Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi

Chương 18 - Chương 18

/402


Ngươi làm sao vậy? Phượng Thiển quơ quơ tay trước mặt hắn: Nói với ta nói cũng có thể thất thần?

Quân Mặc Ảnh nắm tay nhỏ bé của nàng hôn, đáy mắt đầy ý cười: “Trẫm không thất thần, chỉ là suy nghĩ một việc.

Phượng Thiển bĩu môi, có cái gì khác nhau sao?

Ta nói với ngươi, hôm nay ta rất ngoan, Lý Đức Thông lấy đến điểm tâm ta cũng chưa ăn. Phượng Thiển như hiến vật quý chỉ vào điểm tâm tinh xảo trên bàn: Đều để lại cho ngươi đấy!

Khóe miệng Quân Mặc Ảnh sâu thêm vài phần: “Để lại cho trẫm? Không phải chơi vui quá quên ăn sao?

Đương nhiên không phải! Ta là vì để bụng lát ăn tối!

Thấy thần sắc trên mặt nam nhân lộ ra một loại Ta chỉ biết , Phượng Thiển chỉ biết mình nói lỡ miệng, tức giận đến mức vỗ một cái vào miệng mình: Đều tại cái miệng chết tiệt này!

Ba một cái tiếng, không nặng không nhẹ.

Quân Mặc Ảnh kinh ngạc nhìn nàng: Ngươi làm gì? Kinh ngạc qua đi bất đắc dĩ lại là đau lòng, trách cứ nói: “Nào có ai như ngươi không? Không phải là thích ăn sao, có cái gì quan trọng hơn, vô duyên vô cớ đánh mình làm cái gì?

Ngón tay nhẹ nhàng vuốt má trắng noãn, mềm, bởi vì nàng vừa tát, lại có vẻ có chút ửng đỏ, giờ phút này nam nhân xoa như vậy, càng đỏ hơn, lộ ra vẻ dụ hoặc.

Phượng Thiển không ngốc, nàng vốn không dùng nhiều lực, chỉ là tiếng hơi to thôi, giờ phút này bị nam nhân xoa có chút co quắp.

Nhất là làm nàng ý thức được mắt nam nhân này dường như dần dần sung huyết, ánh sáng nhạt từ đau lòng hóa thành ái muội, cuối cùng biến thành khát




/402