Thái Hậu Chọn Phu Thiên Thiên Tuế

Chương 66 - Chương 63

/76


―― Ta không muốn gả cho một ông chú trung niên đâu, huhu, ai tới cứu ta với.

Vậy. . . . . . Cái đó. . . . . . Cha. . . . . . Con nói. . . . . . Hạ Hầu Duật vừa hoảng hốt vừa run run nhìn lão cha nhà mình, run rẩy nói không ra một câu hoàn chỉnh, ta khóc không ra nước mắt, không ngừng nhìn về phía Hạ Hầu Duật, Tiểu nhi tử còn có Lỗ Á phát ra ánh mắt cầu cứu; thế nhưng bình thường trông mặt ba tên ngu ngốc này cũng thông minh, hiện tại từng người một giống như tên ngốc, làm cho ta thật sự nổi giận, thật là vô dụng.

Duật nhi, có chuyện gì sau này hẵng nói, ta muốn khai thông tình cảm với mẫu thân tương lai của con một chút. Câu nói đầu tiên của Hạ Hầu Lạc làm cho Hạ Hầu Duật hộc máu, cái gì cũng không nói ra được đã ngất xỉu luôn, xem ra không thể trông cậy vào Hạ Hầu Duật được rồi, ta đành phải nhìn về phía Hạ Hầu Du.

Vốn còn nghĩ dù gì cũng là con trai của Hạ Hầu Lạc, tới khuyên giải cha của mình sẽ tương đối dễ dàng hơn, kết quả ai ngờ sẽ lấy được kết quả như vậy á, thảm, thật là quá thảm.

Du, cứu ta. . . . . . Ta liều mạng lại bắt đầu phát ra ánh mắt cầu cứu.

Cái đó, hoàng thúc à. . . . . . Hạ Hầu Du ra sức hít sâu, cố gắng bắt buộc mình không cần phải sợ đối mặt với Hạ Hầu gia - người mà mọi người đều công nhận là quái vật.

Oh, chất nhi (cháu) à, con cũng ở đây sao, có chuyện gì không? Hạ Hầu Lạc rất nể tình quét qua Hạ Hầu Du một cái.

Cái này. . . . . . Cái này. . . . . Người trong ngực người kia. . . . . . Tình trạng của Hạ Hầu Du cũng không tốt hơn Hạ Hầu Duật chút nào, ta ngửa mặt lên trời thở dài, chết tiệt, chẳng lẽ ta cứ như vậy bị gả đi sao?

Trong ngực? Hạ Hầu Lạc cúi đầu nhìn ta một cái, ôn nhu sờ sờ đầu của ta, Đương nhiên là nương tử tương lai của ta, con có ý kiến gì sao? Hay là tính chúc mừng ta trước? Nhưng mà vẫn là thôi đi, ta vẫn còn phải chờ nương tử đại nhân đồng ý rồi hãy nói tiếp. Vẻ mặt thể hiện tính dân chủ làm cho ta hộc máu, mẹ nó, nếu thực sự chờ sự đồng ý của ta, thì làm sao bây giờ đã gọi ta là nương tử? Đây không phải là Bá Vương ngạnh thượng cung thì là cái gì?

Lão già trung niên khốn kiếp này! Cho dù là một người đẹp trai cũng không thể tha thứ.

È hèm, ta nói vị vương gia tuổi một bó to này, ông không phát hiện vị nữ nhân trong lòng mà ông rất muốn thú (cưới) được đã là hoa đã có chủ rồi sao? Oh oh, lúc mấu chốt vẫn là hiệp khách là còn có tác dụng, Lỗ Á vô cùng dũng cảm đứng dậy, ở trong mắt ta, người trước mắt này rất có khí thế nổ lô cốt của Đổng Tồn Thụy*, vì vậy ta liếc ngang Tiểu nhi tử và Hạ Hầu Duật vô dụng kia một cái, hừ, vẫn là Lỗ Á hữu dụng, hai tên khốn kiếp này thật sự làm cho ta quá thất vọng rồi.

