Sủng Thiếp Ở Vương Phủ

Chương 25 - Chương 22

/227


Loại cảm giác căng thẳng hít thở không thông này, Ngọc Nương cũng không xa lạ gì, bởi vì ở kiếp trước, mỗi lần nhìn thấy Tấn vương, nàng liền có loại cảm giác này.

Nàng đã từng phân tích vì sao lại như thế, chỉ có một kết luận - - - Tấn vương quá tuấn mỹ.

Không thể nghi ngờ, Tấn vương đúng là quá anh tuấn, là nam nhân anh tuấn nhất mà Ngọc Nương từng gặp qua.

Anh tuấn đến mức khiến nàng nhìn nhiều thêm một cũng không dám.

Ngọc Nương cúi đầu xuống, nhỏ giọng nói: Điện hạ, đưa nước đến.

Hầu hạ bản vương rửa chân.

Ngọc Nương thoáng sững sờ, cũng không dám phản bác, bưng chậu nước đi tới.Truyện chỉ đăng trên diendanlequydon

Chậm trễ một hồi như thế, nước ấm vừa vặn, Tấn vương sớm đã cởi vớ ra, chân không giẫm vào nước, một tay của Ngọc Nương nâng chân hắn, tay kia vịn bắp chân hắn, để chân của Tấn vương thả vào trong chậu nước.

Chân Tấn vương rất đẹp, trắng noãn, gân cốt mạnh mẽ, móng chân cũng thường xuyên cắt sửa, duy chỉ có chính là trên bàn chân có vết chai, chút ít này Ngọc Nương đều là quen thuộc, chính xác mà nói, là do kiếp trước, vì lấy lòng Tấn vương, muốn hắn lưu lại ở trong phòng mình, nàng đã cố ý học qua.Truyện chỉ đăng trên diendanlequydon

Ví dụ như rửa thế nào Tấn vương mới thoải mái, mát xa huyệt vị nào thì có thể giải mệt mỏi, nàng đều rất rõ ràng.

Lấy lòng hắn, tựa hồ vô ý thức, nàng cứ như vậy mà làm.

Một tay của Ngọc Nương tưới nước vào chân Tấn vương, tay kia nhẹ nhàng chạm vào bắp chân của hắn, cơ bắp chân của Tấn vương rất vạm vỡ, rắn chắc, ấn cũng không mềm, vừa nhìn là biết do cưỡi ngựa trong thời gian dài.

Ngọc Nương thở dài trong lòng, dùng tay nhẹ nhàng vuốt lòng bàn chân của hắn, chờ cơ bắp mềm một chút, ngón tay mới bắt đầu ấn lên.

Từng chút từng chút, từ trên xuống dưới, ấn qua ấn lại.

Tinh tế, tỉ mỉ ấn từng chút.

Hình như Ngọc Nương cũng không phát hiện, đây là lần đầu tiên nàng rửa chân cho Tấn vương ở đời này, nhưng động tác lại rất nhuần nhuyễn, người không biết còn tưởng rằng nàng từng làm qua vô số lần.

Tấn vương có loại cảm giác này, nhưng cũng không ảnh hưởng đến cảm giác hết sức thoải mái của hắn.

Quả thực, cực kỳ thoải mái, dường như tất cả mệt mỏi khó chịu do đi đứng nhiều đều không cánh mà bay, lần này Tấn vương trở về từ bên ngoài, là cưỡi ngựa cả ngày do gấp rút trở về, hắn lại không thích ngồi xe, đi chỗ nào cũng đều cưỡi ngựa.

Cùng lúc với sự thư thái, Tấn vương rủ mắt xuống nhìn Ngọc Nương.

Gò má của nàng trắng nõn, hàng lông mi dài cong cong, bởi vì xiêm y bao bọc rất kín, từ góc độ này của hắn, cái gì cũng không nhìn thấy.

Tấn vương không nhịn được hơi nhíu mày, hiện giờ hắn không còn có loại ý nghĩ như lúc trước, cảm thấy nhũ mẫu này cố ý quyến rũ mình, nếu như nàng có loại ý tưởng đó, không thể nào lại mặc dạng trang phục này.

Hoặc có lẽ là nàng đổi thủ đoạn, mới cố ý tỏ ra bất thường như thế? Không thể không thừa nhận, sau khi nhìn thấy một màn cực đẹp kia, lúc nào trong đầu Tấn vương cũng nhịn không được mà tái hiện hình ảnh đó.

Đây mới là nguyên nhân Tấn vương cố ý kêu Ngọc Nương đi lên, bởi vì, thế nhưng hắn không có buồn nôn.

Có khả năng là, tình cảnh đó quả thực khiến người ta khiếp sợ, cũng có thể là do quá vội vàng, cho đến khi lên lầu hai Tấn vương mới phát hiện điều này, vì để thử nghiệm xem có phải thật sự như thế hay không, hắn gọi Phúc Thành đi xuống múc nước cho hắn rửa mặt, lại cố ý đề cập đến nhũ mẫu kia.Truyện chỉ đăng trên diendanlequydon

Ngày thường Phúc Thành ‘thất khiếu linh lung’ (~ nhanh nhạy), nhất định là có thể hiểu được ý tứ của hắn.

Quả nhiên, nàng đến.

*****

Dưới lầu, Phúc Thành không ngừng đi qua đi lại, nhưng cũng không thể khắc chế được tâm tình kích động.

Điện hạ mà cũng chủ động tìm nữ nhân?

Chỉ cần nghĩ đến điều này, Phúc Thành liền có một loại cảm giác ‘lão’ lệ giàn giụa.Truyện chỉ đăng trên diendanlequydon

Sẽ thành? Không thành?

Hai ý niệm này không ngừng lăn lộn qua lại ở trong đầu hắn, giống như nồi nước đang sôi lăn tăn.

Hai lỗ tai Phúc Thành dựng thẳng cực cao, rất sợ bỏ qua mảy may động tĩnh nào, càng sợ hơn là, lát nữa vị nhũ mẫu kia sẽ khóc một đống nước mặt nước mũi bỏ chạy xuống, điện hạ ở trên đó giận dữ không dứt.

Nào biết, chờ mòn chờ mỏi cũng không có động tĩnh, ngay thời khắc Phúc Thành đang lo âu, đột nhiên nghe được một trận tiếng bước chân rất nhỏ, hắn lập tức vén vạt áo chạy như bay ra ngoài, tinh thần hăng hái đầy sức sống như lúc ban đầu hắn còn làm tiểu thái giám.

…..

Trên lầu, càng lúc Ngọc Nương càng cảm thấy co quắp, tuy nàng cúi đầu, nhưng nàng có thể cảm giác được ánh mắt trên đỉnh đầu.

Loại ánh mắt này, nàng cũng không xa lạ gì, thậm chí có thể nói là rất quen thuộc.Truyện chỉ đăng trên diendanlequydon

Nàng không nhịn được mà nhớ lại, mỗi lần Tấn vương dùng loại ánh mắt này nhìn nàng, cuối cùng.....

Cả người Ngọc Nương đều ngây dại, đồng thời, một cảm giác tê dại không khống chế được từ xương sống vọt lên, ngay lập tức nàng có cảm giác đặt mình trong lò lửa, trước ngực căng trướng giống như muốn bung mở, mang theo một trận khẽ nhói như kim châm, thậm chí, Ngọc Nương còn có thể nghe được âm


/227

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status