Thịnh Thế Đế Sủng: Đích Nữ Hoàng Hậu

Chương 85 - Chương 82

/106


Cuộc sống ngày ngày trôi qua, bởi vì kế hoạch trật chân té thế nào ở Nguyệt gia không ngừng, cho nên trong khoảng thời gian này Mộ Hoàng Tịch không cảm thấy khô khan, chỉ là mấy ngày này Quân Mặc càng ngày càng dành nhiều thời gian trên triều chính, nhiều khi tối cũng không trở lại ngủ, vuốt vị trí lạnh lẽo bên cạnh, Mộ Hoàng Tịch không khỏi có chút cảm thấy mất mác, thói quen thật là đáng sợ! Nếu lúc trước nàng ngủ ở đâu cũng không có cảm giác, nhưng hiện tại thiếu đi Quân Mặc, nàng đã nếm được mùi vị của tịch mịch.

Nguyệt gia mạnh mẽ không thể lường được, binh lực Tây Việt là bề ngoài, không vạch mặt cùng Nguyệt gia, quân đội Tây Việt cũng chưa xếp hạng công dụng, dựa vào chỉ có Toái Ngọc Hiên, Ám lâu còn có Chí Tôn lâu, cộng thêm Bắc Đường gia, ngay cả là như vậy, Mộ Hoàng Tịch cũng không nắm chắc bao nhiêu phần thắng, bởi vì Nguyệt gia Nguyệt Diệc Hàn khẳng định đã cầm được một số vật gì đó rồi !

Khi ở Bán Nguyệt Thành, Thánh Viêm thương bị dùng toàn lực phá huỷ, mà hạt sen Phượng Dực Hỏa Liên cũng bị nàng lấy đi, nhưng còn có một thứ, vẫn không có tin tức, đó chính là Đăng Long Ấn!

Nguyệt gia cấu kết với Bán Nguyệt Thành, mộ địa Long Viêm đế bọn họ cũng không rõ ràng, nếu có thể tìm tới Phượng Dực Hỏa Liên sau đó chờ nó nở hoa, tất nhiên cũng có thể tìm Đăng Long Ấn, lúc nhìn thấy Nguyệt Diệc Hàn, Mộ Hoàng Tịch nhìn thấy trán hắn âm khí, liền bắt đầu hoài nghi, hoặc nói đã có thể xác định Đăng Long Ấn ở trong tay của hắn.

Uy lực của Đăng Long Ấn không nhỏ hơn Thánh Viêm thương, nếu hắn thật dùng để đối phó bọn họ, Mộ Hoàng Tịch không dám bảo đảm mình có thể còn sống ra ngoài từ trong đó hay không.

Mở to mắt trên giường, thật lâu không cách nào ngủ, không bao lâu lại nghe được tiếng gõ cửa nóng nảy của Vân Nương: Tiểu thư, đã xảy ra chuyện, Diệc Thần ngất rồi!

Ngất thì ngất đi, bảo người khiêng đi là được!

Mộ Hoàng Tịch tức giận, ngay cả nàng cũng không trách Mộ Diệc Thần, nhưng nàng quyết không cho phép người khác làm trái với mệnh lệnh của nàng, nếu không sau này thuộc hạ của nàng học theo, người tôn chủ này như nàng có ích lợi gì?

Tiểu thư, ngươi đi xem một chút đi! Đứa bé kia đã thật tâm hối cãi, người tạm tha cho hắn lần này đi!

Vân Nương ở ngoài cửa nóng nảy, chính đứa bé của nàng không cách nào sống sót, cho nên nàng đối với Mộ Diệc Thần liền không nhịn được để ý nhiều hơn, có lúc nàng đã xem hắn thành con của mình, mặc dù việc làm của Mộ Diệc Thần quả thật nên phạt, nhưng trong lòng nàng hi vọng Mộ Hoàng Tịch có thể sớm tha thứ cho hắn.

Ai! Mộ Hoàng Tịch ở trong phòng không tiếng động thở dài, làm sao nàng không biết tâm tình Vân Nương chứ? Nàng không nghĩ nhất định phải làm Mộ Diệc Thần thế nào, không lý do gì phạt hắn, cũng tương tự không có lý do gì tha thứ hắn, nàng chỉ muốn chính hắn nhận rõ sự thật, sau đó rời đi mà thôi, không xử phạt với hắn, đã là bước lui của nàng, nhưng vì sao hắn cứ ép nàng đây.

Tiểu thư, Vân Nương van cầu người, người đi gặp hắn một chút được hay không? Một lần thôi! Giọng Vân Nương nghẹn ngào van xin.

Cuối cùng, Mộ Hoàng Tịch từ trên giường, mặc áo khoác vào, sau đó xoay người mở cửa. . . . . .

Tiểu thư. . . . . . Ánh mắt Vân Nương khao khát nhìn về Mộ Hoàng Tịch, nước mắt trên mặt còn chưa lau khô.

Mộ Hoàng Tịch mím môi không nói, trực tiếp đi qua người nàng, Vân Nương vui mừng, vội vàng đi theo.

Chỗ hôm đó quỳ xuống như cũ, thân thể Mộ Diệc Thần té xuống đất, Mộ Hoàng Tịch không cần đi vào cũng biết hắn giờ phút này đang sốt cao, hơn nữa nếu không phải kịp thời cứu chữa, chỉ sợ phải bỏ mạng.

Mộ Hoàng Tịch đi vào, bước đến nơi cách Mộ Diệc Thần khoảng một mét thì dừng lại, hiển nhiên Mộ Diệc Thần khôi phục được chút ý thức, cho nên giùng giằng muốn đứng lên, trên khuôn mặt nhỏ nhắn có một chỗ hồng, hiển nhiên là sốt cao gây nên, đôi môi cũng khô


/106