Sống lại sinh em bé

Chương 38: Chương 38

/46


Rạng sáng hôm sau, mẹ Tần đúng là đi xe qua đón tiểu Trạch, Tần Dịch Hoan và Triệu Ngạn Kiều ngáp ngủ tiễn bước mẹ Tần đang vui mừng như điên đi, ngủ đã mắt mới rời giường, lên đường tới suối nước nóng trong làng du lịch.

Tần Dịch Hoan vì không muốn để Triệu Ngạn Kiều chú ý, cố ý ở sau lưng cô lấy ra mấy hộp gì đó mua về từ tối hôm trong túi đồ to lặng lẽ nhét vào túi áo. Dọc đường đi, Tần Dịch Hoan hưng phấn bừng bừng, gần như là không nén nổi vào làng du lịch, vừa để túi đồ xuống liền vội vã muốn đi ngâm suối nước nóng.

Mặc dù Triệu Ngạn Kiều không biết tại sao anh lại vội vã như thế, nhưng cô cũng rất muốn bước vào suối nước nóng tỏa ra hơi nóng này, lập tức cởi quần áo, quấn khăn tắm đi theo Tần Dịch Hoan vào bên trong.

Làng du lịch này có vô số suối nước nóng, lớn lớn nhỏ nhỏ cao thấp không đều, hơn nữa đều là mô phỏng kiểu Nhật, có sân và chỗ nghỉ ngơi tách biệt. Người thiết kế vô cùng có nhân tính, cho tới lúc Tần Dịch Hoan bước vào thì đôi mắt đã phát sáng, giống như ác lang nhìn thấy miếng thịt ngon, Triệu Ngạn Kiều nhìn mà sợ run lên.

Đây là lần đầu tiên Triệu Ngạn Kiều tắm suối nước nóng, ngày trước cũng không có cơ hội như vậy, ngay cả chuyến du lịch miễn phí do công ty tổ chức cô cũng không đi. Cô tình nguyện ru rú ở nhà nhận thêm vài phần công việc chứ không muốn để lang phí thời gian. Vì vậy, ngâm mình trong suối nước nóng nho nhỏ này, Triệu Ngạn Kiều lập tức cảm thấy toàn thân đều được sưởi ấm, không nhịn được thoải mái ngâm một tiếng. Cô không hề thấy ánh mắt của Tần Dịch Hoan đang ở bên cạnh đã thay đổi, gần như có thể phun ra lửa. Chẳng qua là vì băn khoăn đến tâm tình muốn hưởng thụ thật tốt một phen của Triệu Ngạn Kiều mới cố nhịn không xuống tay mà thôi.

Ngoài ra, khiến cho Triệu Ngạn Kiều hài lòng nhất là bên cạnh suối nước nóng còn bày đủ loại điểm tâm có màu sắc hình dạng phong phú, vừa đẹp mắt lại vừa ngon. Cộng thêm cô chưa từng được ăn điểm tâm nên một mình gần như đã quét sạch khẩu phần của hai người, Tần Dịch Hoan sợ cô ăn chưa no liền gọi thêm hai phần nữa. Triệu Ngạn Kiều hơi ngượng ngùng, nhưng nhìn thấy ánh mắt khích lệ của Tần Dịch Hoan lại không nhịn được ăn thêm mấy miếng.

Tần Dịch Hoan cười gian ở trong lòng, bây giờ cho cô chút lợi nhỏ, lát nữa cô mới có thể cho mình nhiều lợi ích hơn!

Triệu Ngạn Kiều ngâm mình suốt hơn một tiếng mới mò khăn tắm ở bên cạnh chuẩn bị lên bờ, cánh tay vừa mới duỗi ra đã bị Tần Dịch Hoan nắm lại từ phía sau. Triệu Ngạn Kiều xấu hổ vặn vẹo uốn éo, mắt to chớp chớp, nói: "Anh buông ra đi."

Tần Dịch Hoan dĩ nhiên sẽ không buông, cánh tay anh siết lại, dán sát lồng ngực kiên cố vào lưng Triệu Ngạn Kiều, mập mờ thổi khí nóng ở bên tai cô, nói: "Ngoan nào, ngâm mình thêm lúc nữa." Trong giọng nói trầm thấp khàn khàn còn mang theo chút hấp dẫn, khiến Triệu Ngạn Kiều đỏ bừng mặt trong nháy mắt.

Cô nhéo anh hai cái coi như tượng trưng rồi không giãy giụa nữa, rõ ràng cho thấy là tín hiệu đồng ý.

Tần Dịch Hoan mừng rỡ trong lòng, lật cánh tay một cái liền xoay Triệu Ngạn Kiều về đối diện với anh, tiến gần sát hôn lên môi cô. Trong hơi nóng mịt mờ, hai người đều hôn rất xuất thần, Tần Dịch Hoan rất nhanh đã có cảm giác, bàn tay to vừa động, cởi bỏ trói buộc trên người Triệu Ngạn Kiều, rồi không chút kiêng kỵ nào, dao động ở trên người cô. Triệu Ngạn Kiều ôm cổ anh, đáp lại anh, khiến Tần Dịch Hoan càng thêm kích động.

Ngay lúc anh đang muốn tiến hành một bước cuối cùng, tiếng chuông di động lại vang lên, một tiếng rồi một tiếng. Tần Dịch Hoan lập tức đen mặt, nặng nề mút một cái ở trên xương quai xanh của Triệu Ngạn Kiều bày tỏ sự bất mãn của mình.

Triệu Ngạn Kiều đương nhiên không thể bỏ qua tiếng chuông điện thoại vô cùng vang dội, cô đẩy đẩy Tần Dịch Hoan, đôi mắt to mông lung nhìn anh đầy khẩn khoản, ý bảo anh nghe điện trước đi. Tần Dịch Hoan cắn một cái lên môi cô giống như đang trừng phạt, khẽ nguyền rủa một tiếng rồi cứ trần trụi như vậy lên bờ. Anh tức giận nhận điện.

"Có chuyện gì thế?"

Người bên kia hình như cũng rất kích động, nói năng lộn xộn không có logic, thỉnh thoảng xen lẫn cả tiếng nức nở. Bàn tay cầm di động của Tần Dịch Hoan từ từ xiết chặt, càng nghe sắc mặt càng khó coi, cuối cùng là quăng mạnh di động xuống đất, trong đôi mắt xếch dài tràn đầy vẻ điên cuồng và khát máu.

Triệu Ngạn Kiều không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng trước giờ cô chưa từng thấy Tần Dịch Hoan nổi giận lớn như vậy.

"Tần Dịch Hoan, thế nào rồi?" Cô có chút lo lắng lên bờ, quấn chặt khăn tắm rồi bước tới bên cạnh, hỏi anh.

Tần Dịch Hoan hít một hơi thật sâu, một tay kéo Triệu Ngạn Kiều ôm vào trong ngực, nói: "Anh nói cho em biết, trước tiên em đừng kích động nhé, chúng ta lập tức quay về nhà."

Trong lòng Triệu Ngạn Kiều kêu 'lộp bộp' một tiếng, dự cảm xấu càng lúc càng nghiêm trọng, vội nói: "Anh nói mau đi! Có phải tiểu Trạch đã xảy ra chuyện gì rồi không? Anh nói mau đi!"

Tần Dịch

/46