Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi

Chương 33 - Chương 33

/402


Cũng không chờ Quân Mặc Ảnh mở miệng, Hi phi liền hừ nhẹ: “Nhị gia nói lời này không đúng rồi, mới vừa rồi rõ ràng là tam đệ tự nói không đói bụng không ăn, sao hiện tại liền bị đói? Huống chi, đệ ấy có tay có chân, nếu bị đói nên tự mình xuống dưới ăn, còn muốn gia tự mình đưa đồ ăn đi hay sao?

Quân Hàn Tiêu ngượng ngùng sờ cái mũi, không nói nữa.

Dù sao hắn nói cũng không phải nói cho Hi phi nghe, hoàng huynh cũng sẽ không bởi vì Hi phi mà thay đổi mục đích ban đầu. Hơn nữa, hoàng huynh đối xử rất tốt với tiểu cô nãi nãi, làm sao bỏ người ta bị đói được? Đừng nói là đưa cơm, muốn hoàng huynh tự mình bón thì như thế nào?

Nghĩ đến đây, hắn không khỏi nhìn Hi phi một, trên mặt biểu lộ một chút đồng tình: Ai, có phúc nhường này, sợ là đời này đều không tới phiên ngươi, cho nên ngươi không thể lý giải cũng chỉ có thể chịu.

Lý Đức Thông.

Quân Mặc Ảnh nặng nề hô một tiếng, Lý Đức Thông lập tức ngẩng đầu lên, rất nhanh đi đến bên người hắn, cung kính nói: “Gia có gì phân phó?

Đến tiệm may mua mấy bộ nam trang, hơi nhỏ một chút. Quân Mặc Ảnh không nặng không nhẹ hạ chiếc đũa, cuối cùng, lại bổ sung một câu: “Đưa đến phòng ta.

Vừa dứt lời, hắn liền đứng dậy, không lưu lại cho mọi người nửa ánh mắt, càng miễn bàn là nói cái gì.

Tuy rằng hắn không nói sao lại Nhỏ một chút , nhưng trong lòng mọi người đều rõ ràng, đương nhiên là cho Phượng tiệp dư! Xem ra muốn cho tiểu cô nãi

/402