Thái Hậu Chọn Phu Thiên Thiên Tuế

Chương 65 - Chương 62

/76


Edit: NguyetNhi

Beta: Heisall

―― Người cổ đại cũng cần phải nói yêu thương, nhưng người cổ đại lại kỳ thị. Không được không được, dù nói như thế nào, tên kia cũng coi như là họ hàng thân thích, cứ ném hắn ở bên ngoài như vậy cũng quá đáng thương, nói không chừng hắn ta thực sự có chuyện gì đó mới tới tìm chúng ta? Nghĩ như vậy, ta quyết định, thật nhanh giải quyết tâm trạng không thăng bằng trong lòng vị nam bằng hữu này, vì vậy, cả người ta đều nhiệt tình lên, không nhìn sắc mặt vẫn còn tương đối đen sì của Hạ Hầu Du, sờ sờ mặt của hắn nói: Du, ngươi cũng phải đồng ý với ta một chuyện nha. Ta nháy nháy mắt, bắt đầu hấp dẫn tiểu nhi tử.

Chuyện gì? Tiểu nhi tử vô cùng vô tội mà nháy mắt nhìn ta, cái đuôi hồ ly không ngừng đến gần ta.

Là, ta nói thật với ngươi, ngươi cũng phải nói thật với ta. Chuyện của ta cùng Hạ Hầu Dận đã là quá khứ, mặc dù hiện tại nghe được tin tức của hắn ta cũng sẽ quan tâm, nghe được hắn không thương tiếc bản thân ta cũng sẽ cảm thấy đau lòng, nhưng đó là cảm giác đối với bằng hữu. Hơn nữa, nói như thế nào, chúng ta cũng từng chung đụng lâu như vậy, không lo lắng là giả. Nhưng ta cùng hắn là không thể nào, bởi vì, ta không có hào phóng như vậy, có thể chia sẽ lão công của mình cùng người khác. Cho nên, Hạ Hầu Du, ngươi nghe rõ cho ta, nếu như có một ngày để cho ta phát hiện ngươi và nữ nhân khác ‘liếc mắt đưa tình’, còn vọng tưởng trái ôm phải ấp ngồi hưởng thụ mỹ nữ hầu hạ, như vậy chúng ta cũng liền xong. Ta cười híp mắt mở miệng, nhưng bộ dạng hoàn toàn không nói giỡn. Làm ơn, nếu như ngay cả lão công cũng không thể là của mình, vậy ta còn sống làm gì? Hạ Hầu Du không nói gì, đôi mắt trắng đen rõ ràng chăm chú nhìn chằm chằm ta, sau đó thở dài thật sâu: Ngươi đó, thật là buồn lo vô cớ.

Cái gì mà buồn lo vô cớ, chuyện này liên quan đến hạnh phúc cả đời của ta, đương nhiên ta phải nghiêm túc nói rõ ràng rồi, tránh cho ngươi nghĩ rằng ta và ngươi chỉ là đùa giữa thôi, hừ. Ta hung dữ mở miệng phản bác hắn.

Được rồi, được rồi, ta hiểu rồi. Hạ Hầu Du gật đầu liên tục, không ngừng trấn an ta. Ngu ngốc, nếu như không phải bởi vì hiểu ngươi và biết tính cách của ngươi, làm sao mà đến bây giờ ta vẫn còn kiên trì chưa cưới vợ? Ngươi cho rằng qua nhiều năm như vậy, ta đều đang đợi cái gì? Nữ nhân ngu ngốc, nói đi, lúc nào thì ngươi mới bằng lòng gả cho ta?

Ừ, chờ tới khi phụ mẫu của Hạ Hầu Dận chịu chúc phúc cho chúng ta. Ta cúi đầu suy nghĩ một chút, sau đó cười híp mắt mở miệng.

Cái gì? Hạ Hầu Du cực kỳ hoảng sợ, Vậy ta phải đợi đến khi nào?

Cái gì đó, ý của ngươi là không muốn chờ sao? Ta liếc tiểu nhi tử một cái.

Dĩ nhiên là không phải, nhưng mà chờ đến khi bọn hoàng huynh chịu chúc phúc cho chúng ta. . . . . . Ta xem, cả đời này cũng không trông cậy được. Tiểu nhi tử lắc đầu thở dài, ôm đầu mà khóc, Phiêu Phiêu, ta nói này, đây không phải là ngươi không chịu gả cho ta mà lấy cớ đó chứ. Tiểu nhi tử vừa nói vừa bày ra bộ dạng đáng thương nhìn ta.

