còn có chút lo lắng, bất giác hỏi.

- Không có chuyện gì, đi thôi, chúng ta trở về ăn khuya!

Tần Thiên nhìn hai nữ nhân nói, ngay sau đó ba người bắt đầu trở về biệt thự.

Tần Thiên tự mình xuống bếp, nấu một nồi bánh chẻo thơm ngào ngạt, tổng cộng năm chén, một chén cho Thiên Hà trong giới chỉ, 4 người còn lại mỗi người một chén, ăn xong phần mình liền trở về phòng ngủ, Tần Thiên cầm theo quần áo, bước vào phòng tắm, chuẩn bị tắm rửa, sau đó tiến vào trong giới chỉ tu luyện.

- Lão công, huynh muốn ta giúp ngươi tắm không!

Lúc này, Triệu Chỉ Nhược mặt đồ ngủ lẻn đi vào, sắc mặt hồng hồng, nhìn qua cực kỳ ngại ngùng, nhưng mà bộ đồ ngủ trên người nàng cực kỳ sexy. Xuyên thấu, đem nội y trong người nàng ẩn ẩn hiện hiện trước mặt hắn, Tần Thiên vừa cởi đồ ra định tắm quay người lại thấy Triệu Chỉ Nhược quyến rũ đứng đó, nhất thời tiểu đệ lập tức “chào cờ”.

- Hừ, đúng là tiểu yêu tinh, nửa đêm không ngủ, lại dám đi vào đây câu dẫn ta, để ta giáo huấn ngươi một trận!

Tần Thiên vừa nói lập tức một tay kéo Triệu Chỉ Nhược lại gần, nhanh chóng đem đồ ngủ của nàng cởi ra, lộ ra thân hình nóng bỏng, cơ thể vô cùng mềm mại.

- Lão công, không cần mạnh tay như vậy, người làm ta đau!

Triệu Chỉ Nhược nũng nịu nói, nghe vậy Tần Thiên càng thêm kích thích, đưa tay lên nắm lấy cặp bánh bao của nàng, dùng sức mà nắn. Tay còn lại thì nhẹ nhàng đưa xuống phần dưới của nàng. Sờ nắn cặp mông tròn xoe của Triệu Chỉ Nhược làm cho nàng lập tức kêu lên.

- Ừ... A... Mạnh lên nữa, lão công!

Triệu Chỉ Nhược nũng nịu nói.

Rất nhanh, trong phòng tắm phát ra từng tiếng rên la, thật lâu không dứts...


/827