Tân Nương Nóng Bỏng

Chương 31 - Chương 10.2 (Kết)

/31


Thiên Uy cũng không bỏ qua cho cô, Anh vuốt lên thân thể mềm mại của cô, lật người, thân mật nói: Bây giờ bắt đầu, chúng ta sẽ không nữa quấy rầy khách của khách sạn rồi.

Bọn họ thâm tình ôm hôn lẫn nhau. . . . . .

Qua cảm xúc mạnh mẽ cả đêm.

Sáng sớm hôm sau, bọn họ trở lại khu nhà cấp cao của Đông Vương ở Luân Đôn.

Dọc theo đường đi, Thiên Uy bắt đầu khẩn trương sầu lo, gấp gáp lo lắng. Dù sao, anh đã gần mười năm chưa từng thấy qua bà cố nội rồi.

Lần này trở về, còn dẫn theo cháu dâu trở lại. . . . . .

Bà sẽ như thế nào đây? Đông Vương Lý Văn sẽ có cái nhìn gì?

Cảm thấy lòng bàn tay Thiên Uy toát ra mồ hôi, Vũ Tiệp ăn ý cầm tay chồng, nhẹ giọng khích lệ.

Yên tâm đi, không có một trưởng bối nào không thương cháu của mình . Hơn nữa mặc kệ kết quả như thế nào, em đều sẽ luôn luôn bầu bạn với anh. Chỉ là trên thực tế, mặc dù trong miệng Vũ Tiệp nói chắc canh, nhưng một lòng cũng là bất ổn.

Thiên Uy nghe vậy cười, nhìn chăm chú vào Vũ Tiệp mặc váy màu hồng đậm, hợp với âu phục hiện đại trên người mình, thật đúng là hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh. Anh vuốt ve mái tóc như tơ của vợ, giống như cũng nhìn thấu sự lo lắng của cô. Dù sao, bất luận như thế nào, anh tuyệt không cho phép bà tổn thương chúng ta, nhất là em, anh nhất định sẽ bảo vệ em. Thiên Uy kiên định an ủi cô.

Vũ Tiệp hạnh phúc cười, Thiên Uy nhìn nụ cười này, đôi tay lại bắt đầu ăn ở xấu véo nhẹ cặp mông tròn trịa của vợ, Vũ Tiệp cười mắng anh: Đại sắc lang! Trong thời gian thật ngắn, cô vận dụng được từ ngữ cực kỳ thuần thục!

Bọn họ cứ như vậy hi hi ha ha buông lỏng tâm tình, cho đến khu nhà cấp cao Đông Vương đứng sững ở trước mắt.

Cửa chính khu nhà cấp cao đã sớm mở ra, đương nhiên chỉ vì hoan nghênh Thiên Uy, chỉ thấy một ông lão đứng ở cửa cung nghênh Thiên Uy vào bên trong, tuy nhiên không để cho Vũ Tiệp đi vào.

Vũ Tiệp bị chặn ngoài cửa, bởi vì bà cố nội căn bản không nguyện ý thấy cô!

Thiên Uy thấy thế tức giận trách cứ. Vũ Tiệp là vợ của tôi, cũng coi là tứ phu nhân của các người! Các ngươi lại dám không để cô ấy ở trong mắt? Anh quát với người làm: Có phải các người cũng không đặt tôi ở trong mắt hay không?

0 d Không! Không dám! Tứ thiếu gia. Bọn người hầu đều nói, bọn họ ngoan ngoãn lui ra, Thiên Uy cứ như vậy ôm chặt lấy cô đi vào vườn hoa, xuyên qua hành lang, trực tiếp đến đại sảnh.

Vừa đến cửa phòng khách, chỉ thấy Đông Vương Lý Văn ung dung hoa quý ngồi ở trên ghế sa lon sang trọng, khí phái phi phàm trong đại sảnh, Đông Vương Lý văn giống như nữ vương quần lâm thiên hạ, tay bà cầm một cây gậy, đang vuốt ve vuốt vuốt. . .

. . .

Bỗng dưng, bà ngẩng đầu lên, cặp mắt giống như chim ưng sắc bén, giống như một con sư tử cái chờ phát động.

Thiên Uy —— Bà trầm trầm mở miệng nói. Chính là cô gái này, khiến cháu vứt bỏ dầu nỏ hoàng kim trân quý?

Cô ta lại có thể so sánh với sa mạc Kim Hoàng Sắc còn trọng yếu hơn với ngươi? Lý văn hơi khinh thường nói, giọng này làm Thiên Uy sởn tóc gáy.

