Sống lại sinh em bé

Chương 37: Chương 37

/46


Triệu Ngạn Kiều không đề phòng bất ngờ bị anh cắn một cái, đau đến hít vào một hơi, vội vàng dùng cả tay cả chân tuột xuống khỏi người anh, trợn mắt liếc anh một cái, vuốt vuốt vết cắn trên cổ, nói: "Tần Dịch Hoan! Anh là chó à?"

Tần Dịch Hoan cười hắc hắc, tiến lên dùng mặt cọ xát gò má Triệu Ngạn Kiều, nịnh nọt: "Em cứ không để ý tới anh, anh đành phải chủ động khiến em quan tâm thôi."

Đây là cái logic gì vậy! Cô nào không để ý tới anh chứ! Triệu Ngạn Kiều cảm thấy chỗ đầu ngón tay chạm vào hơi đau nhói, trong lòng vẫn hơi căm giận, vừa định mắng anh mấy câu, lại phát giác mấy ngày qua tâm tư của mình đúng là đều đặt hết trên người tiểu Trạch, đành phải ngậm miệng, không nói nữa.

Tần Dịch Hoan thấy thế, càng thêm được voi đòi tiên, quấn lấy Triệu Ngạn Kiều không tha, lực chiến đấu có thể so với mười bé tiểu Trạch. Triệu Ngạn Kiều phiền chết đi được, đành phải đuổi anh đi xuống lầu mua đồ. Tần Dịch Hoan cũng biết là cô cố ý đuổi mình đi, nhưng hiếm khi cô mở miệng yêu cầu, lại không thể không đi làm, đành phải ỉu xìu đi xuống lầu.

Không ngờ ở bên ngoài chung cư lại đụng phải một người mà anh không muốn gặp nhất: Chu Thần Cốc.

Tình địch gíap mặt hết sức đỏ mắt, cho dù Tần Dịch Hoan đã dùng một tờ hôn thú buộc Triệu Ngạn Kiều lại bên mình, cũng không thể nhìn nổi có người đàn ông khác vây quanh cô, hơn nữa người đàn ông này còn là người cô từng thích.

"Ngài Chu đứng đây làm gì thế?" Tần Dịch Hoan đút hai tay vào túi, trong lời nói tràn đầy vẻ không khách khí.

Chu Thần Cốc bình tĩnh nhìn anh mấy giây, mới nói: "Tôi muốn gặp tiểu Kiều."

Ngày đó, lúc tiểu Mạch lôi kéo anh đến Blue Rose, anh đã cảm thấy có cái gì đó không đúng. Tiểu Mạch luôn luôn không thích tới những chỗ ăn chơi ấy, cho tới bây giờ gần như đều không đi, lần gần đây nhất là do Mạnh Đình đưa con bé đi. Tại sao lần ấy lại cố tình muốn đi, hơn nữa nhất định còn muốn anh đi cùng.

Nhưng ngày đó tiểu Mạch vô cùng cố chấp, nói là nếu anh không mang theo cô đi, cô đành đi một mình. Chu Thần Cốc đương nhiên không thể để cho em gái tiểu bạch thỏ của mình đơn độc đi đến những chỗ ấy, nên đành đưa cô đi.

Ý định ban đầu của anh chính là cùng cô ngồi một lúc ở đó, ai ngờ đến nơi, cô lại gọi một ly đồ uống không phải rượu cũng chẳng phải nước uống. Tửu lượng của anh luôn rất kém, cho nên mặc kệ đi đâu cũng không hề uống rượu, nhưng tiểu Mạch lại giải thích chất lỏng tươi diễm trong chén này là đồ uống. Vừa vặn anh cũng cảm thấy khát nước, liền không hề suy nghĩ nhiều uống một hơi cạn sạch chất lỏng trong ly.

Anh tuyệt đối không ngờ em gái ruột sẽ tính kế mình như thế, một ly rượu vừa cạn, anh lập tức cảm thấy đầu choáng váng, mới hiểu ra ly đồ uống này hoàn toàn không đơn giản, đáng tiếc hối hận thì đã muộn rồi. Trong lúc mơ mơ màng màng, anh hoàn toàn không hề hay biết sau đó đã xảy ra chuyện gì. Chỉ là, vừa tỉnh dậy liền phát hiện đang nằm dưới đất ở cạnh quầy rượu trong phòng.

Bên cạnh là những mảnh thủy tinh vương vãi, đoán chừng là những chai rượu bị ném vỡ. Trong phòng nồng đậm mùi rượu, Chu Thần Cốc suýt chút nữa bị hun đến ngất đi, ấn ấn huyệt thái dương đau nhói, thật vất vả lái xe về nhà, tiểu Mạch liền bổ nhào vào anh hỏi mọi chuyện thế nào rồi.

Anh vốn không biết cô đang hỏi cái gì, nhưng cũng cảm thấy được tiểu Mạch đang mưu tính gì đó, lập tức dụ dỗ đe dọa, moi hết mọi chuyện từ trong miệng cô.

Khi đã biết hết mọi chuyện, Chu Thần Cốc quả thật hận không thể cho Chu Tiểu Mạch một cái tát, vào giờ phút ấy, người luôn ôn hòa tao nhã như anh lại thật sự nổi giận. Đối với em gái thân yêu, không hề có sắc mặt tốt suốt mấy tuần, ngay cả ba mẹ Chu khuyên bảo cũng vô dụng.

Sáu năm đấy! Chuyện tình anh giấu trong lòng suốt sáu năm, lại bị cô lỗ mãng nói ra rồi! Hơn nữa, anh hoàn toàn không ngờ em gái mình lại dùng cách chia rẽ hôn nhân nhà người ta để thành toàn cho mình!

Anh thích tiểu Kiều, rất thích, nhưng có lẽ do anh nhát gan nên chưa từng nghĩ đến sẽ ở chung với cô. Thậm chí, vào đúng khoảnh khắc thích cô đó, anh đã chuẩn bị tốt tâm lý chấp nhận vào một ngày nào đó, sẽ thấy cô dắt một người đến bên cạnh mình, giới thiệu đây là bạn trai của em. Anh cảm thấy cuộc sống hiện tại của cô rất tốt, như vậy là được rồi, cô có một tổ ấm tốt mới là điều quan trọng nhất. Anh không có được tình yêu nên vẫn luôn hi vọng cô có thể đạt được.

Anh không hề quấy rầy hay can thiệp vào chuyện gì, chỉ đứng ở phương xa lặng lẽ chăm chú nhìn cô, chúc phúc cho cô có thể một đời hạnh phúc, suốt đời mạnh khỏe. Nhưng bây giờ đều rối loạn hết rồi, tất cả đều bị tiểu Mạch làm rối tung, trong một tình huống mà anh không hề biết, đã có

/46