Thê Chủ Tà Mị

Chương 105 - Chương 103

/129


Editor: demcodon

Mang theo một đám người như thế tốc độ thật sự quá chậm, cuối cùng quả nhiên chỉ có thể qua đêm bên ngoài.

Thị vệ, tiểu thị một đống lớn ngược lại cũng không đến nỗi chịu đau khổ gì. Bất quá vẫn tùy ý cũng có thể nghe thấy tiếng nam tử hoặc tức giận hoặc oan ức oán giận như cũ.

Nhàn vương điện hạ rõ ràng chính là mang theo phu lang và nhi tử đi ra ngoài chơi nên hoàn toàn không để ý đến ý kiến của những người khác.

Người chú ý bọn họ tự nhiên rất nhiều nhưng là không có ai tới quấy rầy bọn họ. Ngay cả Âu Dương Lăng Ca cũng không có đến dây dưa, Phong Lăng Hề bày tỏ rất hài lòng.

Nhìn những nam tử mềm mại yếu ớt kia, nhân cơ hội dạy dỗ bánh bao nhỏ: Sơ Tuyết, con nhìn bọn họ xem, con có thích bọn họ không?

Bánh bao nhỏ nhìn những người kia mặt mũi tràn đầy không tình nguyện, điều này cũng không đúng vậy cũng không tốt, cao quý tao nhã, vừa thấy đã thương, nam tử quát lớn tiểu thị đến lại không có chút lưu tình, lại nhìn về Vân Tư Vũ một chút, dứt khoát nói: Thích phụ thân.

Phong Lăng Hề đưa tay xoa xoa đầu nó, không hổ là con trai của cô, thật tinh mắt.

Vân Tư Vũ chính là hai mắt sáng lên lấm tấm màu đen nướng khoai lang, cười đến lộ ra hai cái răng khểnh nhỏ, cũng không đi quan tâm Phong Lăng Hề và bánh bao nhỏ đang làm gì, hiển nhiên một mình hắn chơi đến rất vui vẻ, không chút nào chú ý tới bánh bao nhỏ đã nhìn chằm chằm khoai lang nướng trên tay hắn.

Mới vừa móc ra khoai lang nướng từ trong đống lửa ra ngoài thì bị phỏng. Vân Tư Vũ cầm đập hai cái thì không nhịn được bỏ xuống, vẫy vẫy tay lại tiếp tục cầm lên.

Lòng bánh bao bao nhỏ vô cùng ngứa ngáy, cuối cùng dứt khoát lắc lắc thân thể nhỏ tránh thoát nanh vuốt của mẫu thân bò qua đi cướp khoai lang.

Nhìn thấy đột nhiên có móng vuốt thịt nhỏ duỗi tới, Vân Tư Vũ vội vàng nắm lấy tay của nó cười mắng: Nhóc ngu ngốc, tham ăn như thế bị phỏng cũng đừng khóc!

Phong Lăng Hề nhìn mặt mèo hoa của hắn như thế không khỏi thấp giọng cười ra tiếng, lại còn không biết xấu hổ dạy dỗ bánh bao nhỏ, cũng không biết bánh bao nhỏ đây là giống ai.

Trên tay Vân Tư Vũ đều là bụi đen, móng vuốt nhỏ của bánh bao nhỏ bị hắn nắm một cái cũng nhiễm đen. Đôi mắt của bánh bao nhỏ tràn đầy nước long lanh nhìn tay Vân Tư Vũ, nhìn lại móng vuốt nhỏ của mình một chút, đột nhiên đưa tay ra: Phụ thân ôm...

Đối với bánh bao nhỏ đột nhiên tới làm nũng, Vân Tư Vũ có chút không rõ vì sao. Bất quá vẫn đưa tay ôm nó lên, kết quả bánh bao nhỏ duỗi ra móng vuốt nhỏ đen sì bôi lên trên mặt hắn.

Vân Tư Vũ sửng sốt một chút, sau đó oan ức nhìn về phía Phong Lăng Hề: Hề, nhi tử của nàng bắt nạt ta!

Phong Lăng Hề nhìn mặt hắn càng ngày càng hoa cười ha ha, bánh bao nhỏ cũng nhếch miệng nhỏ cười đến thấy răng không thấy mắt.

Vân Tư Vũ mím mím môi, lại cùng nhau ức hiếp hắn, thật là quá đáng!

Vì phúc lợi buổi tối cho nên Phong Lăng Hề đứt khoát ôm bánh bao nhỏ tới, vỗ hai cái lên trên cái mông nhỏ của nó, dạy dỗ nói: Sơ Tuyết, bắt nạt phụ thân là không đúng.

Bánh bao nhỏ trợn mắt nhìn, oa oa kêu lên: Chán ghét...

Mặc dù chỉ là nhẹ nhàng vỗ hai cái nhưng đây là vấn đề mặt mũi, hơn nữa nó lại không làm sai chuyện gì. Cho nên bánh bao nhỏ rất tức giận, ngay cả nói chuyện cũng lưu loát rất nhiều, mở miệng ra chính là một câu dài: Dương dương ngài thật vô liêm xỉ, ngài rõ ràng cũng cười phụ thân, chính ngài còn từng bắt nạt phụ thân, đều bắt nạt phụ thân đến phát khóc, phụ thân đều nhận sai xin tha thứ nhưng ngài vẫn còn dùng sức bắt nạt!

Khởi Vân trong lúc nhất thời còn chưa hiểu được lời nói của bánh bao nhỏ. Vương gia luôn luôn hiểu rõ Vương quân nhất, sao lại có thể bắt nạt Vương quân chứ?

Mà Duẫn Thiểu Thiên còn lại là bị nước miếng của mình làm cho sặc, ho đến kinh thiên động địa. Trong lòng không quên cảm thán: ‘Vương gia và Vương quân vẫn là ân ái như thế nhỉ!’

Phong Lăng Hề giật giật khóe miệng, không nói gì mà vỗ trán. Vân Tư Vũ sau khi sửng sốt một chút suy nghĩ rõ ràng là cái gì thì trong nháy mắt đỏ bừng cả khuôn mặt, đưa tay lên che mặt.

Hắn không còn mặt mũi gặp người nữa, bánh bao nhỏ rốt cuộc tại sao lại nghe thấy những chuyện thiếu nhi không thích hợp nghe như thế?

Bánh bao nhỏ trừng nhìn Phong Lăng Hề một lúc đột nhiên con mắt hơi chuyển động, lắc lắc thân thể bò đến trong ngực Vân Tư Vũ, hai mắt rưng rưng nhìn Vân Tư Vũ nghẹn ngào nói: Phụ thân, dương dương xấu, chúng ta không cần để ý đến người đó nữa!

Vân Tư Vũ ngẩng đầu trừng mắt liếc nhìn Phong Lăng Hề kẻ cầm đầu làm hại hắn mất mặt này, sau đó ôm bánh bao nhỏ xoay người rời đi.

Phong Lăng Hề hơi híp mắt lại, tầm mắt nguy hiểm trói chặt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tỏ ra đắc ý kia của bánh bao nhỏ.

Banh bao nhỏ nằm ở trên đầu vai của Vân Tư Vũ còn lén lút làm mặt quỷ với cô, một




/129