Sống Cùng Biểu Tỷ

Chương 390 - Top 7 Xuất Hiện

/827


Vào lúc này cuộc so tài cũng đã kết thúc, Triệu Chỉ Nhược và Yến Thủy Dao lại xui xẻo gặp nhau, thực lực của Triệu Chỉ Nhược tất nhiên yếu hơn thất bại là điều khó tránh khỏi rồi.Ngày thi đấu tiếp theo cũng sớm bắt đâu, lúc này ngoại trừ Tần Thiên còn có có thêm Phùng Thiên và Tống Vũ vào vòng trong, những người khác đa phần là đệ tử của các gia tộc hoặc môn phái, các đại quân khu còn lại Quang Châu quân khu cùng với đế đô quân khu, những quân khu khác đã sớm thất bại, có thể nói là thất bại cực kỳ thảm thiết, so với năm trước còn thê thảm hơn...

Tây Bắc quân khu vẫn luôn tự tin vào Trịnh Khắc của bọn họ nhưng đến khi gặp được Tề Vân Long của Tề gia, bị người ta giáo huấn cho một trận, hình như liệt cả nửa người, kinh mạch bị phế, mém chút nữa đã bỏ mạng.

Mặt mũi của Hoàng Lập Vĩ coi như vất đi, lúc trước còn muốn dựa vào Trịnh Khắc áp đảo Sở Văn Long trong lần tranh tài này, ai ngờ hắn lại gặp phải đệ tử đứng đầu của Tề gia, bị đánh một trận cho cha mẹ nhận không ra.

Trận đấu của Trịnh Khắc vừa kết thúc, Hoàng Lập Vĩ lập tức mang người rời khỏi Quang Châu quân khu, hắn cũng không muốn bị Sở Văn Long chế nhạo, mà thực ra, Sở Văn Long cũng lười đi nhục mạ hắn, bây giờ hắn còn có một nùi chuyện cần phải xử lý, lần này các đại gia tộc hợp sức lại muốn chơi chết Sở Văn Long, đây cũng là chuyện từ trước tới giờ chưa từng xảy ra, hẳn là do lần này Sở Văn Long chơi lớn quá, làm bọn họ quyết định ăn thua đủ với hắn.

Thời gian diễn ra vòng tiếp theo vô cùng gấp rút, căn bản không có bao nhiêu thời gian nghỉ ngơi, mới buổi sáng Tần Thiên cùng mấy nữ nhân nghỉ ngơi một tí, xế chiều đã chui vào trong giới chỉ tu luyện, tới vòng thi đấu này rồi ai cũng là đối thủ đáng gờm cả, Tần Thiên không dám buông thả chuyện tu luyện, phải gia thực lực của mình mới được.

Nhưng mà vòng sau của hắn có thể coi là vô cùng thuận lợi, bởi vì hắn gặp phải Tống Vũ, thực lực của Tống Vũ có thể coi là rác rưởi, không cần Tần Thiên mở miệng, Tống Vũ đã chủ động nhận thua, trong mắt hắn, giờ đây Tần Thiên như một ngọn núi cao chót vót mà hắn không thể nào với tới, không có cơ hội chiến thắng, hắn đã tuyệt vọng rồi thậm chí động lực chiến đầu cũng không có.

Sở Văn Long cũng không kỳ vọng Tống Vũ có thể tiến xa hơn, bởi vì... Người tham gia lần này thực lực của ai cũng đều vô cùng cường đại, Tống Vũ có thể tiến vào top 13 cũng có thể coi là may mắn.

Còn Yến Thủy Dao không có may mắn như vậy, lần tranh tài hôm nay lại cực kỳ xui xẻo, hôm qua nàng đụng phải Triệu Chỉ Nhược, dễ dàng đánh bại Triệu Chỉ Nhược, vậy mà hôm nay nàng lại gặp phải Linh Nguyệt tỷ muội của mình, chỉ trong phút chốc nàng đã bị Linh Nguyệt đánh bài, thực lực của Linh Nguyệt vượt xa Yến Thủy Dao, đã đạt đến hai sao cấp năm đỉnh, cho nên hai người cũng chỉ thi đấu cho có lệ mà thôi.

Mà thực ra hai người xui xẻo nhất trong ngày hôm nay chính là Hiên Viên Thác và Hiên Viên Phiêu Nhi, bằng cách nào đó hai người lại gặp nhau, cho nên trận chiến này chưa kịp bắt đầu đã kết thúc rồi, Hiên Viên Phiêu Nhi thầm mắng trọng tài cố ý an bài, gạt giò bọn họ.

Ngày thi đấu hôm nay có thể coi là cực kỳ bình thường, trừ Phùng Thiên tranh tài với Hàn Gia đệ tử, cũng không xuất hiện cuộc đại chiến này, lúc này top 7 đã xuất hiện gồm: Linh Nguyệt, Tần Thiên, Hiên Viên Thác, Phùng Thiên, Tề gia Tề Vân Long, cùng hai người của gia tộc tám đại nguyên tố Lôi gia Lôi Bạo, Yến gia Yến Vân Thiên.

Có thể vào được tới đây, không có một ai là có thực lực yếu kém cả, trừ Linh Nguyệt tu vi hai sao cấp năm đỉnh, còn lại bất kỳ ai tu vi cũng đều đạt đến hai sao cấp sáu, nhưng mà ai nấy đều ẩn dấu tu vi của mình, không ai biết đối rõ thực lực của đối phương.

