Thịnh Sủng Bà Xã Phúc Hắc

Chương 48 - Chương 48

/144


Edit: susublue

Bởi vì cửa sổ phòng ngủ mở ra, theo mùi hoa, Mộc Yên quay đầu lại liền nhìn thấy trước cửa sổ có một đóa hoa Tường Vi màu trắng. Nó im lặng nằm trên cửa sổ, tỏa ra mùi hương thơm ngát. Mộc Yên với tay lấy ly nước đặt trên cửa sổ mới phát hiện, thì ra sau biệt thự Nhà họ Dung có rất nhiều hoa Tường Vi dại bám trên tường, bởi vì Dung Lạc thường xuyên mở cửa sổ, nên đám hoa dại này đã vươn vào trong phòng.

Người trồng những dây Tường Vi này nhất định là người rất yêu hoa. Đặt bao thuốc con nhộng lên bàn, rồi lấy ra mấy viên đặt vào tay Dung Lạc, lúc Mộc Yên lấy ly nước trên cửa sổ xuống lại nhìn thoáng qua đóa hoa Tường Vi đang nở rộ.

Em thích hoa Tường Vi sao? Tựa vào đệm lưng, nhìn sườn mặt của cô rồi cầm lấy ly nước.

Chỉ thấy hoa dại không yếu ớt như hoa được nuôi dưỡng trong nhà thôi. Những thứ quá yếu đuối, tôi không thích. Động tác uống nước của Dung Lạc hơi dừng lại, nhìn cô nhưng không nói gì.

Chính vào lúc này, người hầu A Cửu bưng một chậu nước ấm đến, Thiếu phu nhân đây là thứ ngài muốn, khăn mặt ở trong ngăn tủ. Vết thương trên người Dung Lạc đã tốt hơn rất nhiều rồi, bác sĩ đã tháo bưng trên đùi và thắt lưng của anh, DIẽndÀnnllequy}sdoon chỉ có vết thương ở ngực là chưa lành thôi. Dung Lạc thích sạch sẽ, lúc ở bệnh viện, mỗi ngày Mộc Yên đều phải giúp anh lau toàn thân bằng nước ấm. Lúc đầu còn có chút xấu hổ, nhưng lâu dần thành thói quen, Mộc Yên cũng không có cảm giác gì nữa.

Hôm nay là ngày thứ hai ở Nhà họ




/144

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status