Thê Chủ Tà Mị

Chương 104 - Chương 102

/129


Vân Tư Vũ không khỏi sửng sốt, bánh bao nhỏ lại đố kỵ? Đây lại là học được ở đây vậy?

Được rồi, Nhàn vương quân đại nhân đã quên, lúc hắn mỗi lần ôm bánh bao nhỏ hôn các loại thì Nhàn vương điện hạ đều sẽ rất đố kỵ.

Phong Lăng Hề ngược lại bình tĩnh nhíu mày, đưa tay ôm bánh bao nhỏ tới, chà đạp mặt bánh bao của nó rồi cười nói: Con đố kỵ cái gì?

Bánh bao nhỏ nhíu chặt lông mày nhỏ, không ngừng dùng móng vuốt nhỏ vỗ lên trên tay tà ác kia. Bất đắc dĩ gừng càng già càng cay, Nhàn vương điện hạ không chịu buông tay, bánh bao nhỏ cũng chỉ có thể bị bắt nạt.

Bánh bao nhỏ tức giận thẳng trừng mắt, bất đắc dĩ dáng vẻ mập mạp mũm mĩm kia của nó có làm sao cũng chỉ có thể nhìn ra đáng yêu, không có một chút lực uy hiếp nào.

Con cũng không thể chơi hôn hôn với tinh tinh! Tràn ngập oán tức giận lại dùng giọng mềm mại nói ra, cộng thêm Phong Lăng Hề xoa mặt nó, hại nó nói chuyện không rõ ràng làm cho người nghe xong không nhịn được cười.

Bất quá nói đến chơi hôn hôn, Phong Lăng Hề không khỏi hơi đau đầu. Cô không nghĩ ra bánh bao nhỏ sao lại bám Dạ Tinh như vậy, rõ ràng không có chuyện gì còn chơi hôn hôn.

Rõ ràng Dạ Tinh chính là loại người dọa khóc đứa nhỏ, cô cũng không biết có nên cảm thán một câu hay không. Bánh bao nhỏ quả nhiên khác với tất cả mọi người.

Kỳ thật tiểu hài tử thích chơi hôn hôn cũng không có gì nhưng nếu như chỉ là bám hôn một người, người này còn không phải là thân nhân gần gũi nhất, nhìn thế nào cũng có chút kỳ quái chứ?

Hiện tại bánh bao nhỏ còn nhỏ cũng chẳng có gì, nhưng thói quen này một khi dưỡng thành, về sau cũng như vậy thì làm sao bây giờ?

Vân Tư Vũ cũng chống cằm dáng vẻ buồn rầu, bánh bao nhỏ đây rốt cuộc là giống ai chứ? Hắn nhớ rõ khi hắn còn bé không có thói quen như vậy à!

Nghĩ đến không khỏi nhìn về phía Phong Lăng Hề, Phong Lăng Hề nhìn ánh mắt hoài nghi của hắn không khỏi bóp một cái ở trên eo hắn, nhíu mày nói: Không cần hoài nghi ta, tuyệt đối không có liên quan gì với ta.

Phong Lăng Hề bất đắc dĩ nhìn bánh bao nhỏ cuối cùng thở dài, mang nó nhét về trong ngực Khởi Vân đi chơi.

Về chuyện này cô không phải là không có dạy dỗ qua, mà là bánh bao nhỏ đối với chuyện này cố chấp khác thường. Mỗi lần nói chuyện thì nó sẽ dùng cái mông nhỏ hướng về ngươi, khuôn mặt nhỏ nhắn bình tĩnh dùng khóe mắt nhìn người, một bộ dáng ta rất tức giận, ta không muốn nghe.

Phong Lăng Hề cũng chỉ có thể bất đắc dĩ đập nó hai cái, thật muốn đánh bánh bao nhỏ. Cô là không nỡ, hơn nữa còn có một người từ phụ ở bên cạnh nhìn chằm chằm, cô nào dám xử lý bánh bao nhỏ chứ, trừ phi không muốn lên giường ngủ.

