Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi

Chương 32 - Chương 32

/402


Bất tri bất giác, xe ngựa đã chạy đến tối.

Lý Đức Thông vén mành cửa sổ nhìn ra ngoài, hỏi: “Hoàng Thượng, hôm nay sắc trời cũng đã tối, ngài có muốn tạm thời ngủ lại chỗ này, ngày mai đi tiếp hay không?

Quân Mặc Ảnh gật đầu, Lý Đức Thông liền đi ra ngoài dặn dò phu xe tìm khách sạn nào đó dừng lại.

Đến lúc chia phòng, lại xuất hiện vấn đề.

Kỳ thật lúc này Phượng Thiển hoàn toàn không tham dự vào. Nàng còn nghĩ: Mình còn đang chiến tranh lạnh với Quân Mặc Ảnh, còn có khả năng vì ở cùng một phòng với hắn mà đấu tranh với nữ nhân chán ghét kia sao?

Gia, thiếp thân ở chung phòng với ngài, được không? Hi phi nũng nịu nhìn Quân Mặc Ảnh một.

Nhìn dáng vẻ Hi phi không có nam nhân liền sống không nổi, Phượng Thiển lắc đầu: Nữ nhân chính là phiền toái!

Cũng không biết bình thường Quân Mặc Ảnh ứng phó tam cung lục viện của hắn như thế nào, nhiều nữ nhân như vậy, trấn an một đám, dỗ dành một đám, đừng nói hắn là hoàng đế, cho dù là thần tiên cũng phải mệt chết khiếp đi?

Hiển nhiên nàng không biết, có thể để Quân Mặc Ảnh dỗ dành sủng ái chỉ có nàng mà thôi. Tam cung lục viện của hắn, đều do các nàng tự tranh tự sủng mà thôi!

Dù sao, ai chẳng biết đế vương Đông Lan phong độ, tuấn mỹ vô cùng. Không ai không nghĩ tới vào hậu cung Đông Lan?

Quân Hàn Tiêu làm người đứng xem, rất muốn trực tiếp nói với Hi phi một câu Không được !

Lòng của hoàng huynh đang trên người ai, vừa nhìn là hiểu ngay. Nếu tiếp tục làm cho hoàng huynh bất mãn, tiểu cô nãi nãi kia lại không quan tâm, tai họa gì đều đổ lên người bọn hắn mà thôi!

Nhưng hiện tại hoàng huynh không mở miệng, hắn vừa là thần tử vừa là đệ đệ nào dám tùy tiện mở miệng nói?

Ai!

Phượng Thiển nghĩ quá mức nhập thần, ánh mắt kinh ngạc dừng ở một chỗ quên thu hồi, mà nơi kia không khéo chính là trên người Quân Mặc Ảnh.

Thấy nàng như thế, Quân Mặc Ảnh nghĩ nàng đang khổ sở vì lời Hi phi nói, ánh mắt sâu lại, không cần nghĩ ngợi liền từ chối Hi phi: “Trẫm không thiếu bạc thuê một gian phòng, ở chật như vậy làm gì?

Một gian phòng thượng hạng, lại có


/402