Sủng Quan Lục Cung: Đế Vương Kiều Man Hoàng Phi

Chương 34 - Chương 34

/402


Phượng Thiển chỉ vào vài món quần áo và đồ ăn, ra vẻ bình tĩnh nói: “Ta cảm thấy đại khái là tới đưa quần áo và cơm chiều.

Nàng bĩu môi, không nhìn hắn: “Nếu hiện tại đã đưa xong rồi, vậy ngươi cũng có thể đi rồi!

Nghe vậy, Quân Mặc Ảnh chẳng những không có dấu hiệu rời khỏi, ngược lại bước tới chỗ nàng nhanh hơn, cuối cùng đứng ở trước mặt nàng. Từ trên cao nhìn xuống nàng, một tay hắn nắm cằm nàng, buộc nàng đối diện với mình, lực đạo không lớn, nhưng cũng hàm chứa cảm giác mạnh mẽ.

Ngươi coi trẫm là gã sai vặt sao? Hắn trầm giọng.

Đầu Phượng Thiển run lên, lại không chịu yếu thế: “Ta lại không cho ngươi đến!

Nàng ngạnh cổ trừng mắt hắn, thầm nghĩ cùng lắm thì đánh hai cái, dù sao đã ra cung, cô nãi nãi trốn chạy còn không thành sao?

Quân Mặc Ảnh nhíu mày, khóe miệng từ từ giơ lên: “Đi, ngươi không bảo trẫm đến. Là trẫm luyến tiếc vật nhỏ không lương tâm là ngươi, không nên đến, vậy sắp xếp đi?

Phượng Thiển vừa nghe liền tức, luyến tiếc? Hắn còn không biết xấu hổ nói luyến tiếc?

Rõ ràng hắn tới khi dễ nàng!

Nàng cầm chặt cái tay đang nắm cằm mình, cắn mạnh một ngụm, dưới ánh mắt kinh ngạc của nam nhân, mi mắt nàng khẽ run lên, lực đạo cũng dần yếu đi, trong lòng lại ủy khuất.

Ngươi mới không có lương tâm, có tiểu phu nhân đã quên nương, ngươi chính là người như thế! Phượng Thiển ủy khuất mếu máo: Ta nhìn dáng vẻ nữ nhân kia cũng không tuyệt sắc, dựa vào cái gì ngươi vì nàng không cho ta ăn cơm? Dựa vào cái gì ngươi vì nàng bắt ta làm nha hoàn? Ngươi là đồ lừa đảo, tên lừa đảo!

Quân Mặc Ảnh dở khóc dở cười.

Sao mỗi lần vật nhỏ tức giận liền thích nói loạn?

Cái gì là Có tiểu phu nhân đã quên nương ? Đầu tiên, nàng không phải nương hắn, dùng so sánh này là không đúng; tiếp theo, hắn cũng không có khả năng quên nàng!

Hơn nữa hắn không cho nàng ăn cơm lúc nào? Rõ ràng chính là vật nhỏ tức giận đi lên đây, hắn còn sợ nàng bị đói, nếu không


/402