Sự Cám Dỗ Của Một Người Vợ (Sắc , CaoH)

CHƯƠNG 2

/157


CHƯƠNG 2 

 

Khoáı cảm thật sự mãnh liệt, trên trán Chu Mạt toát mồ hôi, bụng đã sảng khoái đến tê dại, chỉ thiếu chút nữa...chút nữa thôi...

 

Tiếng kêu như mèo con của Chu Mạt dừng lại.

 

Lại ngẩng đầu, Cố Dĩ Nguy đã thu tay lại, trên mặt vẫn là vẻ lãnh đạm  “Là tôi hầu hạ em hay em hầu hạ tôi?”

 

Nói xong liền đưa ngón tay ướt đẫm dâm dịch tanh hôi đưa vào trong miệng Chu Mạt khuấy đảo, tràn ngập ý tứ chơi đùa.

 

Chu Mạt đối diện với ánh mắt sâu như nước của đàn ông trong lòng rùng mình, bị du͙c vọng kích thích đến mức choáng váng, vì câu nói của anh mới thanh tỉnh, ngoan ngoãn đưa đầu lưỡi nhỏ liếm sạch sẽ dâm dịch trên ngón tay Cố Dĩ Nguy, dùng đôi mắt như mèo nhỏ nhìn đàn ông, thấy được phía dưới của đàn ông đã cứng đến dọa người, lập tức cúi người dùng miệng cởi quần của anh.

 

Mùi tanh nồng cùng mùi đàn ông đập vào mặt, tuyệt đối không tính là dễ ngửi, nhưng Chu Mạt lại cảm giác được tiểu huyệt của mình co rút lại càng chặt chẽ.

 

Đôi môi đỏ mọng mềm mại gian nan mở quần âu phục ra, Chu Mạt từ bụng anh liếm xuống, dùng răng kéo mở quần lót, ngay cả lông mu rậm rạp cũng không buông tha, bị đầu lưỡi ướt át cùng đôi môi đỏ mọng lần lượt liếm qua, đi tới dương vật cực lớn.

 

Dương vật đã cứng đến đáng sự, vừa thô vừa to, trên thân còn nổi đầy gân xanh, giống như một dương vật đỏ rực, trên đỉnh chảy ra chút chất nhầy có vị hơi mặn.

 

Nhìn phía dưới kia cùng gương mặt lãnh đạm giống như không có chút liên quan gì vậy, dương vật màu đỏ tím cực lớn kia gần như đang kêu gào muốn nuốt trọn tiểu huyệt của người phụ nữ trước mặt.

 

Giống như người đàn ông này trên giường, rất hung hăng.

 

Cố Dĩ Nguy tựa vào sofa, một tay nắm tóc người phụ nữ, một bên hưởng thụ sự hầu hạ của cô.

 

Cố Dĩ Nguy vỗ đầu Chu Mạt, người phụ nữ hiểu ý của anh, cưỡi lên người đàn ông, nhắm ngay gậy thịt của đàn ông, chậm rãi ngồi xuống.

 

Dương vật của Cố Dĩ Nguy quá lớn, tiểu huyệt của cô lại quá chặt chẽ, tiến vào liền có chút gian nan.

 

Cố Dĩ Nguy khẽ nhíu mày  “Sao lâu như vậy rồi vẫn chặt thế này?”

 

Nói thì nói như vậy, nhưng thanh thịt đặt ở huyệt khẩu mềm mại trơn trượt cũng rất sảng khoái.

 

Chu Mạt có chút sốt ruột, dùng sức ngồi xuống, cuối cùng cũng đẩy vào được phần đầu của trụ thịt.

 

Bàn tay của Cố Dĩ Nguy vịn eo cô, dùng sức đẩy lên trên, gậy thịt cực lớn cũng liền tiến vào hơn phân nửa.

 

Chu Mạt cảm nhận được tiểu huyệt căng lên, lập tức bắt đầu trên người đàn ông nhún mông lên xuống.

 

Cô ở phía trên Cố Dĩ Nguy ra sức động, hai bên vú cũng theo đó mà nảy lên nảy xuống, núm vú đã trở thành màu đỏ thẫm, nó căng lên giống như hạt đậu đỏ vậy.

 

Giờ khắc này Chu Mạt không còn là hoa khôi được vô số người theo đuổi nữa, mà đã trở thành một con điếm chỉ thích ăn gậy thịt của đàn ông.

 

Ánh mắt Cố Dĩ Nguy u ám, đưa tay vuốt ve hai đỉnh vú của người phụ nữ, có chút thô bạo kéo lấy núm vú khiến chúng dựng thẳng dậy.

 

Chu Mạt có chút đau đớn, bởi vì khoáı cảm cùng đau đớn cùng lúc khiến hai mắt cô nhìn Cố Dĩ Nguy có chút rưng rung.

 

Cố Dĩ Nguy đương nhiên sẽ không có lòng thương tiếc, chỉ có ngược đãi cùng du͙c vọng, đem người phụ nữ dâm đãng do chính mình dạy dỗ làm đến thỏa mãn.


/157