Thần Thâu Quýnh Phi, Đêm Động Phòng Hưu Phu

Q.2 - Chương 25 - Chương 14.1

/191


Tiếng khóc vang dội bị tiếng gió bén nhọn thổi tan bên tai, nhìn bước chân của Bách Lý Ngọc dừng lại, hắn khó có thể lựa chọn, nhịp tim của Thủy Khanh Y như đánh trống, hy vọng Bách Lý Ngọc đừng tới.

Nhưng nàng hiểu, điều này là hoàn toàn không thể, nghĩ đến mình lại làm liên lụy đến hắn một lần nữa, cả người bị cảm giác vô lực bao quanh, siết chặt đến mức làm nàng không thể hít thở được.

Nhìn nụ cười chói mắt trên mặt Sở Mộ Cẩn, đáy mắt của Thủy Khanh Y cháy lên ngọn lửa nóng rực, hận không thể thiêu chết hắn.

Bỗng nhiên, trong đầu Thủy Khanh Y chợt lóe lên tia sáng, nàng nhớ tới tầng thứ năm trong Thương Diễm chân kinh có thể phá vỡ huyệt đạo, mặc dù hiện giờ nàng chỉ mới luyện đến tầng thứ tư, phá vỡ huyệt đạo có phần khó khăn, nhưng thấy Bách Lý Ngọc nhìn nàng thật sâu, đáy mắt hắn hiện lên vẻ dứt khoát quyết định điều gì, sau đó cất bước đi về phía Quân Trần Kiêu.

Thủy Khanh Y gắt gao cắn môi, không ngừng nhẩm khẩu quyết, nhìn thấy bước chân của Bách Lý Ngọc càng lúc càng nhanh, cánh môi Thủy Khanh Y mấp máy không ngừng, lúc Bách Lý Ngọc đi tới vách đá, Thủy Khanh Y “phụt” một tiếng, miệng nàng phun ra một ngụm máu tươi.

Bước chân của Bách Lý Ngọc dừng lại, lòng bàn tay nắm chặt bị đầu ngón tay đâm rách, máu đỏ tươi theo khe hở chảy ra, bởi vì Quân Trần Kiêu giãy giụa nên dây thừng trên người bị đứt mất một sợi, thấy vậy, Bách Lý Ngọc phi thân đạp lên núi đao, bắn một mũi tên nhọn cắt đứt dây thừng trên người Quân Trần Kiêu, Bách Lý Ngọc không rảnh rỗi quan tâm tới sát khí đang ùn ùn kéo đến ở sau lưng, mười mấy mũi tên đang lao về phía hắn.

Thủy Khanh Y thấy mũi tên nhọn sắp bắn trúng Bách Lý Ngọc, trái tim nàng như muốn nhảy ra ngoài, huyệt đạo bị phong bế lập tức nóng lên, khí huyết trào lên trên, miệng phun ra một ngụm máu tươi, bức đứt dây thừng, nàng nhanh chóng nắm cánh tay của Bách Lý Ngọc, để tránh hắn bị rơi xuống, một tay vung lụa đỏ, cuộn mũi tên bắn ngược về phía người áo đen mai phục ở bên dưới.

Phụt —— Tiếng mũi tên nhọn đâm thẳng vào da thịt, người áo đen rơi xuống, đá đao sắc bén đâm xuyên từ sau lưng qua ngực, hình ảnh lúc chết vô cùng thê thảm.

Khóe miệng của Thủy Khanh Y lộ ra nụ cười tà nịnh, một đường đỏ thẫm chảy theo khóe miệng xuống cổ áo, chân đạp lên đá đao, mượn lực để bỏ Bách Lý Ngọc xuống sườn dốc, Thủy Khanh Y bắn mấy đồng tiền, lực bắn ra vô cùng sắc bén làm cắt đứt dây thừng treo ngược người áo đen, nghe thấy tiếng kêu thảm thiết liên tiếp vang lên, nụ cười trên mặt Thủy Khanh Y sâu hơn, không để ý lòng bàn chân bị đá đao cắt rách ra, mũi chân đạp một cái, nàng nhảy lên sườn dốc, nhìn thấy Sở Mộ Cẩn và Bách Lý Ngọc đang đánh nhau kịch liệt.

Ngọc, huynh tránh ra! Trong con ngươi của Thủy Khanh Y chứa đầy hàn băng, mối thù của nàng và Sở Mộ Cẩn nên có thời điểm kết thúc.

Bách Lý Ngọc hơi do dự, cuối cùng hắn cũng tránh ra, dịu dàng dặn dò: Cẩn thận!

