Sống Cùng Biểu Tỷ

Chương 384 - Kế Hoạch

/827


- Được!

Tần Thiên lầu bầu nói, nhìn thoáng qua Kim Khắc Cường , không hề tránh né, mà muốn chủ động hướng phía Kim Khắc Cường đánh tới, điều này làm cho Kim Khắc Cường rất là nghi hoặc, nhưng mà thấy Tần Thiên không né tránh, giết tới đây, trong lòng của của hắn cũng vô cùng cao hứng, lập tức kích động hướng phía về phía Tần Thiên đánh tới.

"Hưu!"

Kim Khắc Cường vọt tới trước mặt Tần Thiên, năng lượng khủng bố màu vàng đột nhiên bộc phát, hướng về phía Tần Thiên đánh tới, mà Tần Thiên cũng điên cuồng vận chuyển năng lượng đối chiến Kim Khắc Cường , hai người đối cứng với nhau.

"Bang bang!"

"Rầm rầm!"

Trên sân, ầm ầm tiếng nổ vang, Tần Thiên không ngừng đối chiến với Kim Khắc Cường, tuy rằng có thể ngăn trở công kích của Kim Khắc Cường, nhưng Tần Thiên lại bị hắn đánh cho liên tiếp lui về phía sau, chưa đến mười phút, Tần Thiên liền chỉ còn còn sức ứng phó, không có sức đánh trả.

Kim Khắc Cường thấy bộ dạng của Tần Thiên, càng đắc ý, phát huy hết sức của mình đánh vào Tần Thiên.

"Bùm!"

"Oanh!"

"A!"

Trong nháy mắt Tần Thiên bị Kim Khắc Cường, đá một cước bay ra ngoài, bất quá đây là sinh tử chiến, không tính thua.

- Đi chết đi!

Kim Khắc Cường phẫn nộ quát, trong nháy mắt hướng phía trên Tần Thiên nằm mặt đất lao đến, tung một cú đấm vào Tần Thiên vừa mới đứng lên, lại một lần nữa bị đập ngã trên mặt đất.

"Phốc!"

Tần Thiên trong nháy mắt thổ ra một ngụm máu tươi, sắc mặt trong nháy mắt trắng bệch, đám người Triệu Chỉ Nhược lập tức hoảng sợ kêu lên, cực kỳ lo lắng, nhưng không thể làm gì, Sở Văn Long bộ dáng giống như kiến bò trên chảo nóng, hận không thể tiến lên giúp Tần Thiên.

"Nhanh sử dụng thuốc của ta đưa cho đi, nhanh nhanh!"

Sở văn long trong nội tâm âm thầm sốt ruột, thấy Tần Thiên sắp bị đánh chết, còn chưa chịu dùng.

Đám người đại gia tộc lúc này vô cùng vui sướng, trông thấy Tần Thiên bị đánh sắp chết, Sở Văn Long thì đang lo sốt vó, cả đám mừng rỡ hận không thể mua pháo đến ăn mừng, thuận tiện bưng thêm dàn nhạc tới khua chiêng gỗ trống.

- Giết hắn đi!

- Giết hắn đi!

- Giết hắn đi!

Dưới đài mấy tên đệ tử đại gia tộc kích động hô lớn, hô hào Kim Khắc Cường giết Tần Thiên.

"A!"

Tần Thiên cực khổ đứng dậy, bộ dáng lung lay sắp đổ, đứng không vững, thoạt nhìn cực kỳ suy yếu.

- Hừ! Dám cùng ta ký sinh tử ước, quả thực không muốn sống, hôm nay, ta muốn chậm rãi đùa giỡn chết ngươi, không cần giết ngươi sớm, ta muốn cho tất cả mọi người thấy, cho các nữ nhân cùng bằng hữu của ngươi thấy, ta hành hạ ngươi đến chết như thế nào, ha ha ha ha... !"

Kim Khắc Cường trông thấy Tần Thiên suy yếu đến tột cùng, cực kỳ càn rỡ nói, dám đánh đệ đệ của ta, lại giết trưởng lão nhà ta, vậy đi gặp diêm vương mà đền tội.

- Sư huynh, huynh xem người kia sắp bị giết rồi kìa, ta nói hắn đánh không lại

Hiên Viên Phiêu có chút đắc ý nói, Hiên Viên thác cũng không nói gì, vẫn bình tĩnh nhìn về phía sàn đấu, Hiên Viên Phiêu thấy Hiên Viên Thác không để ý tới nàng, có chút không vui, đành tiếp tục quan sát trận đấu.

Tần Thiên nhìn Kim Khắc Cường đang đứng trước mặt mình, khóe miệng nở một nụ cười lạnh khó ai mà thấy được, lập tức lấy một khỏa yêu thú nội đan từ trong giới chỉ ra, vẻ mặt vô cùng đắc ý nói.

