Thịnh Thế Đế Sủng: Đích Nữ Hoàng Hậu

Chương 47 - Chương 47

/106


Edit: Loveyoumore3112

Ngay lúc Mộ Hoàng Tịch bị lời nói của Quân Mặc khiến cho không biết nên đè nén hay là tức giận, một hơi thở nguy hiểm truyền đến, sau đó xe ngựa chấn động lắc lư, từ xa trên vách đá truyền đến những tiếng vút vút vút , hẳn là những mũi tên bắn trên xe ngựa, có điều xe ngựa này không biết làm từ thứ gì, mũi tên không thể bắn vào.

Leng keng leng keng tiếng đao kiếm truyền đến, rõ ràng bên ngoài đã bắt đầu giao chiến, trong chốc lát Mộ Hoàng Tịch mơ hồ không biết mục tiêu của những kẻ này là ai, trong tiềm thức nàng không muốn bản thân mình liên lụy đến người khác!

Dường như đọc được suy nghĩ của Mộ Hoàng Tịch, giọng Quân Mặc bình thản nói: Không liên quan tới ngươi!

Mộ Hoàng Tịch nghe vậy, thoáng nhẹ lòng! Mà ngay trong khoảnh khắc này, bỗng nhiên Quân Mặc có hành động, một tay hắn ôm lấy Mộ Hoàng Tịch, một tay đỡ nàng, sau đó liền lao ra ngoài, ngay lúc bọn họ vừa xông ra, xe ngựa kia đột nhiên bị chia năm xẻ bảy, một đại đao sáng loáng cắm thẳng chính giữa xe ngựa.

Mộ Hoàng Tịch đã trải qua nhiều sóng gió, đương nhiên sẽ không bị dọa sợ, chỉ là hiện tại nàng bị Quân Mặc ôm vào trong ngực, lại cảm thấy cả người không được tự nhiên, giãy dụa hai lần không có kết quả, Mộ Hoàng Tịch không còn cách nào nói: Ta có thể tự bảo vệ mình, ngươi để ta xuống đi!

Chẳng những Quân Mặc không thả nàng xuống, trái lại còn ôm nàng chặt hơn, ổn định thắt lưng nàng phòng ngừa nàng ngã xuống.

Đám người tới kia tổng cộng có hơn ba mươi người, xuất hiện ra ngoài hơn hai mươi người, còn có hơn mười cũng cung tiễn thủ ẩn nấp ở một nơi bí mật, lực lượng lớn như vậy chỉ vì muốn giết mấy người bọn họ; mà Mộ Hoàng Tịch nhìn kỹ một phen, những người này mặc y phục dạ hành màu đen, trên




/106