Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi

Chương 14 - Chương 14

/402


Phượng Thiển không nói gì nhìn hắn, cô nãi nãi đã chắn kiếm cho ngươi, ngươi còn muốn ta báo đáp như thế nào? Chẳng lẽ thật muốn ta chết mới tính?

Hoàng Thượng, ngực ta còn đau! Nói xong, nàng liền làm bộ ôm ngực xoa xoa, vẻ mặt thống khổ, không biết động tác này có bao nhiêu khiêu khích, những lời này lại chọc người mơ màng.

Quân Mặc Ảnh nhướng lông mày lên, biểu tình nhất thời liền trở nên cười như không cười.

Thiển Thiển nói như vậy, là muốn trẫm giúp ngươi xoa ngực sao?

...

Hoàng Thượng ta sai lầm rồi... Ta không nên hồ ngôn loạn ngữ ...

Khóe mối Quân Mặc Ảnh càng cong hơn, phượng mâu hẹp dài phát sáng, một bàn tay ôm chặt vòng eo của nàng, một tay kia nắm cằm nàng. Bốn mắt nhìn nhau, thấy nàng điềm đạm đáng yêu nhìn mình, tim không khỏi rung động, theo bản năng chậm rãi cúi xuống chiếm giữ đôi môi anh đào kia.

Hắn không thích hôn môi, cũng không muốn.

Trong hậu cung này, hắn chưa từng hôn qua nữ nhân gì, bởi vì hắn cảm thấy không cần, đương nhiên, cũng không có hứng thú.

Nhưng giờ phút này, lại không biết làm sao, hắn thầm nghĩ tới gần nàng, gần chút nữa, không có dục vọng, chỉ muốn nếm thử hương vị của nàng.

Môi nàng thực mềm mại, cùng trong tưởng tượng giống nhau, làm cho hắn nhịn không được muốn hôn tiếp.

Bàn tay đang nắm cằm nàng chậm rãi để ra sau gáy, ngón tay xuyên qua mái tóc mềm mại của nàng, tóc đen như mực, còn có một tia cảm giác mềm mại, giống tay của nàng, ấm lô cũng ôm không nóng, chỉ có thể nắm ở lòng bàn tay. Vì thế, hắn muốn ôm vật nhỏ vào trong ngực yêu thương thật tốt.

Pượng Thiển quên mất phải hô hấp, đầu óc trống rỗng, tim giống như ngừng đập.

Chỉ có mặt của nàng, nóng bỏng, làm cho nàng cảm thấy mình như giá nướng thịt, không ngừng mà bị đốt lửa.

A a a, Lý công công, ngươi mau trở lại đi...

Quân Mặc Ảnh bị phản ứng của nàng chọc cười, hắn còn chưa làm hết đâu, chỉ hôn nàng, sao lại khiến nàng nghẹn thành như vậy? Nếu tiếp tục hôn, chẳng phải vật nhỏ nghẹn chết sao?

Xem ra, chỉ có thể từ từ dạy thôi.

Sau khi Quân Mặc Ảnh rời miệng nàng thật lâu, Phượng Thiển rốt cục hồi thần lại, sau đó nàng liền muốn khóc, vẻ mặt ủy khuất nhìn hắn: “Ngươi hôn trộm ta!

Quân Mặc Ảnh ngẩn người, mới nói: “Lúc ngươi không biết mới gọi là hôn trộm không phải sao?

Phượng Thiển không động đậy, tức giận nhìn hắn: “Nhưng ngươi không nói cho




/402