Thịnh Thế Đế Sủng: Đích Nữ Hoàng Hậu

Chương 94 - Chương 91

/106


Edit: Loveyoumore3112

Cứ như vậy, nguy cơ đáng sợ được xóa bỏ, sự xuất hiện của Đế Vương thiên cổ trở thành cảnh tượng mà những người được chứng kiến vĩnh viễn cũng không thể quên, mà chuyện ngày hôm nay cũng trở thành một thần thoại về sau.

Sao lại có thể như vậy? Vì sao lại như vậy? Nguyệt Diệc Hàn tựa như đã mất đi hồn phách, ánh mắt trống rỗng nhìn về phía trước, miệng không ngừng nỉ non.

Đột nhiên, đôi mắt Nguyệt Diệc Hàn hiện lên màu đỏ như máu, gần như trong khoảnh khắc ấy, một cỗ oán hận tập kích trong lòng Nguyệt Diệc Hàn trong nháy mắt, hắn không hề nghĩ ngợi đã dồn sức đánh ra một chưởng; Quân Mặc phản ứng kịp thời trong phút chốc, bàn tay lớn kéo Mộ Hoàng Tịch vào trong lòng, tiếp đó đánh ra một chưởng hóa giải chiêu thức của Nguyệt Diệc Hàn, sau đó lại đánh thêm một chưởng, thân thể Nguyệt Diệc Hàn không tránh kịp, lại chịu một chưởng này, cuối cùng bị đánh bay ra ngoài, rơi xuống khoảng đất phía xa như diều đứt dây.

Tưởng sẽ thắng, nhưng lại thua không dậy nổi! Bởi vì thất bại của ngươi đã định trước rồi! Đây là đánh giá sau cùng của Mộ Hoàng Tịch đối với Nguyệt Diệc Hàn.

Hoàng nhi! Quân Mặc mặc kệ Nguyệt Diệc Hàn, hắn ôm chặt lấy Mộ Hoàng Tịch, giờ phút này hắn không phải là Đế Vương cao cao tại thượng, mà là một nam nhân hết sức bình thường, một nam nhân với tình cảm vấn vương vô cùng.

Tiếng gọi này khiến trái tim Mộ Hoàng Tịch run rẩy, tình cảm nhớ nhung luôn kiềm chế cũng tức khắc được giải phóng, tình cảm bùng lên như cuồng phong, nhưng vẫn còn chút kiềm nén: Đồ ngốc, vẫn còn đang trong trận chiến!

À...! Quân Mặc ngây ngốc lên tiếng, có điều câu trả lời lại mang thâm ý khác, ngay sau đó, thân thể Mộ Hoàng Tịch được bế bổng lên, Quân Mặc ngồi trên lưng ngựa, ôm Mộ Hoàng Tịch trước ngực, Mộ Hoàng Tịch kinh ngạc, sau đó là vui mừng: Hi nhi!

Con ngựa toàn thân tuyết trắng Quân Mặc cưỡi, không phải là Hi nhi mà đã lâu Mộ Hoàng Tịch không thấy thì còn là ai nữa? Nghe tiếng Mộ Hoàng Tịch gọi, tinh thần Hi nhi lập tức tỉnh táo, giống như để biểu đạt cảm xúc của chính mình, lập tức tung vó chạy, hơn nữa càng lúc càng nhanh.

Quân Mặc nhìn Mộ Hoàng Tịch vui vẻ đơn thuần vô cùng, nhất thời cảm thấy ghen tỵ, cảm giác một người sống sờ sờ như hắn đây lại không bằng một con ngựa, có điều dù rất ghen tỵ, nhưng vẫn là vui mừng khi gặp lại, còn có tình yêu sâu đậm không tan đi nổi.

Xuỵt! Trở lại quân doanh, Quân Mặc liền ôm Mộ Hoàng Tịch vào quân trướng, vòng qua bình phong bằng gỗ được bố trí ở bên trong, sau đó đặt nàng trên giường lớn, tiếp theo thân thể bao phủ lên, mắt thấy sắp sát thương tẩu hỏa*, Mộ Hoàng Tịch vội vàng ngăn lại: Đừng! Hiện giờ không được!

(*sát thương tẩu hỏa: lau súng cướp cò, lúc đang lau súng xảy ra sự cố cướp cò, xảy ra sự việc ngoài ý muốn)

Vì sao? Quân Mặc nhíu mày, trong mắt toàn là dục vọng kìm nén, cộng thêm dung mạo tuyệt mỹ của hắn, quả thực là mê hoặc người khác vô cùng.

Mộ Hoàng Tịch ho khan hai tiếng, mất tự nhiên quay đầu đi, lại phát hiện hơi thở của Quân Mặc vừa vặn phả trên cổ nàng, ngứa, càng khó chịu hơn so với vừa rồi: Ta... Ta chưa tắm rửa, hơn nữa cả người đều là vết máu!

Vốn tưởng rằng nói vậy Quân Mặc sẽ biết khó mà lui, ai ngờ Quân Mặc lại cười mị hoặc, ôm nàng lên, sau đó vén màn, trực tiếp tiến vào đại trướng bên cạnh, xung quanh đại trướng được bình phong bao quanh, mà ở giữa lại đặt một thùng tắm rất lớn, trong thùng tắm hơi nóng bốc lên, vừa nhìn đã biết mới được chuẩn bị không lâu, vẻ mặt Mộ Hoàng Tịch đầy hắc tuyến, một khắc trước vẫn còn đang ở bên bờ sinh tử, sao hắn lại có thể có tâm tư suy nghĩ chuẩn bị những thứ này?

Quân Mặc cũng không quan tâm Mộ Hoàng Tịch đang nghĩ gì, bàn tay lớn vung lên, y phục trên người Mộ Hoàng Tịch lập tức biến thành từng mảnh vải, ngay cả cái yếm và tiết khố cũng không cách nào may mắn thoát khỏi, vì thế, Mộ Hoàng Tịch trần truồng được Quân Mặc ôm vào trong ngực, dù Mộ Hoàng Tịch không kìm được có chút xấu hổ, hàm răng khẽ cắn môi dưới: Lần sau không được như vậy nữa!

Ừm! Quân Mặc nhìn hai má nàng đỏ ửng, nét mặt hiếm thấy còn khiến hắn rung động hơn cả thân thể trần truồng của nàng, bàn tay thử nước ấm, cảm giác được rồi mới nhẹ nhàng thả Mộ Hoàng TỊch vào trong, khải giáp trên người hắn không biết đã được cởi xuống từ lúc nào, hiện tại chỉ có y phục đơn giản, bàn tay to vung lên, động tác lặp lại tương tự, lập tức đã không còn vật che chắn, hắn cũng không cảm thấy khó xử, vào thùng tắm, ôm lấy Mộ Hoàng Tịch ở trong nước, da thịt kề sát, cảm giác tốt đẹp kia khiến hắn suýt nữa đã không kiềm chế nổi.

Ưm! Khẽ cắn vành tai Mộ Hoàng Tịch, hơi thở nóng bỏng phun trên cổ nàng, nghênh đón sự run rẩy chân thực của nàng, hắn động tình hôn nàng: Hoàng nhi! Nhớ nàng!

Đừng...! Mộ Hoàng Tịch muốn cự tuyệt, nhưng Quân




/106