Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi

Chương 17 - Chương 17

/402


Lý công công, nhĩ hảo ngạt... Phượng Thiển đột nhiên dừng lại.

Nàng vốn muốn nói, nhĩ hảo ngạt cũng là nam nhân, sao có thể trả thù tiểu cô nương? Nhưng nghĩ lại, Lý công công vốn không phải nam nhân bình thường... May mắn nàng không lanh mồm lanh miệng, bằng không tổn thương lòng tự trọng của người ta thì không tốt!

Khụ, nhĩ hảo ngạt cũng là người Càn Long cung, tính lên chính là người lãnh đạo trực tiếp của Bạch Lộ, ngày thường nàng thấy ngươi đều cung kính? Phượng Thiển nói đúng lý hợp tình, không hề chú ý tới nam nhân đang đứng ở cửa hứng thú nhìn chăm chú vào nàng: Cho nên hiện tại thua tiền, ngươi đương nhiên phải trả thay nàng! Bằng không ngươi bảo nàng một tiểu nha đầu sao có nhiều bạc như vậy?

Còn về thừa lấy nhị thôi... Chính là hai người các ngươi thêm một! Ai nha đây không phải trọng điểm, trọng điểm là Lý công công thiếu ta hai trăm năm mươi bốn lượng bạc!

Nô tài... Này, này này... Lý Đức Thông tâm muốn chết cũng có, sao hắn gặp phải tiểu cô nãi nãi này?

So sánh với người khác, Bạch Sương thật vui vẻ, hôm nay nếu không khoái trá chơi, còn đi theo Phượng tiệp dư thắng non nửa năm tiền tiêu hàng tháng!

Mới đầu Bạch Lộ còn có chút buồn bực, tuy nói chơi vui đi, nhưng nàng thua thảm. Rõ ràng là cùng nơi đùa, sao vận khí Bạch Sương tốt như vậy theo Phượng tiệp dư, chính mình phải cùng Lý công công cùng thua tiền? Bất quá nghe Phượng Thiển nói vậy, nàng vừa cười vừa nghĩ, tuy nói không thắng tiền, nhưng Phượng tiệp dư cũng giúp đỡ nàng!

Vài người đắm chìm ở trong suy nghĩ của mình, đều không chú ý tới bóng dáng ngoài cửa kia. Quân Mặc Ảnh từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên bị người khác không để ý tới, lại kỳ tích không thấy tức giận, lại cảm thấy có chút buồn cười.

Khụ... Quân Mặc Ảnh nhịn không được nhẹ nhàng ho khan một tiếng.

Hắn vốn đang muốn nhìn một chút vật nhỏ kia khi nào


/402