Sủng Thiếp Ở Vương Phủ

Chương 26 - Chương 23

/227


Hôm nay, lại là Ngọc Nương và Ngọc Yến cùng nhau trực đêm.

Trước lúc Tiền nhũ mẫu và Vương nhũ mẫu đến, bỗng nhiên Ngọc Yến nói hôm nay cho Ngọc Nương nghỉ một ngày, buổi tối không cần đến trực, sáng ngày mai hãy đến.

Ngọc Nương hơi kinh ngạc nhìn nàng: Phát sinh chuyện gì? Sao Mục ma ma lại không cho ta trực đêm?

Đang dọn dẹp giường chiếu, Ngọc Yến cũng không ngẩng đầu lên, nói: Sao có thể cứ để một mình ngươi trực đêm, gần đây tiểu quận chúa cũng không nháo đêm nữa, lúc nào cũng để một mình ngươi chịu thiệt, thật sự là thấy không được.

Nhưng mà …..

Ngọc Yến vỗ vỗ cái gối mềm đặt xuống đầu giường, đứng thẳng lên, có hơi bất đắc dĩ nhìn nàng: Không phải là ta nói ngươi, ngươi quá hiền lành, hai người kia không lên tiếng thì ngươi cũng không lên tiếng, ban ngày hai người họ chăm sóc hầu hạ một mình tiểu quận chúa, bên cạnh còn có mấy người giúp đỡ như vậy, còn ngươi, thức suốt đêm, ban ngày còn bận tâm đến đây mát xa bụng cho tiểu quận chúa, sai bảo người khác cũng không chịu làm theo! Cho nên ta thương lượng qua với ma ma, để cho ngươi và Vương nhũ mẫu cùng Tiền nhũ mẫu lần lượt thay phiên, ngày mai ngươi trực ban ngày, đêm nay để cho hai người họ thức.

Thật ra ta không sao, ta thật sự thích trực đêm .....

Ngọc Yến quay đầu lại cười, liếc nàng, rõ ràng là không tin lời nàng nói.

Đúng vậy, ai tình nguyện thức đêm, buồn ngủ cũng không dám chợp mắt.

Trên mặt Ngọc Nương lộ vẻ xấu hổ, Ngọc Yến tiện thể ngồi xuống mép giường, nói với nàng: Thật ra cũng không chỉ vì ngươi, thời gian trước tiểu quận chúa nháo đêm, lăn qua lăn lại đến người ngã ngựa đổ, không có biện pháp nên tất cả mọi người cũng chỉ có thể cùng nhau chịu đựng, hiện tại, nếu vẫn chỉ có một mình ngươi trực đêm, ta và Ngọc Thúy tất yếu phải phân ra một người cùng thức với ngươi, trong viện này, từ trên xuống dưới nhìn giống như chỉ có một tiểu chủ tử, kì thực việc cũng rất nhiều, một người không thể trông nom hết, còn làm phiền ma ma phải trấn giữ, ma ma đã lớn tuổi, sớm không còn quản sự, sao có thể để cho lão nhân gia mệt mỏi như thế, vì vậy, lần lượt trực là thỏa đáng nhất, ba người các ngươi thay nhau trực đêm, ta và Ngọc Thúy cũng có thể nghỉ ngơi một chút.

Đều nói thành thế này, tất nhiên Ngọc Nương cũng không thể nói gì nữa.

Nàng có thể nói là nàng thực sự không muốn trực vào ban ngày hay không?

Mấy ngày nay, Tấn vương đến Tiểu Vượt Viện rất nhiều lần, dù phần lớn thời gian ban ngày Ngọc Nương ở trong phòng ngủ, nhưng không chỉ một lần nghe thấy hạ nhân nói Tấn vương đến.

Không hiểu sao, nàng có chút chột dạ.

Nàng nhớ tới hôm đó, nàng cái khó ló cái khôn, lấy cớ tiểu quận chúa khóc, hốt hoảng mà chạy, khi ấy Phúc Thành có mặt ở dưới lầu, có phải đã bị Tấn vương biết rõ là nàng lừa hắn hay không?

Ngọc Nương nghĩ, không biết Tấn vương có dự định trừng trị nàng hay không, nhưng suy đoán này hoàn toàn không thông, Tấn vương thân là người lớn nhất toàn bộ Tấn vương phủ, hoàn toàn có thể bởi vì nàng lừa hắn mà trừng phạt nàng, thậm chí có thể đuổi nàng ra khỏi phủ, đích xác là không đáng phí sức như thế.