*Đổng Tồn Thuỵ (1929 – 25/5/1948) là một vị anh hùng TQ hy sinh dùng thân mình gài mìn phá huỷ boong-ke dịch

Hoa đã có chủ? Vẻ mặt của Hạ Hầu Lạc lập tức thay đổi, hung tợn mang theo sấm vang chớp giật nhìn Lỗ Á, Chẳng lẽ nói, nàng là nữ nhân của ngươi? Chuyện khi nào?

Ta và Lỗ Á đồng thời hộc máu, xem ra vị vương gia Hạ Hầu Lạc này trừ thích cưỡng đoạt dân nữ, khắp nơi trêu chọc thị phi ra, còn có một năng lực quan sát vô cùng thiếu sót á, ta và Lỗ Á thấy thế nào cũng không giống bộ dạng có gian tình mà, điều này thật sự là quá. . . . . . Oan uổng!

Nếu không phải tình thế trước mắt khá nghiêm trọng, ta thật sự sẽ cất tiếng cười to. Nhưng mà trước mắt, vẫn nên suy nghĩ biện pháp thoát thân thì hay hơn, xem ra lão già này không đạt mục đích không bỏ qua, thật sự là quá đáng sợ.

Làm ơn đi, Lĩnh Nam vương vĩ đại, làm sao ta có thể có quan hệ với nữ nhân trổ mã không tốt, bề ngoài giống như cây trồng tháng ba không phân biệt được trước sau này, ta chỉ là ăn ngay nói thật thôi. Lỗ Á bĩu môi, châm chọc năng lực quan sát đáng khinh bỉ của Hạ Hầu Lạc.

Chỉ là ta rất tức giận, ta nào có bết bát như hắn nói vậy? Được rồi, ta không có dáng người ma quỷ, nhưng ta có gương mặt trẻ con, còn có rất nhiều người cầu hôn với ta đấy, mặc kệ là vì mục đích gì đều nói rõ ta rất khả ái! Cho nên ta muốn kháng nghị, nghiêm trọng kháng nghị, gừ!

Hả? Ý của ngươi là, Phiêu Phiêu đã có nam nhân? Hạ Hầu Lạc cảm thấy hứng thú liếc ta một cái, ta đang buồn bực, không để ý đến ông ta, kết quả Hạ Hầu Lạc cúi đầu quét mắt qua con trai của mình một cái, Duật nhi, là con sao? Giọng điệu này, nói không ra là tốt hay là không tốt. Nhưng mà, rợn cả tóc gáy.

Hạ Hầu Duật lắc đầu nguầy nguậy, mặt xanh như tàu lá.

Thôi đi, rõ ràng không phải là con, con hoàn toàn không thể là mẫu nam nhân Phiêu Phiêu tìm được mà ta cảm nhận, ta làm sao có con trai không tiền đồ như con vậy? Lời nói kế tiếp của Hạ Hầu Lạc càng làm cho người ta hộc máu, đáng thương cho Hạ Hầu Duật, cũng sắp học con chuột đào lỗ chui xuống đất. . . . . .

Mà ta và Hạ Hầu Du càng thêm không dám thở mạnh, quan niệm của vị vương gia này rất không tuân theo chuẩn mực, rất không hợp thói thường, ta theo không kịp suy nghĩ của ông ta rồi.

Nói như vậy, . . . Tầm mắt của Hạ Hầu Lạc vòng tới vòng lui ở trên người mấy người chúng ta, sau đó cười híp mắt nhìn ta, Phiêu Phiêu, chẳng lẽ nói, tên tiểu tử vô dụng này chính là người nàng chọn sao? Ngón tay của hắn chỉ về phía Hạ Hầu Du, ngoài cười nhưng trong lòng không cười nhìn ta.

Tim ta nhảy lỡ một nhịp đập, a a, chết mất, thật thật là đáng sợ, người đàn ông này thật sự là càng nhìn càng đáng sợ, làm sao bây giờ? Thừa nhận hay là không thừa nhận thì tốt nhỉ?


/76