Ta đạp hắn một cái: Làm ơn đi, làm sao ta có thể không muốn gả cho ngươi? Người ta chỉ hi vọng dưới sự chúc phúc của mọi người mà thành tân nương tử thôi. Ta không nhịn được siết chặt vòng tay ôm hắn, cái người thích ăn giấm chua này, đầu cọ cọ gò má hắn: Còn nữa, ta nói ngươi rốt cuộc định xử lý Hạ Hầu Duật như thế nào? Cũng không thể thật sự ném ra ngoài như vậy được? Ngươi yên tâm đi, ta đối với hắn thực sự không có hứng thú, ta cảm thấy hắn cũng không còn hứng thú gì đối với ta, hắn làm như vậy, tám phần là đã xảy ra chuyện gì đó.

Hắn còn có thể có chuyện gì? Tám phần là tới quấy rối. Tiểu nhi tử đối với hành động của tình địch chỉ xì mũi coi thường, thuận tiện nổi máu ghen mà ôm chặt ta, Phiêu Phiêu, chẳng lẽ ngươi muốn đưa hắn vào?

Đúng vậy, cũng không thể xử lý như vậy, coi như hắn ta tới quấy rối, cũng phải làm hắn nhanh chóng kết thúc cái ý niệm ngu xuẩn này, sau đó trở về nhà. Ta nhìn tiểu nhi tử một cái, hợp tình hợp lý nói. Sau đó ngồi dậy, ép buộc tiểu nhi tử mặc xong quần áo, a a, mặc dù vóc dáng này không tệ, nhưng giữ lại cho ta xem là được rồi, những người khác, nam nhân lẫn nữ nhân đều không nên tới chấm mút, ai tới ta chém người đó.

Nhưng. . . . . . Hiển nhiên tiểu nhi tử còn có ác cảm với hành động cầu hôn vừa rồi của Hạ Hầu Duật. Ta sờ sờ mặt của hắn nói: Được rồi, nếu hắn ta còn muốn cầu hôn ta, thì ngươi cứ trực tiếp đánh hắn, như vậy không phải là được rồi sao? Rốt cuộc ngươi còn lo lắng cái gì?

Vừa nghe ta nói như thế, tiểu nhi tử lập tức vui mừng như mở cờ trong bụng, ôm ta hung hăng hôn một cái: Ta đánh hắn ngươi không đau lòng ư?

Dĩ nhiên ta sẽ không đau lòng rồi. Bị đánh cũng không phải là ta.

Nói xong, ta lôi kéo tiểu nhi tử tâm tình thoải mái đi ra cửa. Ồ ồ ồ, thiếu chút nữa làm chuyện xấu, còn bỏ lỡ giờ cơm tối, bụng của ta thật sự rất đói, sờ sờ cái bụng co quắp vì đói, vừa mở cửa kéo đứa cháu sắp bị đông cứng vào nhà, vừa thét Lỗ Á ăn cơm. Kết quả bạn học Lỗ Á cùng Hạ Hầu Du ở chung một chỗ đã lâu, hoàn toàn học được cái xấu từ hắn, cư nhiên hấp tấp hỏi ta, mới vừa rồi ta không phải là cùng với Hạ Hầu Du làm chuyện đó đi, hại ta đang vui vẻ uống canh toàn bộ đều phun ra ngoài. Tên khốn kiếp này, thế nào lại bát quái như vậy? Ta hung tợn đẩy người nào đó ra ngoài, mà người nào đó lại trở về cho ta nụ cười vô cùng tà ác, sau đó liền chạy đi, đáng thương cho ta hỏa khí không có chỗ nào phát.

Phiêu Phiêu, tâm trạng ngươi không tốt? Sau khi ăn uống no đủ, Hạ Hầu Duật giống như quên mất tình huống bi thảm bị ném ra ngoài mới vừa rồi, lại bắt đầu cợt nhả.

Tâm trạng của Phiêu Phiêu tốt hay không tốt liên quan gì tới ngươi. Địch ý của tiểu nhi tử với tình địch vẫn rất mãnh liệt.

Dĩ nhiên là có quan hệ tới ta, nếu như ta là . . . . . . Ưm ưm ưm. . . . . . Đáng thương cho Hạ Hầu Duật, lần này lời còn chưa kịp nói xong, liền bị tiểu nhi tử ngăn chặn miệng, hoàn toàn mất đi quyền tự do nói chuyện, không thể làm gì khác hơn là giương mắt sử dụng ánh mắt biểu đạt ý nghĩ của chính mình, đáng tiếc, tiếp tục bị tiểu nhi tử làm lơ như không thấy.

Hạ Hầu Duật, ngươi tốt nhất đàng hoàng nói cho ta biết, ngươi rốt cuộc tới đây làm gì? Nếu không ta không thể làm gì khác hơn là ném ngươi trở lại kinh thành, sau đó chúng ta cũng dọn nhà, để cho ngươi không tìm thấy được. Ta bắt đầu uy hiếp. Người này,




/76