Thịnh Sủng Bà Xã Phúc Hắc

Chương 47 - Chương 47

/144


Edit: susublue

Một tuần sau, vết thương của Dung đã khá tốt, nên quyết định đưa Dung Lạc về nhà tĩnh dưỡng. Dù sao hoàn cảnh ở nhà tốt hơn, vả lại cũng có thể chăm sóc tỉ mỉ hơn cho Dung Lạc, hơn nữa bác sĩ tư của Nhà họ Dung, Tạ Thần cũng đã gấp rút trở về từ Los Angeles, nên Nhà họ Dung đã đưa Dung Lạc về nhà không chút do dự.

Bởi vì Dung Lạc ở vườn trà quanh năm, cho nên khi về Nhà họ Dung anh sẽ ở phòng dành cho khách trên lầu ba. Phòng này ngay hướng chiếu sáng, bên trong được sơn màu trắng thuần khiết, sạch sẽ nhưng lại xa cách, giống như con người của anh. Rèm cửa màu kem, cũng chỉ có thiết kế như vậy mới khiến người ta cảm thấy có chút hơi ấm trong phòng.

Đưa Dung Lạc về nhà, điều làm Mộc Yên kinh ngạc là giường của cô lại được đặt trong phòng Dung Lạc, tuy rằng hai giường ngủ không sát nhau, một cái ở phía đông, một cái ở phía tây, nhưng dù sao họ vẫn chỉ mới đính hôn mà đã ở chung khiến cô cảm thấy lúng túng, nhưng năng lực thích ứng của Mộc Yên rất mạnh, Nhà họ Dung cố ý muốn làm như vậy nên cô cũng không có lý do gì để cự tuyệt, đương nhiên việc quan trọng hơn vẫn là chăm sóc Dung Lạc. Nhưng tình huống này lọt vào mắt Dung Ngữ lại khác.

Chị dâu nhỏ, chị và anh em, trai chưa vợ gái chưa chồng đã ở chung như vậy, chắc sẽ rất kích thích như tối qua đó, đúng không?

Phụt! Dung Trạch nghe Dung Ngữ nói toạc ra như vậy liền phun hết sữa trong miệng ra. Mộc Yên vẫn bình tĩnh nhai đồ ăn, trên mặt không có một chút biểu hiện dư thừa. Bởi vì lúc sống ở nước ngoài cũng nảy sinh rất nhiều vấn đề, Dung Diệu Huy và




/144

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status