Thái Tử Phi Nhà Ta Thật Hung Hăng

Chương 779 - Để có thể làm chủ người đi ra

/823


"Keng Keng Keng!" Cảnh kỳ tiếng chuông gõ vang, toàn thành trên dưới mọi người, đều từ trong mộng bị bừng tỉnh.

Mặc Liên vội vàng khoác áo đứng lên, trước một bước liền đi vào Kiều Mộc trong phòng, đẩy cửa vừa nhìn, không khỏi hơi hơi sửng sốt.

Chỉ thấy tiểu cô nương sớm đã chuẩn bị xong, ở suy yếu dưới ánh đèn, chậm rãi quay đầu tới, một bộ bạch sam dưới ánh trăng có vẻ thật là phiêu dật thiên nhiên.

Một khác sương, Lận thành chủ mí mắt kinh hoàng mà từ trên giường bò lên, vội vàng mặc một phen liền chạy tới cửa thành.

Đương hắn bước lên thành lâu vừa thấy khi, tròng mắt đều suýt nữa rớt ra tới.

Toàn bộ lều khu tương đương hỗn loạn, nguyên bản lều khu liền chen lấn gần ngàn người, lúc này lại bị Đậu Nhị mang lại đây mấy trăm cái dân chúng một đổ, thông đạo đều mau không đứng được người.

Vô số người đứng đổ ở cửa thành khóc kêu "Mở cửa thành".

"Khai mở cửa thành đi! Mở cửa thành nột!" Một người cõng lão mẫu thân hán tử dùng đầu đụng phải rắn chắc cửa thành kêu lên.

"Thành chủ, cầu xin ngài phát phát từ bi đi! Làm ta hài tử vào thành đi thành chủ!"

Lận Dũng Nghĩa nguyên bản chính là cái tâm từ, nhất xem không được loại này trường hợp, đôi mắt đều có chút đỏ lên.

Nhưng hắn rốt cuộc vẫn là tồn một tia lý trí, vội vàng hỏi thủ thành binh lính sau, lúc này mới biết được toàn bộ lều khu, đều tao ngộ biến cố, sở hữu bị thương người thế nhưng tất cả đều cơ thể sống biến dị thành thi khôi?

Hắn là thành chủ, chẳng những muốn thông cảm ngoài thành này đó bá tánh mệnh, càng bảo vệ bên trong thành mấy vạn người tánh mạng.

"Thành chủ!" Lão Tôn Đầu sắc mặt ngưng trọng nói, "Ta đây liền phái người đi bên trong thành gia tăng tuần tra. Nếu là bị thương người đều sẽ cơ thể sống thi biến nói? Kia này bên trong thành?"

Ai biết trong thành có hay không người vô cớ bị điểm tiểu thương, liền biến dị?

Lận Dũng Nghĩa trong lòng giật mình, vội vàng gật đầu nói, "Mau, mau!"



"Thành chủ, mười dặm bên ngoài không biết sao, có rất nhiều thi khôi đang ở hướng Bắc Lam thành xuất phát." Đậu Nhị thâm trầm bình tĩnh thanh âm chậm rãi như rơi từ bầu trời đêm rơi xuống, "Thành chủ vẫn là mau mở ra cửa thành, phóng này đó vô tội bá tánh đều vào thành đi."

Lận Dũng Nghĩa sắc mặt kinh biến, nắm tay đều đi theo siết chặt, "Lời này là thật sự."

Đậu Nhị nói chuyện trong lúc, ngoài thành lều khu bên trong, có không ít tiểu đội thành viên đang ở cùng biến dị người liều mạng chém giết.

Tay không tấc sắt dân chúng tất cả đều tận khả năng mà chen súc ở một chỗ, phòng ngừa bị đột nhiên phác lại đây thi khôi trảo thương.

"Đậu mỗ lời nói không phải nói dối."

"Ngươi lão nhân này dong dài cái gì nha! Mau mở cửa thành!" Văn Nhân Ngưng Tĩnh gấp đến độ dậm chân nói, "Ngươi thân là thành chủ, thân mang bá tánh tánh mạng! Chẳng lẽ muốn trơ mắt nhìn ngươi con dân, tất cả đều bị thi khôi xé thành mảnh nhỏ sao?"

Lận Dũng Nghĩa rũ khóe miệng, hung hăng siết chặt nắm tay, "Không được! Không thể mở cửa thành! Ta như thế nào biết, những người này bên trong, có hay không người bị thi khôi trảo bị thương? Có hay không người đang ở biến dị? Nếu là làm cho bọn họ vọt vào bên trong thành, chẳng phải tai họa toàn thành bá tánh!"

"Ngươi này chết lão nhân!" Văn Nhân Ngưng Tĩnh duỗi tay chỉ vào thành lâu chửi ầm lên, "Bên trong này đó bá tánh là người, bên ngoài này đó liền không phải người sao? Ngươi cớ gì nhẫn tâm, trơ mắt nhìn bọn họ đều tiến đến chịu chết?"

Lận Dũng Nghĩa cứng đờ cổ, một quay đầu, "Việc này ta không thể làm chủ."

"Vậy ngươi làm có thể làm chủ ra tới a!" Văn Nhân Ngưng Tĩnh bên người, một người vênh mặt hất hàm sai khiến cô nương đi theo giận kêu một tiếng.

"Điện hạ!"

"Điện hạ."

"Tham kiến điện hạ!"

Thành lâu tiếp theo thanh âm vang lên một tiếng, cho đến khi Mặc Liên thân ảnh xuất hiện ở trên thành lâu, Lận Dũng Nghĩa lúc này mới lau lau một đầu hãn, cười khổ triều Mặc Liên hành lễ, "Điện hạ."

/823