Thiếu Tướng Ngài Khoẻ Không

Chương 41: Mổi tuần phải kiểm tra sức khỏe một lần

/81


Chương 41: Mổi tuần phải kiểm tra sức khỏe một lần

Ôn Thủ Ức trong lòng rét lạnh, biết mình đã chạm vào vảy ngược của Hà Chi Sơ.


Cùng Cố Niệm Chi phát sinh sự kiện kia cô cũng hối hận, nhưng trước Hà Chi Sơ nghe ghi âm đều không nói với cô một câu, còn tưởng rằng vượt qua kiểm tra rồi, nguyên lai Hà Chi Sơ chẳng qua là ẩn nhẫn không phát, thả tới đây chờ cô.


Cũng đúng, người như Hà Chi Sơ, làm sao có thể bị người nhìn ra tâm tư của hắn?


Nếu như hắn muốn chỉnh một người, thì sẽ không để cho người đó nhìn ra nguyên nhân chân chính.


Hai năm trước thời điểm hắn 26 tuổi được đòan luật sư lớn nhất nước Mỹ hợp tác, không chỉ dựa vào một mình là hắn 
siêucường chuyên nghiệp trình độ luật luật pháp.


“Hà giáo sư, là toi sai lầm” Ôn Thủ Ức liền vội vàng đứng lên, “Nhưng đơn, ngài nhận hay là không nhận?”

“Không nhận” Hà Chi Sơ đứng lên hơi không kiên nhẫn, “Cái vụ án lộn xộn gì cô đều cầm tới trước mặt tôi, Ôn trợ giảng, có phải hay không gần đây quá mệt mỏi, trình độ công tác của cô mới giảm xuống? Có muốn hay không tôi cho cô nghỉ ngơi, hoặc là như vậy liền từ chức trở về? Tôi có thể tìm trợ giảng khác”

Trên mặt Ôn Thủ Ức vẻ trầm ổn lãnh đạm một cái mất sạch, trong lòng nhất thời loạn thành một đoàn, cô tuyệt đối không ngờ rằng Hà Chi Sơ lại muốn đem cô đuổi trở về!

“Hà giáo sư! Người xem tôi nhiều năm đối với ngài trung thành mong ngài có một chúp phân lượng, tha thứ lần này cho tôi?” Ôn Thủ Ức nước mắt lởn vởn ở trong hốc mắt, sắp làm cho Hà Chi Sơ quỳ xuống.

Mới vừa rồi nhiệt độung dung đều không thấy, mặt cô đầy kinh hoàng, cả người run lập cập, đôi môi mấp máy không ngừng run run.

Hà Chi Sơ lẳng lặng nhìn cô một hồi, đưa tay tới, đầu ngón tay lành lạnh xẹt qua mắt của cô, thuận tay lau khô mấy giọt nước mắt, âm thanh rõ ràng truyền lạichậm lại: “Tốt bất quá không có lần sau” nói xong, xoay người đi ra ngoài.

Ôn Thủ Ức dài than một hơi, cảm thấy chân run đến độ đứng không vững, chống vào góc bàn làm việc giữ đứng ngay ngắn lại.

Cô đưa tay sờ trên mặt mình cái chỗ mới vừa rồi được Hà Chi Sơ lau nước mắt, cảnh cáo mình không thể lại đi sai bước.

Hà Chi Sơ người này có bao nhiêu bạc máu lạnh, cô so với người khác biết rất rõ.

 

Cố Niệm Chi thật cao hứng đi ra từ tòa cao ốc hệ pháp luật, đi tới nhà xe bên dưới cách đó không xa Mai Văn Hạ đang chờ cô, đem email trúng tuyển trong điện thoại di động của mình cho hắn xem: “Hà giáo sư đã đánh trúng tuyển em!”

“Tại chỗ trúng tuyển?” Mai Hạ Văn cũng nở nụ cười, thò đầu nhìn Email trên điện thoại di động cửa cô một cái, “Ồ? Thật sự chính là thư thông báo trúng tuyển nghiên cứu sinh hệ pháp luật đại học B , chúc mừng em, Niệm Chi!”

Mai Hạ Văn thuận thế cầm tay Cố Niệm Chi, sau đó cánh tay đi lên nắm ở đầu vai của cô, ôm lấy cô lên xe

Cố Niệm Chi mặc dù có chút không được tự nhiên, nhưng Mai Hạ Văn đến trong xe liền buông tay ra, phân lượng ôm rất là thích đáng, bất quá khi thời điểm hắn vượt qua thân thể của cô cài dây an toàn cho cô, Cố Niệm Chi liền đẩy tay hắn ra: “Em tự mình làm được. ”

Mai Hạ Văn cũng không có cố chấp, nổ máy xe hướng khu ký túc xá đi, một bên cười nói: “Hôm nay vừa vặn đặt một bữa tiệc rượu lớn, chúng ta buổi tối đi ra ngoài ăn mừng khỏa nghiên thành công cho em!”

Cố Niệm Chi gật đầu cười một cái: “Cảm ơn lớp trưởng!”

Đang khi nói chuyện, tiếng chuông điện thoại di động Cố Niềm Chi reo lên, là Âm Thế Hùng.

Hắn cười sảng lãng, ở trong điện thoại chúc mừng Cố Niệm Chi, còn nói: ” Hoắc thiếu biết nhất định thật cao hứng, anh đã đem tin tức truyền cho Hoắc thiếu rồi ”

“Cảm ơn Hùng đại ca” Cố Niệm Chi hé miệng cười khẽ.

