Thiếu Tướng Ngài Khoẻ Không

Chương 43: Đổi khách thành chủ

/81


Chương 43: Đổi khách thành chủ

Năm ấy Cố Niệm Chi mừơi ba tuổi đi theo Hoắc Thiệu Hằng đến Scotland nghỉ phép ăn qua một lần cá rán cùng cọng khoai tây, là ngay tại trong quán rượu thắng tên Caroline giàu nhất chỗ đó.


Cô một mực quyến luyến không quên, trở lại còn học làm, đáng tiếc sau đó bị Trần Liệt cấm rồi, bởi vì quá mức dầu mỡ, không khỏe mạnh, dễ bị mập
Ánh mắt Mai Hạ Văn càng thương tiếc.


Hắn biết cá rán cùng cọng khoai tây ở MacDonald KFC là thực phẩm chi 
lưu khoái xan, hoàn toàn không ra hồn, người có tiền chân chân chính, có thân phận địa vị, ai ăn loại đồ vật này chứ?


” vẫn là ăn hành tây nổ cá mực vòng đi” Mai Hạ Văn ôn nhu cầm tay Cố Niệm Chi, đối với phục vụ đứng ngoài cửa còn nói:

” Cho hai phần hành tây nổ cá mực vòng “Cố Niệm Chi vừa vặn không thích ăn hành tây cùng cá mực.


Nhưng mấy cái mâm lớn đưa lên, cô không thích cũng có lễ phép mà ăn hai cái, không đau không nhột khen đôi câu.


Trên bàn những người khác ăn thật vui vẻ, Cố Niệm Chi mím môi uống trà sữa cười híp mắt nhìn mọi người.


Ăn xong trước thức ăn nhẹ, mới lên món ăn chính.


Bởi vì là Italy bữa ăn, mọi người theo như bữa ăn tây thói quen phân chia đồ ăn.
Chính là mỗi người có một phần đồ ăn, chính mình ăn trong khay đồ vật, không cần 
phụngthức ăn lẫn nhau.

Mai Hạ Văn cho Cố Niệm Chi món ăn chính, là dùng hành tây cùng cây nguyệt quế làm gia vị Milan tiểu Ngưu miếng thịt cùng nước cà chua nướng cá mo ruy.

Cố Niệm Chi không để lại dấu vết mà đem tiểu Ngưu miếng thịt bên cạnh hành tây đẩy đến một bên, chỉ cắt một ít thịt trâu mảnh nhỏ nếm nếm.

“Niệm Chi, chúc em lấy được thông báo trúng tuyển nghiên cứu sinh hệ thạc sĩ pháp luật đại học B!” Mai Hạ Văn nụ cười thành thực, giơ lên rượu nho trắng Italy Moscato ngọt, hướng Cố Niệm Chi chúc mừng.

“À? Tiểu Tứ cậu lấy được thư thông báo trúng tuyển rồi hả? ! Chuyện khi nào? !” Yêu Cơ kinh hỉ nói, cũng vội vàng giơ lên ly rượu trước mặt mình.

Cái này rượu nho trắng Moscato ngọt lượng cồn nồng độ chỉ có 5.5%, uống cùng cacbon-axit đồ uống không sai biệt lắm, Mai Hạ Văn là người lái xe, uống loại rượu này cũng không có sao.

“Là sáng sớm hôm nay, phỏng vấn kết thúc Hà giáo sư liền trực tiếp phát cho tớ thư thông báo trúng tuyển, chẳng qua chỉ là email, thư thông báo chính thức nói ba ngày sau sẽ tới” Cố Niệm Chi cũng cầm theo giơ ly rượu lên, vui sướng nói.

Cô thật đặc biệt cao hứng.

Có thể trở thành đại học B hệ pháp luật của Hà Chi Sơ giáo sư thạc sĩ nghiên cứu sinh, là tâm nguyện của cô.

“Làm tốt lắm!” Lục Trà Phương cũng giơ ly rượu lên, ưu nhã cười nói: “Lần đó cậu bị bệnh bỏ lỡ phỏng vấn, nhà trọ đối diện cửa cái Phùng Nghi Hỉ buồn nôn, tớ cám ơn trời đất cô ta xảy ra chuyện, nếu không trong con đường đại học tớ còn tiếc nuối duy nhất chính là Phùng Nghi Hỉ thi đậu đại học B hệ pháp luật nghiên cứu sinh “


Cố Niệm Chi vốn là còn nhiều thấp thỏm, lo lắng các bạn cùng phòng biết cô len lén đi phỏng vấn không nói cho các cô ấy biết, sẽ đối với cô bất mãn.


Nhưng mà nhà trọ cả ba người hoàn toàn không có để ý, nhộn nhịp cười chúc mừng cô.


Xem ra là cô suy nghĩ nhiều.

Cố Niệm Chi khóe môi chớp chớp giống như chỉ nhếch lên lăng giác, nhấc tay cùng mọi người từng cái cụng ly.


Mọi người uống một hơi cạn sạch, bầu không khí nhất thời vui vẻ lên.


Mai Hạ Văn quan tâm mà châm cho Cố Niệm Chi ly rượu nho trắng Moscato ngọt, nhàn nhạt số lượng, mới vừa đắp lại ly đáy.

Nhà ăn ở thực phủ Đỏ làm cho không khí giữa mọi người thoáng cái trở nên cao cấp, nói chuyện với nhau đều nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ.


Đột nhiên một tràng tiếng chuông điện thoại di động vang lên liền lộ ra đặc biệt đột ngột.