Thủy Khanh Y gật đầu, khuôn mặt như phủ sương nhìn chằm chằm Sở Mộ Cẩn, giống như muốn lăng trì hắn.

Y Y, trẫm đã xem thường nàng rồi! Đáy mắt đóng băng của Sở Mộ Cẩn mờ mịt khó hiểu, hắn không ngờ được nàng có thể phá vỡ huyệt đạo.

Sở Mộ Cẩn, cái giá của việc coi thường người khác, thường rất thê thảm, nhất là coi thường ta. Dứt lời, Thủy Khanh Y không tiếp tục nói lời vô nghĩa, nàng móc chủy thủ ở trong ngực ra, đâm về phía ngực của Sở Mộ Cẩn, nàng lắc lư ở trước mặt hắn, dưới chân thì di chuyển nhanh như bay, nhanh đến mức chỉ để cho Sở Mộ Cẩn bắt được tàn ảnh, làm cho hắn hoa cả mắt.

Thủy Khanh Y thấy Sở Mộ Cẩn thuận theo sự di chuyển của nàng, xoay người theo nàng trong vô thức, xoay đến khi hắn đầu váng mắt hoa, trên mặt nàng lộ ra ý cười đầy tàn nhẫn, đâm vào ngực của Sở Mộ Cẩn không chút lưu tình.

Phập! Tiếng vũ khí sắc bén đâm rách da thịt vang lên, dòng máu ấm áp bắn tung tóe đầy mặt, Thủy Khanh Y không cho Sở Mộ Cẩn bất kỳ cơ hội phản kháng nào, trên tay dùng sức, đâm sâu chủy thủ vào trong lồng ngực của Sở Mộ Cẩn, nàng vận nội lực ép hắn từng bước đi đến vách đá.

Trên mặt Thủy Khanh Y không có bất kỳ biểu cảm nào, nàng nắm chặt nắm đấm tay âm thầm chịu đựng, đè nén khí huyết đang cuồn cuộn trong cơ thể, nàng cưỡng chế phá vỡ huyệt đạo, vì nàng sử dụng nội kình hùng hậu bị niêm phong ở trong người, nên mới có thể khiến cho Sở Mộ Cẩn không có sức chống đỡ, nhưng không tiêu hao hết nội kình, làm tổn hại nội tạng.

Sở Mộ Cẩn, ngươi thích nơi này như vậy, ta sẽ thành toàn cho ngươi, để ngươi vĩnh viễn ở lại nơi này. Mắt xanh biếc của Thủy Khanh Y chuyển sang màu đỏ khát máu, chân nàng đá vào bụng của Sở Mộ Cẩn, nhanh chóng tháo ngọc bội tượng trưng thân phận giắt bên hông của hắn ra, nốt ruồi son yêu mị khác thường, nụ cười tà mị như ác ma nhìn khuôn mặt kinh ngạc của Sở Mộ Cẩn rơi thẳng xuống!

Y phục đỏ rực như lửa bay múa trong gió lớn, ở dưới chân Thủy Khanh Y là những dấu chân màu đỏ thẫm liên tiếp, như hoa bỉ ngạn nở rộ, xinh đẹp chói mắt.

Bách Lý Ngọc ôm chặt đứa bé trong khuỷu tay, lo lắng nhìn bóng dáng nhỏ nhắn yếu ớt đứng trên vách đá, giống như một khắc sau, sẽ theo gió bay đi.

Ưm. . . Không thể chịu nổi vị ngai ngái trong cổ họng, Thủy Khanh Y phun ra khỏi miệng, nàng khom người che miệng, máu đỏ tươi nhỏ từng giọt xuống, bị gió thổi xuống đáy vực, giống như huyết lệ rơi, nhỏ xuống núi đao đứng sừng sững bất diệt, nhuộm từng chấm lên hoa mai sặc sỡ.

Thủy Khanh Y kéo nửa đoạn ống tay áo xuống, quay lưng về phía Bách Lý Ngọc lau sạch sẽ, bàn tay trắng nõn nâng lên, y phục đỏ rực tung bay, Thủy Khanh Y xoay người lảo đảo sắp ngã, sắc mặt tái nhợt, không kiên nhẫn giấu đi vẻ mệt mỏi của con ngươi, thâm tình quyến luyến nhìn Bách Lý Ngọc cười: Lần này, là ta cứu huynh!

Trái tim của Bách Lý Ngọc nhói đau, nhìn dáng vẻ yếu ớt có thể ngã xuống bất cứ lúc nào của nàng, từng bước từng bước đi tới, đưa tay về phía nàng.