Bà nội —— Thiên Uy trấn định nói. Đây là vợ của cháu, Mạc Vũ Tiệp. Đôi tay thừa dịp ôm vợ, mang theo ý vị nồng đậm bảo vệ.

Cháu —— Lý Văn cũng khinh bỉ không muốn gọi tên tuổi Vũ Tiệp. Cô ta có cái gì hơn người, có thể hấp dẫn Thiên Uy, để cho cháu vứt bỏ danh hiệu thủ lĩnh trùm dầu mỏ thế giới? Đến đây đi! Để cho ta cẩn thận nhìn cô một chút ——

Vũ Tiệp tâm thần thấp thỏm lấy được ngầm cho phép trong mắt Thiên Uy, cô lấy dũng khí, gần như là kinh hồn bạt vía đi về phía Đông Vương Lý Văn.

Đến trước mặt Lý Văn, mắt Lý Văn lạnh lùng quan sát Vũ Tiệp một hồi lâu, thình lình, gậy đã dùng sức quét ngang eo của Vũ Tiệp, bà không chút lưu tình ra sức đánh Vũ Tiệp! Một gậy lại một gậy. Tiện nhân, trộm đi lòng của cháu ta, để cho nó trở nên hai bàn tay trắng, ngươi rốt cuộc là ai? Xứng với tôn tử ta sao? Cô tính làm gì đó! Cô nhất định là dùng thủ đoạn đê hèn, có đúng hay không? Có phải cô mơ ước tài sản gia tộc Đông Vương hay không. . . . . .

Bà nội! Người điên rồi —— Thiên Uy vội vàng kéo lấy gậy Lý Văn, sắc mặt tái xanh mà nói: Người thật là quá đáng, quá phân biệt. . . . . . Thiên Uy lại hồi tưởng lại tuổi thơ ác mộng, tâm đau tới xương lần nữa đánh tới. Anh kéo lấy gậy, dùng sức ném thật là xa. Sau đó kéo Vũ Tiệp, tràn đầy xin lỗi nói: Vũ Tiệp, em không có bị thương chứ! Em ngàn vạn lần không thể có chuyện!

Em không sao. Cô nhẹ nhàng nói. Em rốt cuộc biết, tuổi thơ của anh là một cơn ác mộng, có bà nội không thấu tình, khó trách anh sẽ bị làm nhục, bị thương hại. Thiên Uy em thề, em sẽ không nếu để cho bà nội đối anh như vậy.

Câm mồm! Lý Văn kêu gào nói Tiểu yêu tinh, hồ ly tinh! Thiên Uy không cùng cô ở chung một chỗ, ta có thể giới thiệu toàn bộ Luân Đôn thậm chí toàn bộ thượng lưu Anh quốc cho ngươi, chỉ có họ mới xứng được với Đông Vương gia tộc. Ngoan! Thiên Uy, nghe lời ——

Bà nội —— Thiên Uy cao giọng rống. Không cho phép người phê bình Vũ Tiệp, con cũng sẽ không mặc người bày bố nữa vậy.

Anh kiên định nói. Bởi vì, con cũng không sợ người sẽ rời đi...cháu cũng sẽ không cảm thấy cô độc, cho nên người khống chế cháu tới đó là hết. Hiện tại, chỉ cần có Vũ Tiệp làm bạn với cháu, tất cả cũng đã đủ rồi. Thẳng tanh nói, là cháu không hề nữa cần người rồi.

Thiên Uy! Lý Văn nghe vậy cắn răng căm hận nói. Cháu dám ——

Là người buộc cháu, vốn là lần này con trở lại, không phải là không hi vọng bà cháu chúng ta còn có thể ‘bắt đầu lần nữa’?

Vậy mà đây là con si tâm vọng tưởng thôi. Người —— tà ác không có thuốc cứu rồi. Anh ôm lấy Vũ Tiệp, hai mắt lóe lên kiên nghị. Chúng ta đi thôi!

Vũ Tiệp gật đầu, không chậm trễ chút nào, bọn họ bước nhanh chân, mà Lý Văn nguyền rủa từ sau cô, cả đời ta cũng sẽ không chấp nhận cô.

Vũ Tiệp nghe giận đến nổi trận lôi đình, cô cũng nhịn không được nữa quay đầu lại, mở miệng mắng: Lão thái bà! Tôi mới sẽ không hiếm cổ phiếu nát gì kia, tiền mặt nát, hoàng kim nát. . . . . . Tôi lại càng không quan tâm cái gì danh hiệu Tứ thiếu phu nhân Đông Vương, những thứ này tôi có thể hoàn toàn không


/31