Sống Cùng Biểu Tỷ

Chương 385 - Giết

/827


Kim Khắc Cường tất nhiên luôn xem thường tốc độ của Tần Thiên, mới vừa đứng lên, trong nháy mắt, cả người lại bị Tần Thiên đánh bay một lần nữa, lần này lực sát thương tăng kinh khủng, Tần Thiên trực tiếp vận dụng chín thành chiến lực, một vòng năng lực đỏ như máu bao phủ quanh nắm đấm của hắn đấm trên người Kim Khắc Cường, đùng một cái đánh văng Kim Khắc Cường bay ra xa...

“A!”

“Phốc!”

“Phốc!”

Trong nháy mắt Kim Khắc Cường phun đầy máu tươi, nằm trên mặt đất đứng lên cũng không nổi, người xem giờ phút này nhìn Tần Thiên phảng phất như quái vật vậy, công kích này là công kích gì vậy, lại có thể ngưng kết được năng lực mạnh mẽ như vậy, thật là đáng sợ.

Ngay cả những trưởng lão kia cũng vô cùng kinh hãi, bọn họ mặc dù thực lực cường đại, nhưng cũng ít ai dám sử dụng năng lực ngưng kết thành các hình dáng cả, cho dù là tạo thành một tiểu cầu cũng khó, bọn họ chỉ có thể để cho năng lực truyền từ trong cơ thể sau đó tấn công, hay là trực tiếp chưởng ra, những phương thức khác hoàn toàn không làm được.

Bởi vì việc ngưng kết một quả cầu năng lượng là cực kỳ nguy hiểm, một khi khống chế không tốt, quả cầu kia nổ tung, lại tự thương tổn mình, hơn nữa, tạo ra năng lượng cầu còn cần có linh hồn lực cường đại, nếu không thì đành bó tay.

Nhưng giờ phút này, Tần Thiên không tới hai mươi tuổi lại có làm được, đây là thể loại gì cơ chứ, linh hồn của hắn chẳng lẽ vô cùng cường đại sao, lại có khả năng khống chế năng lực hoàn hảo như vậy, thật là đáng sợ, nếu về sau thực lực của hắn cường đại lên, vậy càng thêm nghịch thiên nữa, không được, người như thế tuyệt đối không thể để hắn trưởng thành, nhất định phải giết, mấy tên trưởng lão đại gia tộc rối rít thầm hạ quyết tâm.

Lúc này ngay cả người sử dụng như Tần Thiên cũng không biết, hắn tu luyện Phách Vương quyết, cho nên có thể điều chỉnh hình thái năng lượng trong tay cũng là chuyện bình thường thôi, thậm chí hắn còn tưởng rằng ai cũng có thể làm như vậy, cho nên việc hắn làm có gì lạ đâu.

- Đây chính là công pháp Tần gia sao, quả nhiên cường đại!

Hiên Viên Thác nhìn Tần Thiên lầu bầu nói, tựa hồ hắn biết cái gì đó, Hiên Viên Phiêu Nhi bên cạnh nhìn Hiên Viên Thác nhíu mày, muốn hỏi một chút, nhưng lại nhịn.

Giờ phút này, Sở Văn Long cùng với nữ nhân của Tần Thiên đều vô cùng vui sướng, Tần Thiên đã chuyển bại thành thắng.

“A!”

Kim Khắc Cường nằm trên mặt đất kêu thảm một tiếng, hắn nằm mơ cũng không nghĩ tới, không biết Tần Thiên ăn cái gì mà chiến lực lại khủng bố như vậy, chỉ trong hai chiêu đã hắn đánh cho trọng thương, để cho hắn vô lực hoàn thủ, trong lòng hắn cực kỳ tức giận, cảm giác có gan Lão Hổ bị con kiến cắn rồi lại không thể làm gì cảm giác giống nhau.

- Tần Thiên, ngươi muốn chết!

Kim Khắc Cường giận dữ.

“A... A...!”

Kim Khắc Cường đột nhiên nổi giận rống lên, trong nháy mắt trên người chiến lực mạnh mẽ đề thăng, trực tiếp từ hai sao cấp sáu đột phá lên hai sao cấp bảy, búng người nhảy từ mặt đất lên, cả người bộc phát ra chiến lực cực đại, từng lớp da của hắn bắt đầu nổi lên cơ bắp, khiến cho cả người hắn thoạt nhìn giống như to lớn hơn rất nhiều, cả người biến từ một thư sinh mặt trắng thành một người đầy cơ bắp.

Đây là một loại huyết mạch năng lực của Kim gia, có thể làm cho người đang bị thương nặng nhanh chóng khôi phục thực lực, hơn nữa thực lực tạm thời tăng lên một tầng, nhưng chỉ có thể sử dụng một lần, hơn nữa sau khi dùng xong, trong vòng ba ngày không cách nào nhúc nhích, hơn nữa, thân thể Tinh Cương sẽ tự động biến mất, cho nên có được cũng có mất.

- Má, đây là công pháp mẹ gì, làm sao cả người đều sưng lên!

Tần Thiên không một chút sợ hãi nhìn Kim Khắc Cường đã trở nên to lớn, ngược lại còn trêu đùa hắn một tí, làm cho Kim Khắc Cường càng thêm tức giận, hắn lại bị Tần Thiên coi rẻ.

- Chết!