Mai Hạ Văn cau mày nhìn một chút điện thoại của mình, phát hiện là điện thoại của Ngải Duy Nam, hắn không muốn tiếp, liền ấn tắt.


Chẳng qua là Ngải Duy Nam bên kia ngay sau đó lại gửi một cái tin nhắn tới: “Lớp trưởng, tớ ở ngoài cửa nhà ăn thực phủ Đỏ chờ cậu “


Mai Hạ Văn: “…”


Hắn cầm điện thoại di động lên, đứng lên đối với Cố Niệm Chi nói: “anh có việc đi ra ngoài một chút, em ăn từ từ, chờ anh trở lại” rồi hướng tráng sĩ vỗ bả vai một cái, “Giúp tớ chiêu đợi các cô ấy thật tốt, tớ đi một chút sẽ trở lại ”
Mai Hạ Văn đi ra ngoài, ngồi ở bên cạnh Cố Niệm Chi Yêu Cơ nhấp một miếng rượu bồ đào,

Hỏi cô “Lớp trưởng đi làm gì vậy?”
“Hình như là có chuyện, có người gọi điện thoại cho hắn” Cố Niệm Chi cũng không biết là chuyện gì, tùy tiện nói một tiếng, liền đem lời xóa khai, “Yêu Cơ, sau khi tốt nghiệp cậu trở về Đế đô?”


“Đúng vậy, do người nhà thúc giục đấy” trước mặt Yêu Cơ thức ăn là Mạt Nhĩ Mã pho mát thịt gà cùng rau xà lách ớt ngọt tiểu chương cá xà lách, cô dùng nĩa đem thiết, đến tinh tế pho mát cùng sốt cà chua trộn chung một chỗ, cắt nữa xuống một khối nhỏ từ từ ăn.


Pho mát mùi vị nồng đậm, sốt cà chua mùi thơm, trộn chung một chỗ mùi vị so sánh tương đối nặng, có thể uống một hớp rượu tinh nồng độ không quá cao rượu trắng.


Lục Trà Phương ăn vài miếng Mặc Ngư dịch mì Ý liền không ăn, chỉ bưng rượu nho trắng ngọt nhìn lấy cửa đến xuất thần.

Mãi đến khi Mai Hạ Văn dẫn một người dung mạo thanh tú, nữ hài tử vóc người vừa phải đi vào, cô mới cười một tiếng, nhẹ nhàng tằng hắng một cái, ngữ khí hết sức ý vị sâu xa: “Lớp trưởng nguyên lai là đi ra ngoài đón giai nhân nha?”
Mai Hạ Văn kéo ra một cái ghế, để cho Ngải Duy Nam ngồi xuống, đối với đồng học trong phòng bao giới thiệu: “Đây là bạn học cấp ba của tớ Ngải Duy Nam, cô ấy học pháp luật ở đại học Z ”
Rồi hướng Ngải Duy Nam giới thiệu bạn học chung thời đại học của mình: “Bọn họ là bạn học trong lớp tớ, tráng sĩ, cậu biết được đây là bạn học nữ lớp chúng ta Phương Văn Hân, Tào Vân San, Vương Quân Nhã cùng Cố Niệm Chi “

Mai Hạ Văn cân nhắc một chút, vẫn là không có nói biệt danh ba người kia, chỉ nói tên của các cô.

Ngải Duy Nam vô cùng cởi mở hào phóng rót cho mình một ly rượu bồ đào, đổi khách thành chủ nói: “Tớ tới trể, tự phạt ba chén mọi người tùy ý, Hạ Văn là một người hiếu khách, mọi người đừng câu nệ, muốn ăn cái gì thì ăn cái đó” nói một khô miệng, lại ngay cả uống hai chén, một thoáng liền lộ vẻ nữ chủ nhân khí thế.

mấy người Cố Niệm Chi đều là kẻ tinh ranh, nơi nào không nhìn ra cô nương này mơ hồ có một loại biểu thị ý tứ công khai “Chủ quyền ”

Lục Trà Phương khẽ cười một tiếng, thầm nói Ngải Duy Nam này lại dám múa rìu qua mắt thợ, một bộ này cô Lục Trà Phương tốt nghiệp tiểu học cũng sẽ không chơi tốt phạt?

Trong tay cô chuyển mình ly rượu bồ đào, chậm ung dung mà nói: “Uống rượu bồ đào phạt ba ly rượu có ý gì? Bình thường không phải là nên dùng rượu trắng sao?”

Yêu Cơ lập tức tiếp lời một xướng một họa: “Đúng vậy, Ngải nếu như bạn học thật lòng thành ý, hẳn là phạt ba chén rượu trắng!”

“Có ý tứ bất quá, lớp trưởng có nói chuyện mời cô trước sao?” Tào nương nương nghi thái vạn phương mỉm cười, cũng giơ lên ly rượu của mình.

Ngải Duy Nam sửng sốt một chút, lắc đầu nói: “Lớp trưởng không biết tôi ngày hôm nay sẽ đến thành phố C, làm sao biết mà mời tôi đây?”

Tào nương nương đem chén rượu nặng nề để xuống một cái, giọng nói lại rất xem thường lời nói nhỏ nhẹ: “Vậy cô tự phạt cái gì? Nói thật giống như chúng ta đều đang đợi cô, có cái ly cao cổ lớn như vậy ”

Mặt Ngải Duy Nam một chút liền đỏ, nhìn về phía Mai Hạ Văn, cắn cắn môi: “Lớp trưởng ”
Mai Hạ Văn cười giảng hòa: ” Ba cô ấy là ưa thích nói đùa, nói năng chua ngoa nhưng tấm lòng như đậu hũ, đùa giỡn với cậu đấy “


/81