- Hừ! Ta có một khỏa tuyệt thế thần đan trong tay, ngươi làm sao có thể giết được ta, trong phút chốt thực lực ta sẽ tăng lên hai sao căp sáu đỉnh phong, ngươi chờ chết đi!"

Tần Thiên nhìn Kim Khắc Cường mạnh mẽ quát, bộ dáng vô cùng khoa trương, còn giơ cái gọi là thần đan lên, sợ khán giả ngồi xa không thấy được,vì vậy, lúc này mọi người trên sân đều biết Tần Thiên có một viên thần đan trong tay, và hắn chuẩn bị sử dụng.

Lập tức Tần Thiên nuốt viên thần đan vào miệng, nhưng trên thực tế chỉ là thủ thuật che mắt của hắn thôi, thần đan sớm bị hắn thu hồi vào trong giới chỉ, bất quá chẳng ai thấy kịp cả, kể cả Kim Khắc Cường đứng trước mặt hắn.

- Hừ! Thần đan éo gì, mặc kệ ngươi có cái gì, hôm nay ta sẽ giết ngươi!

Kim Khắc Cường khinh thường nói, lại mạnh mẽ lao về phía Tần Thiên.

"Oanh!"

Vừa lúc đó, từ trên người Tần Thiên đột nhiên bộc phát ra một nguồn năng lượng vô cùng cường đại, trực tiếp đạt đến hai sao cấp sáu, hơn nữa còn không ngừng tăng lên, rất nhanh, đã đạt đến hai sao cấp sáu đỉnh phong.

Kim Khắc Cường thấy Tần Thiên đột nhiên trở nên mạnh mẽ như vậy, càng hoảng sợ, không nghĩ tới Tần Thiên có thể tăng thực lực của mình lên nhanh chóng như vây, tuy rằng như thế, Kim Khắc Cường cũng không đình chỉ công kích, Tần Thiên dựa vào thần đan mẹ gì đó cũng chỉ tăng thực lực trong nhất thời mà thôi, mình có kim cương bất hoại, dư sức chiến đấu cùng hai sao cấp bày, căn bản không sợ Tần Thiên.

"Chết!"

Kim Khắc Cường phẫn nộ quát, một quyền đánh về phía Tần Thiên, tập trung đánh một kích cực mạnh đánh ra.

"Hưu!"

Trong nháy mắt Tần Thiên đang đứng trước mắt hắn đã biến mất, lập tức xuất hiện phía sau hắn, làm cho một quyền của hắn đánh vào mặt đất trước mặt.

"Oanh!"

Sàn đấu bị một quyền của Kim Khắc Cường, bụi đất bay đầy trời.

Mọi người đều bất ngờ trước tốc độ của Tần Thiên, tại sao lại nhanh như vậy, bất quá không có ai hoài nghi Tần Thiên sử dụng thuấn di, đều tưởng Tần Thiên phục dụng viên thần đan kia xong có được tốc độ đó, đây cũng là điều mà hắn muốn.

Hắn muốn ra tay giết Kim Khắc Cường , nhưng lại không muốn bạo lộ thực lực chân chính của mình, vì vậy hắn chợt nghĩ ra biện pháp này, cố ý làm bộ bị Kim Khắc Cường đánh cho sợ chết khiếp, sau đó dùng thần đan cưỡng chế tăng chiến lực, vậy thì lúc này mọi người cũng không nghĩ đó là thực lực thật sự của hắn, lúc này Tần Thiên cũng có thể thoãi mái đánh.

- Hừ! Gia gia của ngươi ở chỗ này, hiện tại đến lúc ta đập ngươi rồi!

Tần Thiên quát, trong nháy mắt một cổ cường đại vô cùng sát khí từ trên người hắn tản ra, mắt của hắn bắt đầu trở nên đỏ ngầu.

Kim Khắc Cường cũng nhận ra sạ lưng mình bỗng nhiên xuất hiện một cỗ sát khí, lập tức quay đầu lại, thấy Tần Thiên đã đứng đó toàn thân toả ra hồng mang, cả người nhìn qua chỉ thấy đỏ ngầu, vô cùng đáng sợ.

- Đi chết đi!

Trong nháy mắt Tần Thiên lao về phía Kim Khắc Cường, nhanh chóng vận chuyển bá vương quyết tầng thứ nhất, tay phải của hắn được bao phủ một lớp vòng màu đỏ, lớn tầm chừng chậu rửa mặt, sát khí bốn phía, thoạt nhìn cực kỳ hung hãn.

"Oanh!"

"A!"

Kim Khắc Cường còn không kịp phản ứng, trong nháy mắt liền bị một quyền của Tần Thiên đấm trúng, cả người bay ra hơn mười mét.


/827