Thịnh Sủng Bà Xã Phúc Hắc

Chương 46 - Chương 46

/144


Edit: susublue

Phinh Đình, đến đây. Vị phu nhân ngồi ở ghế dài mỉm cười ngoắc tay với Chu Phinh Đình đang thất thần, nhìn qua cũng gần năm mươi tuổi, Dung Li bảo dưỡng vô cùng tốt, váy dài màu đen trang trọng lại không mất vẻ tế nhị.

Con có gặp được Dung Lạc không?

Dạ có. Chu Phinh Đình gật đầu, bĩu môi tiếp tục nói: Bác Dung Li...

Nhìn vẻ mặt cô muốn nói nhưng lại thôi, Dung Li vỗ vỗ vào chỗ ngồi bên cạnh ý bảo cô ngồi xuống nói chuyện.

Đứa nhỏ Dung Lạc này tính tình cổ quái, ngay cả bác là bác ruột của nó cũng không muốn gặp mặt. Thở dài một tiếng, Dung Li cười khẽ, khóe miệng gợi lên một nụ cười chế giễu.

Thấy vậy, Chu Phinh Đình vội vàng giải thích: Không, không phải. Tính tình Dung Lạc lạnh lùng xa cách không phải bác không biết?

Dung Li híp mắt lại, Con lại bảo vệ nó!

Con, con... Quanh co nửa ngày Chu Phinh Đình không thể nói được gì, nhưng thật ra cả mặt đã đỏ bừng.

Được rồi, đừng giải thích nữa, tình cảm của con đối với Dung Lạc nhà bác người thông minh đều nhìn ra được.

Bác Dung Li đừng nói nữa, nếu để người khác nghe được sẽ không tốt. Dù sao... Trên khuôn mặt xinh đẹp hiện ra một tia thất vọng, Chu Phinh Đình cười khổ: Dung Lạc đã sớm có vị hôn thê, con không nên...

Vị hôn thê? Dung Li nhíu mày




/144

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status