Mới vừa cùng Âm Thế Hùng nói chuyện điện thoại xong, tin nhắn của Trần Liệt liền tới: “Chúc mừng Niệm Chi! Chờ em trở lại Trần ca dẫn em đi ăn mừng thật tốt !”

“Trần ca nói lời giữ lời, em nhớ đấy” Cố Niệm Chi trả lời tin nhắn.

Tin nhắn trả lời của Trần Liệt lập tức tới: “Dĩ nhiên, Trần ca lúc nào nói không giữ lời rồi hả? Đúng rồi, cuối tuần em có trở về nhà trọ không?”

Cố Niệm Chi đánh cái “?”

Bởi vì Hoắc Thiệu Hằng không ở thành phố C, Cố Niệm Chi sẽ không muốn trở về cái nhà trọ đó.

Trần Liệt ở bên kia gửi tới tin nhắn: “Em phải cần mỗi tuần làm một lần kiểm tra, ít nhất trong một tháng ”

“Ha, Biết cuối tuần em sẽ trở về” Cố Niệm Chi cảm thấy Trần Liệt có chút chuyện bé xé ra to.

Cô không có bất kỳ khó chịu gì, đã cùng nam nhân không có cảm giác nào, không biết vì sao mà Trần Liệt một mực như lâm đại dịch tra tới tra lui.

Cô bĩu môi, đem điện thoại di động thu lại, cùng Mai Hạ Văn trò chuyện: “Lớp trưởng, anh không tính khảo nghiên sao?”

Mai Hạ Văn lắc đầu một cái, thuận tiện lấy ra hũ sữa chua đã chuẩn bị cho Cố Niệm Chi Hi đưa tới, một bên nói: “Người nhà anh muốn cho anh trở về đi hỗ trợ, anh thi luật đậu rồi, trở về thực tập một năm liền lấy bằng luật sư có thể hành nghề rồi ”

Mai gia làm ăn chủ yếu ở thành phố C, nói như vậy, hắn sau khi tốt nghiệp sẽ ở lại thành phố C.

Mà Cố Niệm Chi mùa xuân sang năm thì đi Đế đô học nghiên cứu sinh.

Vậy bọn họ chẳng phải là muốn tách ra?

Mai Hạ Văn giống như là biết Cố Niệm Chi đang suy nghĩ gì, cười nói: “Nhà chúng ta phải đi Đế đô phát triển xí nghiệp gia tộc, đến lúc đó em đi Đế đô, anh sẽ yêu cầu người nhà phái anh đi qua hỗ trợ ”

Thuận liền có thể bồi em đi học.


Thật sự là lớp trưởng rất quan tâm cô a.

Cố Niệm Chi sắc mặt đỏ một chút, có chút không được tự nhiên mà nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, nhưng mà khóe môi lại lặng lẽ vểnh lên.

Xe Mai Hạ Văn mới vừa đậu ở dưới lầu nhà trọ Cố Niệm Chi, điện thoại của hắn đinh một tiếng có tin nhắn đến.

[ Duy Nam : “Lớp trưởng, tớ gần đây không tốt ô ô ô ô lớp trưởng yêu cầu ôm một cái yêu cầu an ủi “

Mai Hạ Văn nhìn một cái, liền cầm điện thoại di động gọi điện thoại, nụ cười nhẹ nhõm theo trong thanh âm tràn ra: “Duy Nam cậu như là nữ hán tử, còn có thể có thời điểm như tiểu nữ nhân à? Nói đi, xảy ra chuyện gì?”

“Nhà tớ mới vừa xảy ra chút chuyện, lớp trưởng, có thể hay không cho tớ mượn ít tiền? Chờ công ty ba tớ chuyện làm ăn tốt lên lại liền trả lại cho cậu!”

“Không thành vấn đề nói đi, muốn bao nhiêu?”

” 150.000 là được, còn lợi tức ngân hàng, chỉ cần chống nổi một tuần là tốt ”

“150.000? Đi, cho tớ tài khoản ngân hàng của cậu, tớ cho người chuyển qua chỗ cậu” Mai Hạ Văn không nói hai lời, liền cầm điện thoại di động của mình nhìn một chút số dư còn lại trong tài khoản ngân hàng của mình.

Đối phương phát tới một chuỗi trương mục ngân hàng, Mai Hạ Văn ngón tay ấn một cái, liền chuyển cho đối phương 150.000 nhân dân tệ.

“ cảm ơn lớp trưởng!” Trong điện thoại truyền tới tiếng cười một nữ tử cởi mở giòn tan, vô cùng vui vẻ.

Mai Hạ Văn cúp điện thoại, thấy Cố Niệm Chi không rõ vì sao nhìn hắn, chủ động nói ra: “Là của bạn học trường cấp 3 của anh, nhà cô ấy xảy ra chút chuyện, tìm anh mượn ít tiền” Cố Niệm Chi đẩy cửa xe ra xuống xe, có chút kinh ngạc nhìn Mai Hạ Văn không nói hai lời liền cho mượn một khoản tiền lớn như vậy, ” đúng là bạn học sao? Không phải là điện thoại lưà gạt chứ ?”

Loại sự tình này cô ở trên mạng gặp qua rất nhiều.

Mai Hạ Văn cười sờ sờ đầu của cô “Niệm Chi, em đang lo lắng cho anh sao?”

Cố Niệm Chi liếc hắn một cái, nói: “em là lo lắng anh bị gạt, bữa cơm buổi tối chúng ta lại bị lỡ” dừng một chút, cô còn nói: ” nếu không, buổi tối em thanh toán đi, ngược lại em cũng muốn mời các tỷ tỷ ở nhà trọ ăn cơm đây ”

 


/81