Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi

Chương 16 - Chương 16

/402


Sự thật chứng minh, Phượng Thiển quả thật là không có ý tốt.

Vừa rồi nàng nói chuyện với Quân Mặc Ảnh biết được lương bổng hàng tháng của Lý Đức Thông, so sánh với mấy tiểu nha đầu trong cung mình, nàng liền không thoải mái.

Tuy rằng, Lý Đức Thông là đại thái giám Càn Long cung, là người cả ngày đi theo bên người đế vương hầu hạ, nhưng tốt xấu gì Đông Dương và Lưu Nguyệt cũng là đi theo hầu hạ nàng không phải? Nhưng so sánh, tiền hàng tháng của các nàng, còn chưa đủ Lý Đức Thông nhét kẽ răng đâu!

Ai, Phượng Thiển tỏ vẻ cũng thực buồn rầu, ai bảo nàng là chủ tử không có tiền đâu, cũng không giúp đỡ được hai nha đầu kia. Cho nên trải qua suy nghĩ, nàng quyết định phát huy thủ đoạn vơ vét của cải ở hiện đại, bắt đầu từ Lý Đức Thông!

Hiện tại Lý Đức Thông ở trong mắt nàng chính là đại thổ hào, bạc trên người hắn cũng không chỉ là tiền tiêu hàng tháng bình thường, các cung các điện đều hiếu kính rất nhiều, khẳng định là thuộc loại giàu có.

Lý công công, ngươi xem chúng ta ba người này cũng không thể ăn nhiều, ngươi sẽ không không nể tình như vậy chứ? Thấy Lý Đức Thông không trả lời, dáng vẻ như muốn cự tuyệt, Phượng Thiển nói.

...

Lý Đức Thông kêu khổ không ngừng, ai dám không cho tiểu cô nãi nãi ngài mặt mũi!

Bạch Lộ Bạch Sương cũng nhìn Lý Đức Thông.

Các nàng ngày thường ở Càn Long cung, mỗi tiếng nói cử động đều cẩn thận, ngay cả cười cũng không thể tùy tiện cười. Tuy nói Hoàng Thượng không phải người hay bắt nhược điểm người khác, nhưng tóm lại cũng nên bất cẩu ngôn tiếu, lạnh lùng, cho nên bọn họ không dám làm ra cái gì sai quy củ.

Có thể nói, hai nàng cũng chính là nha đầu hơn mười tuổi, chỗ nào có thể hưởng thụ cuộc sống?

Cho nên lúc này Phượng Thiển đề nghị như vậy, tuy rằng các nàng sợ Hoàng Thượng trở về sẽ tức giận, nhưng nghĩ đến thái độ của Hoàng Thượng đối với Phượng tiệp dư, cũng còn có tâm lý bất cứ giá nào. Hiện tại nghe được Phượng Thiển nói ba người không thể ăn nhiều,




/402