Thái Tử Phi Nhà Ta Thật Hung Hăng

Chương 780 - Lựa chọn

/823


Canh thâm lộ trọng, đã là đêm khuya thời gian.

Kiều Mộc thân khoác một kiện băng ti chồn nhung áo choàng, trong tay áo hợp lại một con lò sưởi tay, chậm rãi đi theo Mặc Liên bên cạnh, đi lên thành lâu.

Ánh mắt hướng thành lâu tiếp theo liếc, ánh mắt lại định ở một chỗ, tay nhỏ không tự chủ được nắm lấy tường thành gạch, Kiều Mộc trong mắt đột nhiên sáng ngời, trong miệng lẩm bẩm nói nhỏ một tiếng "Tiểu Lục Tử".

Chỉ thấy trong đám người, hắc y thiếu niên thân ảnh có vẻ cực kỳ mạnh mẽ xuất sắc, một thanh trường kiếm ở trong tay bay múa, phách chém chọn thứ, tay nâng kiếm lạc.

Nhất kiếm đâm xuyên qua một con thi khôi giữa mày, thân mình nhẹ nhàng mà thả người thượng nhảy, kiểu như du long, thân ảnh như quỷ mị.

Mấy cái động tác mau lẹ, thiếu niên liền đã đến một người mập mạp bên người, giúp hắn chặn lại một người nghiêng thứ phác ra tới thi khôi.

Mập mạp kinh ra một thân mồ hôi lạnh, vội vàng duỗi tay theo bản năng mà gãi gãi đi xuống rơi quần, quay đầu hướng về phía Trịnh Lục cảm kích gật gật đầu nói, "Lục công tử, đa tạ."

"Kiều Kiều." Mặc Liên ai cũng không thấy, ánh mắt vẫn luôn luôn dừng ở Kiều Mộc trên người, tự nhiên là trước tiên phát hiện nàng khác thường.

Theo nàng ánh mắt nhìn đi xuống, là có thể nhìn đến một người thân thủ không tồi thiếu niên, thon dài đỉnh mày hơi hơi nhíu xuống.

Kiều Mộc ánh mắt, yên lặng dừng ở kia mực phát phi dương thiếu niên trên người, khóe môi không nhịn được hơi hơi nhoẻn một cái.

Thật sự không nghĩ tới, thế nhưng sẽ dưới tình huống như vậy nhìn đến Tiểu Lục, xem hắn sống được như vậy sức sống bắn ra bốn phía, trong lòng không biết làm có cái gì cảm tưởng.



"Kiều Kiều?" Mặc Thái Tử trong lòng chuông cảnh báo kêu vang!

Tình huống như thế nào, Kiều Kiều nhìn chằm chằm tên kia thiếu niên ánh mắt, dường như tại sáng lên dường như! Như vậy Kiều Kiều, rất ít thấy được, chưa từng gặp qua Kiều Kiều nhìn chằm chằm ai khi đôi mắt sẽ sáng lên!

Giống như là phát hiện cái gì bảo vật dường như!

"Ân?" Kiều Mộc khó hiểu mà quay đầu đi, cùng Thái Tử nhìn nhau liếc mắt một cái.

Lúc này, thành lâu phía dưới truyền đến Đậu Nhị công tử thanh âm, "Đậu Phượng Hoa gặp qua Thái Tử điện hạ."

Mặc Thái Tử tầm mắt, lúc này mới chuyển đến dưới thành lâu, nhàn nhạt mà đảo qua Đậu Nhị khuôn mặt, "Nguyên lai là Đậu gia lão Nhị."

Đậu gia? Kiều Mộc biểu tình hơi giật mình, bỗng chốc đem ánh mắt thay đổi đến Đậu Phượng Hoa trên người.

Thấy là một người tuyết y tố sam, khuôn mặt tuấn lãng thanh niên công tử, một thân tự nhiên phong thái, khí chất thật là cao hoa.

Tựa hồ cùng nàng trong ấn tượng dã man vô sỉ Đậu gia người, pha có chút không giống nhau.

Vì sao?



"Điện hạ. Khẩn cầu mở cửa thành, đem ngoài thành này đó bá tánh đều nghênh đi vào." Đậu Nhị chắp tay thi lễ, nhanh hơn ngữ tốc khẩn cầu nói, "Nếu là Đậu mỗ suy đoán không tồi nói, ước chừng còn có hai chén trà thời gian, rất nhiều đàn thi khôi liền sẽ vọt tới."

"Tuy nói ngươi là vì dân chúng thỉnh cầu mạng, lời nói những câu là thật. Nhưng Cô cái nhìn, lại cùng thành chủ nhất trí." Mặc Liên sắc mặt nhàn nhạt mà nói, "Ở xác nhận những người này không bị cảm nhiễm phía trước, mọi người không được vào thành."

"Điện hạ!" Ngoài thành một mảnh khóc gào tiếng vang lên.

"Thái Tử điện hạ, cứu cứu chúng ta đi!"

"Điện hạ a!"

Văn Nhân Ngưng Tĩnh cùng bên cạnh thân một người tỷ muội, tức giận đến song song dậm chân, duỗi tay chỉ vào Mặc Liên liền chửi ầm lên.

"Ngươi này tính là cái gì một quốc gia trữ quân, trơ mắt nhìn ngươi con dân bên ngoài chịu khổ chịu nạn!"

"Ngươi có tài đức gì ngồi lên này Thái Tử chi vị?"

"Câm mồm!" Kiều Mộc ánh mắt lạnh lùng, tức giận vừa rống, bao vây lấy một cổ uy hiếp lực thanh thúy thanh âm, lập tức áp xuống sở hữu sôi nổi hỗn loạn lung tung rối loạn thanh âm.

Tất cả mọi người ngửa đầu, ánh mắt hơi giật mình mà nhìn nàng.

"Không chuẩn ngươi bôi nhọ Thái Tử! Càng không chuẩn ngươi mắng hắn!" Kiều Mộc chỉ vào Văn Nhân Ngưng Tĩnh hai người, ánh mắt bỗng chốc một lệ.

/823