Thịnh Thế Đế Sủng: Đích Nữ Hoàng Hậu

Chương 46 - Chương 46

/106


Lạnh! Lạnh quá! Mộ Hoàng Tịch không biết mình đang sống hay chết, ý thức duy nhất là, nàng lạnh quá!

Trong mơ hồ Mộ Hoàng Tịch như ý thức được gì, dù sao chuyện này đối với nàng mà nói đã không phải lần đầu tiên, đây chẳng phải chỉ là hàn độc phát tác thôi? Rõ ràng đã hai năm không phát tác, tại sao lại đột nhiên phát tác? Bây giờ Mộ Hoàng Tịch đã không nghĩ được nhiều như vậy, nàng chỉ biết mình lạnh quá.

Hình như Mộ Hoàng Tịch cảm thấy bên cạnh có chút ấm áp, ấm ấm áp áp, nhưng nàng không dán lên, ngược lại giãy giụa về hướng ngược lại, ngay sau đó cả thân thể co rúc, muốn tìm được một chút xíu cảm giác an toàn!

Quân Mặc yên lặng nhìn nàng khổ sở nhíu mày trong ngực mình, có một chút xíu ý muốn tránh khỏi ngực mình, tự nàng rúc vào góc, như một con thú nhỏ tự cuộn bản thân lại, trong chớp nhoáng, lòng Quân Mặc xúc động, không phải bởi vì nàng xinh đẹp, cũng không phải bởi vì nàng đáng thương, mà bởi vì khổ sợ tương tự, còn có quật cường tương tự.

Mỗi lần cổ độc phát tác, quả thật hắn tự cuộn mình lại, một mình chịu đựng tất cả khổ sở, đúng là quật cường như vậy không muốn dựa vào ấm áp của bất luận người nào, giữ lại vết thương cho bản thân! Bọn họ như vậy, sao mà tương tự quá!

Nghĩ tới, Quân Mặc đưa tay ôm lấy thân thể Hoàng Tịch, bá đạo, không cho kháng cự ôm nàng vào ngực; giờ khắc này Quân Mặc quên mất mình ghét đụng chạm nữ nhân thế nào, ghét hận loại sinh vật là nữ nhân dường nào; hắn chỉ muốn ôm người trong ngực thật chặt, cho nàng một chút ấm áp.

Mộ Hoàng Tịch muốn đẩy ra, tuy nhiên nàng đã bị giam cầm gắt gao, mặc cho nàng làm gì cũng không thể tránh ra, hơi thở nóng rực vẫn ôm lấy nàng, khiến nàng không chỗ có thể trốn, bá đạo như vậy, ghê tởm như vậy!

Mộ Hoàng Tịch vô ý thức nắm vạt áo Quân Mặc, một giọt nước mắt chảy xuống, từng cái, tham lam từng cái, ấm áp này chưa bao giờ có!

Giọt lệ kia rơi trên mu bàn tay Quân Mặc, rõ ràng lạnh lẽo như thế, thế nhưng hắn lại cảm giác mu bàn tay mình cũng bị thương .

Liên tiếp bảy ngày, Mộ Hoàng Tịch đã hôn mê bảy ngày, hàn độc hành hạ nàng đến sống không bằng chết, cộng thêm Ngạn Tu hạ độc, nhiều lần nàng quanh quẩn trên đường sống chết lại bị người khác kéo về!

Thanh Qua nhìn hai người ôm nhau trên giường, có chút không thể tin mà nhìn, chủ tử của hắn chẳng những cứu cô nương kia, còn phái người tới mời thần y vì nàng giải độc, mà bảy ngày, cô nương kia rời đi lồng ngực chủ tử, gắt gao níu lấy vạt áo chủ tử không thả, chủ tử cũng như vậy ở đó cùng nàng bảy ngày, thật ra thì Thanh Qua rất muốn nói: chủ tử, nàng nắm là y phục, ngươi có thể cởi y phục ra mà!

Chỉ là, với hiểu biết của hắn với chủ tử, hắn nói xong câu đó, cách cái chết cũng không xa!

Một thiếu niên tuổi ngang Thanh Qua đi đến, nhưng mà thoạt nhìn hơi thành thục một chút, Thanh Qua bĩu môi với hắn: Thanh Nguyên, khuyên nhủ chủ tử đi!

Thiếu niên tên là Thanh Nguyên nhìn một chút, lắc đầu một cái chưa trả lời, so với Thanh Qua, hắn ngược lại hi vọng nhìn thấy bộ dáng này của chủ tử; chủ tử luôn là người sống trong khổ sở, coi như bọn họ trung thành với chủ tử đi nữa, cũng không giải được khúc mắc của chủ tử; cô nương này xem ra

/106