Sự Cám Dỗ Của Một Người Vợ (Sắc , CaoH)

CHƯƠNG 3

/157


CHƯƠNG 3 

 

Tư thế này làm được khoảng mười phút, sắc mặt người phụ nữ đột nhiên đỏ lên, hạ thân co rút một trận, khoáı cảm cực lớn bao phủ cô, đợt lên đỉnh đầu tiên mang theo vô số dâm dịch cùng gậy thịt đi ra, đến nỗi nhanh chóng làm ướt lông mu của người đàn ông.

 

Cố Dĩ Nguy cảm giác được gậy thịt của mình bị tiểu huyệt mút chặt, ánh mắt có chút đỏ lên  "Con đĩ dâm đãng, tự mình làm cũng có thể lên đỉnh."

 

Chu Mạt sau khi sảng khoái một lần, thể lực liền không chống đỡ nổi, Cố Dĩ Nguy cũng không thèm để ý, hông hung hăng mạnh mẽ đâm lên, khuấy đảo mật đạo của người phụ nữ.

 

Tiếng rên ɾỉ vỡ vụn của người phụ nữ vang vọng trong phòng.

 

Dương vật màu đỏ tím không chút thương tiếc ở trong huyệt khẩu nhỏ hẹp của người phụ nữ mà ra vào.

 

Chu Mạt cúi đầu, nhìn mình mới cao trào qua tiểu huyệt đã liền đói khát ăn thịt gậy của đàn ông, có chút tự chán ghét bản thân nhưngcàng nhiều hơn vẫn là khoái ý.

 

Chu Mạt xoa nắn bầu ngực mình, học theo cách đàn ông kia mà niết lấy chúng, khóe miệng tràn ra tiếng rên ɾỉ dâm đãng  "Tiên sinh thật lợi hại, dương vật thật lớn..."

 

Cố Dĩ Nguy đột ngột rút gậy thịt ra khỏi người người phụ nữ, Chu Mạt còn chưa kịp hoàn hồn, cảm giác trống rỗng đã bao phủ lấy cô, một giây sau cô đã bị người đàn ông cứng rắn đặt trên sô pha, hạ thể và mông đỏ bừng bị kéo cao vểnh lên, đầṳ vú hướng xuống, tiểu huyệt dâm đãng vểnh lên trước mặt đàn ông, huyệt khẩu mở ra khép lại.

 

Tính khí sưng lên của Cố Dĩ Nguy hung hăng vỗ vào tiểu huyệt của Chu Mạt, cô nức nở một tiếng, tiểu huyệt ủy khuất mà chảy ra càng nhiều dâm thủy̠.

 

Đàn ông cũng không chần chờ nhiều, hung hăng đem gậy thịt đưa về phía trước, lối vào trơn trượt hoan nghênh anh mà mút chặt lấy dương vật tiến vào, thoáng cái tiến vào huyệt khẩu non nớt, miệng nhỏ cũng rất hoan nghênh gậy thịt của đàn ông, đói khát mà ngậm lấy phần đầu, sảng khoái đến mức đàn ông khẽ rên lên một tiếng.

 

"Bạch non mềm mà đâm xuống mạnh mẽ, thoáng cái liền sâu hơn một chút, gần như toàn bộ đều tiến vào bên trong.

 

Chu Mạt quỳ gối trên sô pha, người đàn ông phía sau dùng gậy thịt cứng rắn thô to từng cái từng cái đâm vào. Một tay anh kéo tóc cô, không chút thương tiếc mà coi cô như món đồ chơi tình du͙c vậy.

 

"Ư ưm...tiên sinh, thật lợi hại...Tới rồi...tới rồi...”

 

Gậy thịt vào quá sâu, cô cảm giác được từng lớp từng lớp thịt mềm bị đâm xuyên, có chút không chịu nổi gậy thịt mạnh mẽ va chạm nơi cửa mình. Nhưng cô cũng không có tư cách để nói không, chỉ có thể lắc lư theo, đem tiểu bức dâng lên cho dương vật hưởng thụ. Đồng thời cố gắng hết sức để cảm thấy sung sướng, giảm bớt nỗi đau thể xác.

 

Cố Dĩ Nguy trầm mặc nhìn hai cánh mông lắc lư trước mắt, vừa thô bạo đâm rút vừa đưa tay phát lên chúng, động tác không chút thương tiếc, rất nhanh hai bên mông đã đỏ bừng lên, tiểu huyệt lại càng chảy ra nhiều nước.

 

Người phụ nữ này trên giường vẫn là khiến anh hài lòng, bất kể làm thế nào cũng đều ngoan ngoãn nghe lời, vào sâu hay nông đều chặt chẽ mút lấy gậy thịt của anh.

 

Vừa chặt, vừa khít, nước lại nhiềụ

 

Đây cũng là nguyên nhân anh chơi Chu Mạt nửa năm không chán.

 

 


/157