Kim Khắc Cường mạnh mẽ hướng Tần Thiên đánh tới, tăng lên một tầng chiến lực hắn đã thấy bản thân cực kỳ mạnh rồi, nháy mắt đánh tới trước mặt Tần Thiên, một quyền nhanh chóng được oanh kích vào Tần Thiên.

“Hưu!”

Tần Thiên dễ dàng lách qua một bên, né khỏi công kích của Kim Khắc Cường, tung một cước đá vào Kim Khắc Cường, nhất thời từ lòng bàn chân của hắn được bao phủ một lớp năng lượng đỏ như máu, chân chạm vào người Kim Khắc Cường, một cước đạp văng hắn ra ngoài.

“A!”

Kim Khắc Cường cảm thấy sau lưng nhói lên, thân thể không còn kim cương bất hoại nữa, sau lưng hắn lúc này máu chảy đầm đìa, da thịt đều bị xé rách lộ ra xương cột sống, trắng hếu, nếu không phải da thịt của hắn có chút cường đại, đã mất mạng rồi.

- Thằng này trâu bò vậy!

Tần Thiên ngạc nhiên nói, vừa nói vừa lao về phía Kim Khắc Cường, một cước hung hăng đá vào bụng Kim Khắc Cường.

Giờ phút này Kim Khắc Cường, đã bị một cước của Tần Thiên đả thương rồi, căn bản không đứng lên nổi rồi.

“Oanh!”

“A!”

Kim Khắc Cường trực tiếp bị Tần Thiên đá bay, không hề có lực hoàn thủ, bị đá thẳng hộc máu.

- Con mẹ nó, đã chân quá!

Tần Thiên hưng phấn nói, một lần nữa lại phóng người về phía Kim Khắc Cường, cầm hắn lên, tung liên hoàn tát vào mặt của Kim Khắc Cường.

“Ba ba ba a!”

Đánh cho Kim Khắc Cường sưng hết cả mặt mày lên, biến thành màu đỏ tím, khán giả đứng xem đều không nhịn được mà đứng lên, đây cũng quá hư cấu đi, làm sao Kim Khắc Cường lúc đầu mạnh mẽ như vậy, chưa tới mấy phút đã bị đánh thành đầu heo rồi, quá vô dụng.

Giờ phút này, trưởng lão Kim gia nhìn thấy mọi chuyện thì trong lòng đã lo sốt vó rồi, đây là đệ tử kiệt xuất nhất của bọn họ, sắp bị Tần Thiên giết rồi, nhưng mà làm sao cho phải đây, nếu gia chủ biết được coi như cái mạng mình không còn.

- Tiếp nào.

Tần Thiên nhìn Kim Khắc Cường bị mình đánh gần chết, chụp lấy hắn từ dưới đất lên cầm cả người vụt thật mạnh xuống đất, giống như Kim Khắc Cường có thâm cừu đại hận với thổ địa vậy, đập cho hắn nửa tỉnh nửa mê.

Kim Khắc Cường đúng là xui xẻo, vốn lấy thực lực của hắn tiến vào top 6 thì không có gì quá sức cả, đáng tiếc hắn lại gặp Tần Thiên rồi, còn quá mức khinh địch, ỷ vào mình có kim cương bất hoại đã coi trời bằng vung, kết quả gặp Tần Thiên tu luyện Phách Vương quyết, một quyền đả thương đến nội tạng của hắn, đánh xuyên kim cương bất hoại, cuối cùng thất bại.

Tần Thiên nhìn Kim Khắc Cường đang hấp hối, vẫn không buông tha hành hạ hắn đến chết hắn, tung quả đấm mạnh mẽ xuống người Kim Khắc Cường lúc này đã vô lực nằm dưới đất, trực tiếp đập hắn một phát máu tươi văng khắp nơi, da tróc thịt bong, xương cốt gãy lìa, cả người hắn lúc này giống như một khối máu hình người vậy.

- Tốt lắm, ngươi có chết!

Tần Thiên nhìn Kim Khắc Cường hô lớn, trong nháy mắt bắt được Kim Khắc Cường cổ, Hữu Thủ hướng về phía Kim Khắc Cường đầu hung hăng đập tới.

- Dừng tay!

Kim gia trưởng lão cũng nhịn không được, vọt về phía Tần Thiên, tung một chưởng đánh vào hắn.

“A!”

Kim gia trưởng lão còn chưa kịp vọt tới gần, đã bị móng vuốt của Tiêu Du ngồi bên cạnh đục một lỗ lớn trên đầu, trong nháy mắt máu tươi hòa quyện với óc bay đầy trời, lập tức bỏ mạng.

“Thình thịch!”

Bên này, một quyền cuối cùng của Tần Thiên đánh vào đầu của Kim Khắc Cường, trong nháy mắt, đầu của hắn lập tức nổ tung, giống như quả dưa hấu vậy, máu tươi cùng với óc rơi vải ra, ngay lúc đó, một đại thiên tài đã chết đi.

Mọi người ở đây đều nhìn thấy hết cả, khắp nơi chỉ biết thở dài, hai tỷ đệ đều ác như vậy, thích chơi với não bộ của người ta thế.

- Hừ! Không tuân theo quy củ thì hậu quả như thế này!

Tiêu Du nhìn khắp nơi quát lên, không ai dám nói một câu.


/827