Ngọc Nương lại nghĩ đến ánh mắt của Tấn vương hôm đó, không biết có phải hắn có ý đồ gì với chính mình hay không.

Nhưng lại thay đổi suy nghĩ, với thân phận của Tấn vương, làm sao có thể nhớ thương một quả phụ?

Không phải Ngọc Nương tự hạ thấp mình, mà do thê thiếp trong hậu viện của Tấn vương có ai không phải là quốc sắc thiên hương, luận dung mạo hay nhân phẩm, người nào cũng vượt xa nàng ngàn dặm.

Nghĩ tới nghĩ lui cũng nghĩ không ra điều gì, Ngọc Nương cũng chỉ có thể học đà điểu, cái gì cũng không thèm nghĩ nữa, nên như thế nào đến thời điểm đó sẽ biết.

Sự việc đã được quyết định, đổi thành Ngọc Nương hầu hạ vào ban ngày, chưa nói ban ngày tuy bận rộn một chút, nhưng xác thực là thoải mái hơn so với ban đêm.

Ngọc Nương trực ngày đầu tiên, Tấn vương không có xuất hiện.

Nàng quả quyết là mình nghĩ nhiều.

Ngày đầu tiên không đến, nhưng ngày thứ hai Tấn vương lại đến.

Tiểu quận chúa vừa ngủ, giờ này đúng là bé nên ngủ, bàn tay nhỏ bé trắng nõn vừa xoa xoa đôi mắt vài cái, Ngọc Nương đã nhìn ra bé buồn nhủ, ôm bé vào lòng, đi tới đi lui dụ dụ dỗ dỗ, chẳng qua chỉ trong nháy mắt, tiểu quận chúa đã ngủ.

Ngọc Thúy khen nàng có bản lĩnh dỗ hài tử, đổi lại là Tiền nhũ mẫu hay Vương nhũ mẫu còn phải lăn qua lăn lại nửa ngày, bỗng nhiên nghe tiếng thỉnh an mời vào trong viện, nghe động tĩnh hình như là Tấn vương đến, hai người vội vã đi ra ngoài nghênh đón.

Quả nhiên là Tấn vương.

Hôm nay, thoạt nhìn Tấn vương tuấn mỹ khác thường, một thân cẩm bào thêu hoa văn bằng chỉ bạc lấp lánh, trên đầu đội mão xanh ngọc, Tấn vương cực ít mặc loại màu sắc nhẹ nhàng khoan khoái này, cũng bởi vì vậy, xem ra phá lệ chói mắt, giống như núi xa mây mù, lại như từng đợt sóng biển cuồn cuộn.

Ngọc Nương thoáng hoảng thần, vội vàng theo Ngọc Thúy khom gối hành lễ.Mang truyện đi xin ghi rõ nguồn diendanlequydon

Tấn vương bước vào trong phòng, Phúc Thành theo sát ở bên cạnh.

Tiểu quận chúa vừa ngủ, ma ma ở đông sương. Ngọc Thúy cung kính nói với Tấn vương.

Tấn vương gật đầu, nhìn tiểu quận chúa trên giường một, thật ra, nói là nhìn tiểu quận chúa, Ngọc Nương lại cảm thấy hắn là đang nhìn mình, không hiểu sao, ngay lúc ánh mắt hắn lướt qua, nàng chính là cảm thấy dừng lại ở trên người nàng trong chớp mắt.

Trong lòng Ngọc Nương co rụt, nhút nhát rũ mắt xuống.

Sắc mặt Tấn vương lạnh nhạt, gật đầu với Ngọc Thúy, quay người đi ra ngoài.

Không phải rời khỏi, mà là đi lầu hai.

Đối với chuyện này, Ngọc Thúy chẳng hề kinh ngạc.

Bởi vì lầu hai vốn là dành cho Tấn vương, thỉnh thoảng Tấn vương sẽ qua đây, mặc dù chiếm đa số là buổi tối, nàng hơi do dự, không biết có cần đưa trà lên cho điện hạ hay không, lầu hai này, không có người phân phó là không cho phép tùy tiện đi lên.

/227

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status