- Hắc hắc, tiểu Tần, ngươi có nguyện ý làm nam nhân của tỷ tỷ, ngày mai nếu tỷ gặp được ngươi, tạm tha cho ngươi một mạng, sao đây, giao dịch này nghe có vẻ hời chứ!

Linh Nguyệt mang bộ dáng tốt bụng khuyên nhủ Tần Thiên, hai tay ôm lấy cổ hắn, nhìn Tần Thiên nháy mắt ra hiệu, hai cái bánh bao trước ngực nàng như muốn nhảy ra khỏi chiếc áo, nhìn thấy vậy Tần Thiên khó mà nhịn được, hận không thể đưa tay vào sờ nắn.

Bất quá nhiều người đứng ở đây như vậy, Tần Thiên cũng chỉ dám mơ tới mà thôi, hơn nữa hắn còn không muốn hạ thủ với nàng, thật tình, hắn đối với Linh Nguyệt không có một chút tình cảm gì, mặc dù ngực của nàng rất lớn, nhưng ngực của Lý Phỉ Nhi và Sở Tương Tương cũng không kém, nhất là Lý Phỉ Nhi, nhớ tới bộ ngực của nàng Tần Thiên phải ầm thầm nuốt nước miếng, hận không thể chạy về nhà mà vui đùa với nó.

- Mắt ngươi dính gì sao!

Tần Thiên nhìn Linh Nguyệt giả ngu, không bị nàng hấp dẫn.

- Ha ha ha ha...!

Yến Thủy Dao và Triệu Chỉ Nhược đứng bên cạnh đều phá lên cười.

Nhất thời, mặt mũi Linh Nguyệt vô cùng khó coi, tức muốn chết, hắn lại dám bêu xấu mình.

- Hừ! Không giỡn với ngươi nữa!

Linh Nguyệt đẩy Tần Thiên ra, bực bội rời đi, nếu còn đứng ở đây thêm phút nào chắc nàng phải đào hố mà chui xuống quá.

- Nguyệt Nguyệt, đừng có tức giận mà!

Yến Thủy Dao thấy Linh Nguyệt bỏ đi thì vội vàng đuổi theo, miệng cũng không nhịn cười được.

- Tần Thiên làm tốt lắm, thưởng huynh một nụ hôn!

Triệu Chỉ Nhược nhìn Tần Thiên vô cùng vui vẻ, hôn lên mặt hắn một cái, trước ánh nhìn ao ước của mấy người khác.

- Tương Tương, nàng không lại đây tỏ lòng thành một chút!

Tần Thiên nhìn Sở Tương Tương bên cạnh nói, Sở Tương Tương nhất thời xấu hổ kiễng mũi chân lên hôn hắn một cái, Tần Thiên nhân cơ hội này vỗ vào mông của nàng một cái, lại vừa trơn lại vừa mềm, sờ vào một cái thật là sung sướng.

- Lưu manh!

Sở Tương Tương vội vàng tránh ra, trốn sau lưng của Triệu Chỉ Nhược.

- Được rồi, chúng ta trở về thôi!

Triệu Chỉ Nhược nhìn Tần Thiên nói, lập tức dẫn đầu trở về biệt thự, bất quá đi chưa được mấy bước, Sở Văn Long đã thong thả đi tới.

- Tương Tương, các ngươi về trước đi, ta có chuyện muốn nói với tiểu Tần!

Sở Văn Long nhìn hai người Sở Tương và Tương Triệu Chỉ Nhược nói, hai người cũng hiểu chuyện rời đi.

- Đi thôi, theo ta!

Sở Văn Long nói, thân mật kéo tay Tần Thiên đi về bên kia,trong phút chốc bọn họ đã đến phòng làm việc của Sở Văn Long.

- Chuyện gì vậy, Sở gia gia!

Tần Thiên nhìn Sở Văn Long, bộ dáng có chút lo lắng, không biết lão đang nghĩ gì.

- Tần Thiên, ngày thi đấu hôm nay ngươi có đánh giá gì không?

Sở Văn Long nhìn Tần Thiên hỏi.

- À, thực lực của bọn họ đều rất mạnh.

Tần Thiên gật đầu nói.

- Vậy ngươi có nắm chắc dành chiến thắng hay không, tiến vào top 4.

- Ừ, nếu là lực ứng phó lời..., hẳn là không thành vấn đề!

Tần Thiên nói, nếu hắn toàn lực ứng phó..., thực lực bộc phát ra có thể đạt tới hai sao cấp chín đỉnh, nếu không gặp phải cao thủ ba sao thì tất nhiên không có trở ngại rồi.

Sở Văn Long nghe vậy, nhất thời ánh mắt sáng lên, vẻ ưu sầu trên mặt giảm đi không ít.

- Vậy thì tốt, ngươi đem vật a Dịch hôm qua đưa cho ngươi lấy ra!

Sở Văn Long nhìn Tần Thiên nói.

- Đây!

Tần Thiên lấy từ trong giới chỉ ra vật hôm qua a Dịch được cho hắn, là một bình nước khá nhỏ, Sở Văn Long không nói, thiếu chút nữa Tần Thiên quên rồi.


/827