Đến lượt ta bảo vệ nàng.

Được! Nụ cười yêu mị của Thủy Khanh Y rực rỡ như đào mận, bàn tay trắng nõn nhuộm máu nắm lòng bàn tay của Bách Lý Ngọc, đặt vào trong ngực hắn, dịu dàng nói: Ngọc, ta mệt rồi, huynh phải trông chừng ta cho tốt, đừng để khi ta tỉnh lại là bị đám loạn thần tặc tử của Tuyết Lâm ném xuống đáy Khô cốt nham, làm bạn với tên cẩu tặc Sở Mộ Cẩn kia.

Trong lòng Bách Lý Ngọc hơi chua chát, nhìn nàng như vậy, hắn thà để nàng sống vô tâm, chí ít là nàng vui vẻ.

Được! Giọng nói của Bách Lý Ngọc khàn khàn, nhìn vẻ mặt ngủ say của nàng, hắn nắm thật chặt ngọc bội nàng nhét vào lòng bàn tay mình, hắn ôm một lớn một nhỏ rời đi.

. . . . . .

Nam Cung Thiển Trang mở mắt ra, nhìn thấy màn trướng màu đỏ, tập trung những suy nghĩ hỗn loạn lại, đột nhiên nàng ngồi dậy, cơn đau như xát muối truyền đến, bởi vì nàng cử động mạnh làm rách vết thương ở chân.

Nàng cau mày nhìn chân của mình bị bọc thành cái bánh chưng, thở dài một hơi, gối cánh tay lên trên gối, nghiêng đầu nhìn nội điện không có một bóng người, nghĩ xem lần này nàng đã hôn mê bao lâu, Bách Lý Ngọc có sao không, các đại thần của Tuyết Lâm quốc có phản ứng gì.

Thủy Khanh Y thử vận lực, nàng không biết tại sao nội kình hùng hậu không thể thăm dò kia lại đột nhiên bộc phát vào ngày đó, nhưng hậu quả quá lợi hại, trái tim nàng vẫn có cảm giác đau âm ỷ.

Lãnh Vụ! Thủy Khanh Y gọi thử, đoán xem Lãnh Vụ có đang canh giữ ở cửa hay không.

Quả nhiên, ngoài điện vang lên tiếng bước chân vội vã, không bao lâu, bóng dáng màu tím của Lãnh Vụ xuất hiện ở trong điện, đáy mắt hiện lên vẻ vui mừng: Chủ tử, thân thể còn khó chịu ở chỗ nào không ?

Thủy Khanh Y lắc đầu, nhắm hai mắt hồi tưởng tất cả những gì đã xảy ra ở trên núi đao, nhẹ giọng hỏi: Bách Lý Ngọc và đứa bé thế nào?

Chủ tử, đứa bé bệnh nặng, thái y trong cung không có biện pháp gì, Đại chủ tử không kịp đợi người tỉnh lại, mang theo đứa bé cả đêm đi tới thần y cốc. Lãnh Vụ nghĩ đến từng nốt đỏ trên người đứa bé, mặt ửng hồng, mái tóc bị cháy nên hơi có màu vàng, nàng khẽ đau lòng.

Thủy Khanh Y gật đầu, bàn chân của Bách Lý Ngọc cũng bị thương, đoán chừng là hắn không để ý đến chuyện băng bó, nàng vuốt ngọc bội ở đầu giường, hơi ngẩn ra, đồ hắn để lại sao?

Chủ tử, Hoàng hậu nương nương đã tới một chuyến, người chưa tỉnh nên đã rời đi, sau đó triệu kiến Tuyên Vương. Lãnh Vụ cảm thấy Hoàng hậu rất kỳ lạ, rõ ràng Hoàng hậu nên đối địch với Lệnh Quý phi mới phải, nhưng không khí giữa bọn họ rất quỷ dị, không giống kẻ địch, cũng không giống bằng hữu.

Thay quần áo! Thủy Khanh Y nhíu mày ngồi dậy, liếc mắt nhìn vết thương trên chân, nàng cảm thấy đời này mình nhất định không thể yên ổn, mặc ý giang hồ.

Nếu nàng bất động, những người đó cũng sẽ nghĩ mọi cách kéo nàng nhảy xuống, tại sao không biến bị động thành chủ động?

Chủ tử. . . Lãnh Vụ vô cùng lo lắng nhìn hai chân bị thương của Thủy Khanh Y.

Lãnh




/191