Huống hồ bánh bao nhỏ cũng không phải giống như hài tử bình thường, xác thật không cần dùng cây đến để đánh cho nó biết rõ ràng không thể làm việc này. Nếu như nói đạo lý với nó mà nó không nghe, thì chuyện đó chỉ có thể nói là nó rất cố chấp với chuyện này, nhìn bộ dáng nhỏ bướng bỉnh của nó thì biết. Cho dù thật sự bị đánh trúng, chỉ sợ nó vẫn là sẽ đập đầu chết với ngươi đến cùng.

Lại nói, nhắc tới việc này cũng không phải đại sự gì, nói không chừng bánh bao nhỏ lớn một chút thật sự sẽ hiểu ý nghĩa của hôn hôn là gì, cũng sẽ không như vậy nữa.

Mặc dù Nhàn vương điện hạ cảm thấy bánh bao nhỏ dính chặt với Dạ Tinh thật sự không bình thường, nhìn sao cũng giống như dáng vẻ cô dính tiểu mèo hoang nhà cô. Bất quá chuyện này không trở ngại cô lừa mình dối người.

* * *

Mộ Dung Cầm nhìn Vân Dật bị tiểu thị của Âu Dương Lăng Ca mang vào xe ngựa thì không nhịn được nhíu nhíu mày. Trên mặt rõ ràng mang theo không vui, điều này cũng không có thể trách nàng, thật sự là Âu Dương Lăng Ca hiện tại quá không an phận, làm hại nàng lo lắng hắn gây ra chuyện gì, sớm biết lúc trước không nên để cho hắn đến cầu thân rồi.

Đối mặt Vân Dật, Âu Dương Lăng Ca ngược lại rất có phong độ của công tử thế gia. Âu Dương Lăng Ca vẫn luôn rất thỏa đáng, chỉ là sau khi gặp được Phong Lăng Hề thì tâm tình có chút không bị khống chế thôi.

Lúc này, hắn tựa hồ đã bình tĩnh lại, có lẽ hắn cũng rõ ràng, một mình hắn ở đây tức giận oán trách cũng là vô dụng.

Âu Dương Lăng Ca để cho tiểu thị dâng trà và điểm tâm lên cho Vân Dật, thâm sâu mở miệng nói: Nghe nói Nhàn vương quân và phủ Trấn quốc tướng quân có chút mâu thuẫn, không biết có phải là sự thật hay không?

Vân Dật không ngu ngốc, Âu Dương Lăng Ca có tâm tư gì với Phong Lăng Hề thì hắn nhìn thấy ở trong mắt. Âu Dương Lăng Ca hiện tại hỏi Vân Tư Vũ là vì cái gì, tất cả mọi người đều ngầm hiểu. Bất quá Vân Dật lại không muốn đi trêu chọc Phong Lăng Hề và Vân Tư Vũ lần nữa.

Cuộc sống hiện tại của hắn có vất vả một chút nhưng không muốn lại nổi lên sóng gió gì.

Chuyện lúc trước làm Vân Tư Vũ rơi xuống vách núi đến bây giờ hắn còn lo sợ bất an, vẫn cảm thấy Phong Lăng Hề sẽ không làm cái gì quá kỳ quái. Sau đó biết được đoạn thời gian đó Vân Tư Vũ đang dưỡng thai, Phong Lăng Hề vẫn ở bên cạnh. Hắn càng thêm lo lắng Phong Lăng Hề một ngày nào đó đột nhiên thì làm ra chuyện gì đến.

Hơn nữa...

Tay vô ý thức vuốt vuốt bụng.

Âu Dương Lăng Ca cũng không có phát hiện động tác của hắn mà chỉ nghe hắn nói: Những việc này đều là chuyện đã qua, cũng không có gì có thể nói.

Âu Dương Lăng Ca không vui híp híp mắt, để ly trà trong tay xuống mở miệng nói: Nếu chuyện đã qua không có gì có thể nói, vậy thì nói một chút chuyện bây giờ đi! Nhàn vương điện

/129