Sống lại sinh em bé

Chương 17: Chương 17

/46


Triệu Ngạn Kiều mềm nhũn cả người, khẽ nhếch môi đỏ mọng bật ra tiếng rên mê người, đáy mắt Tần Dịch Hoan càng thêm u ám, cơ bắp trên người căng ra, lại không dám dùng sức quá mức, chỉ có thể chống tay ở hai bên người cô thong thả ra vào.....

Triệu Ngạn Kiều chỉ cảm thấy cả người mềm yếu, cả người đều giống như lơ lửng ở giữa không trung, lên lên xuống xuống theo động tác của anh. Sắc mặt cô ửng hồng, đôi mắt to ngập nước đen láy hơi khép hờ, làn da trắng nõn như một món đồ sứ tinh xảo nhàn nhạt phiếm hồng, cùng giọt mồ hôi lấp lánh, có vẻ hết sức xinh đẹp.

Toàn thân đều lộ ra một loại mỹ cảm yếu ớt, Tần Dịch Hoan thở dốc nặng hơn, ham muốn chưa kịp chậm lại lại xếp chồng lên nhau, khiến cho đôi mắt anh hơi ửng đỏ.

"Đau không?" Anh thở gấp hỏi.

"Ừm.....Không, ưm......Không đau....." Triệu Ngạn Kiều vội vàng thở dốc hai cái, mới miễn cưỡng trả lời anh.

Đôi môi đỏ mọng lúc đóng lúc mở kia vô cùng quyến rũ trong mắt Tần Dịch Hoan, anh hạ người, cúi đầu cắn môi cô, trằn trọc mút vào ở mọi góc độ. Đầu lưỡi thỉnh thoảng lướt qua làn môi trên nhạy cảm của cô, đổi lấy càng nhiều ái dịch của Triệu Ngạn Kiều ở dưới thân mình.

"Anh tăng nhanh một chút thì em có thể chịu được không?" Tần Dịch Hoan vừa liếm vành tai mượt mà của cô vừa hỏi, cuối cùng dứt khoát duỗi đầu lưỡi vào trong lỗ tai cô, đổi lấy tiếng rên rỉ càng ngọt ngào của cô.

"Đừng....Đừng liếm mà.......A a....."

"Vậy muốn như thế nào? Muốn hôn hay là muốn sờ?" Tần Dịch Hoan cắn cắn xương quai xanh của cô, hàm răng mài nhẹ trên làn da cô, thỉnh thoảng cắn một chút thịt, kích thích bắp đùi của Triệu Ngạn Kiều bắt đầu rung rung.

"Nói chuyện đi! Chịu được sao?" Tay Tần Dịch Hoan dao động ở bắp đùi cô, thỉnh thoảng còn duỗi ngón tay gãi gãi nơi hai người giao hợp.

Triệu Ngạn Kiều khó nhịn lắc lắc bắp đùi, vươn tay quơ quơ, vuốt ve lồng ngực rắn chắc của Tần Dịch Hoan, trong miệng phát ra âm thanh tựa như nũng nịu lại tựa rên ngâm: "Có, có thể....Ông.....Ông xã nhanh lên một chút đi......"

Tần Dịch Hoan ngừng động tác, bàn tay to đang vuốt ve cô không nhịn được tăng thêm sức lực, ánh mắt hung ác tựa như dã thú, nói: "Triệu Ngạn Kiều, em đừng hối hận đấy!" Vừa dứt lời thì động tác ra vào cũng tăng nhanh hơn.

Triệu Ngạn Kiều hét lên một tiếng, bộ ngực trắng noãn, cao vút bị đụng đến không ngừng đung đưa. Ánh mắt Tần Dịch Hoan nóng rực tựa như có thể bốc cháy lên, bắt được bàn tay nhỏ xinh đang quơ loạn của Triệu Ngạn Kiều rồi gặm nhẹ, đầu lưỡi lần lượt liếm qua năm đầu ngón tay, liếm đến khi đầu ngón tay non mịn ướt nhẹp. Tiếng rên của Triệu Ngạn Kiều càng lúc càng lớn, lý trí sớm đã bị ham muốn chiếm lĩnh, cũng mất đi sự xấu hổ, hoàn toàn đắm chìm trong hoan lạc mà Tần Dịch Hoan tặng cho.

"Tiểu Kiều, thoải mái sao?" Tần Dịch Hoan dùng sức động thẳng hạ thân, mỗi lần rút ra đều mang theo một mảng lớn chất lỏng, nơi hai người giao hợp một khoảng lầy lội, ga giường ở dưới thân cũng ướt một mảng lớn. Tiếng nước 'tí tách' liên tục vang lên theo tiết tấu của anh, cả gian phòng tràn đầy mùi hoan lạc.

"Chậm.....Á....Chậm một chút...." Ánh mắt Triệu Ngạn Kiều tan rã, khóe miệng chảy xuống chất lỏng trong suốt, khóe mắt lộ ra chút ánh hồng, như yêu tinh mê hoặc khiến Tần Dịch Hoan suýt chút nữa mất đi lý trí.

"Chậm một chút?" Anh cho hai ngón tay vào miệng cô đùa giỡn chiếc lưỡi mềm mại của cô, hạ thân càng dùng sức di chuyển, đáy mắt hừng hực lửa dục, nói: "Không! Sẽ làm em mệt chết!"

"Không.....Không cần...." Triệu Ngạn Kiều lung tung lắc đầu, trong giọng nói đã mang theo tiếng nức nở, mềm yếu, mang theo sự nũng nịu lúc đặc biệt động tình, nhất thời khiến Tần Dịch Hoan càng thêm kích động.

Anh hơi nhấc người lên, giống như bậc Đế vương nhìn xuống cô từ trên cao, eo không ngừng dùng sức va chạm, thưởng thức dáng vẻ động tình mê loạn của cô chỉ dành cho anh.

Triệu Ngạn Kiều khó chịu nghiêng đầu sang chỗ khác, cố gắng nuốt vào tiếng rên đã trào tới bên miệng.

"Đừng......Đừng nhìn.....Cầu xin anh......Đừng nhìn....."

"Cho làm mà không cho xem hả tiểu Kiều, có phải không? Hả?" Tần Dịch Hoan thẳng lưng dùng sức va chạm, ngón tay không đứng đắn nắm đỉnh hồng của cô nhẹ nhàng xoa nắn.

Triệu Ngạn Kiều hét lên một tiếng, cảm thấy suy nghĩ trong đầu giống như bị anh phá nát, ngón tay nắm chặt ga giường ở dưới thân, mũi chân cũng co rút lên, thân thể không chịu khống chế cong lên, cần cổ xinh đẹp căng ra, giống như một con cá chép quẫy đuôi nhảy lên khỏi mặt nước.

Tần Dịch Hoan biết cô đạt đến cao triều, cũng không trêu chọc cô nữa, nhìn chằm chằm mặt cô, tăng tốc ra vào mấy chục cái, trong cổ họng gầm nhẹ một tiếng, bắn vào trong cơ thể cô.

Triệu Ngạn Kiều rất lâu vẫn chưa hồi thần, hai mắt mơ

/46