Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi

Chương 13 - Chương 13

/402


Nương nương thứ tội, nương nương thứ tội, nô tỳ không cố ý! Sắc mặt Linh Lung trắng bệch, tay chân luống cuống quỳ xuống thỉnh tội.

Thân Phi trực tiếp ném tách trà, một ly trà nóng bỏng cứ như vậy dội lên người Linh Lung.

Lăn xa một chút! Thấy ngươi liền phiền lòng!

Trong lòng Thân Phi thật phiền.

Chính mình tiến cung cũng có một năm, trừ bỏ lúc ban đầu kia, Hoàng Thượng đều là sủng ái có thừa, gần mấy tháng qua vinh sủng tột bậc, nhưng dù như thế, mình cũng chưa bao giờ tiến vào Càn Long cung!

Kỳ thật mình không phải không nghĩ tới đặt chân vào tòa cung điện kia, nguyên nhân vì chưa từng có ai tiến vào, chính mình mới nóng lòng muốn thử, muốn mượn vinh hạnh này để chứng minh mình trong lòng Hoàng Thượng khác biệt, muốn làm đám phi tần đỏ mắt nàng, ghen tị của nàng càng đỏ mắt, càng ghen tị. Nhưng phản ứng lúc đó của Hoàng Thượng, nàng đến bây giờ vẫn còn nhớ rõ!

Đó là lần đầu tiên Hoàng Thượng tức giận với mình, là thật tức giận, đen mặt lại, trách cứ nói: “Càn Long cung là nơi một phi tần như ngươi có thể đến sao? Trẫm sủng ngươi, ngươi cũng nên biết thân phận. Nơi này ngay cả Hoàng Hậu cũng chưa từng tới!

Đúng vậy, lý do hoàn mỹ cỡ nào, ngay cả Hoàng Hậu cũng không thể đến, chính mình dựa vào cái gì mà đi vào?

Nhưng hôm nay, Hoàng Hậu đi không được, một phi tử của hắn cũng đi không được, nàng Phượng Thiển một Tiệp dư có thể bước vào?

Càng nghĩ càng giận, Thân Phi gắt gao nắm quyền, làm vỡ cả móng tay.

Trong Càn Long cung, Phượng Thiển Hắt xì hắt xì hai cái. Nàng hấp mũi, âm thầm nhíu mi: Ai không đạo đức như vậy, mắng nàng sau lưng đây?

Có phải lạnh không? Quân Mặc Ảnh gấp tấu chương ngẩng đầu nhìn nàng một cái, không đợi nàng trả lời, trực tiếp xua tay nói với Lý Đức Thông: “Thêm một chậu than nữa đến.

Ai ai ai... Phượng Thiển ôm mũi vội vàng ngăn cản: “Đã ba chậu rồi, ngươi thêm nữa carbon diocid quá thừa dẫn đến cái chết! Nam nhân này vừa rồi vuốt tay nàng cảm thấy lạnh, ra lệnh


/402